Cô gái chặn xe hoa giữa ngã ba để ngăn người yêu cũ cưới vợ gây "bão" MXH

Khánh Hằng - Ngày 03/12/2020 19:00 PM (GMT+7)

Giữa ngã ba đông đúc, cô gái trẻ bất ngờ nhảy ra giữa đường để chặn một chiếc xe hoa. Khi biết lý do, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm và khó hiểu.

Clip: Cô gái chặn xe hoa.

Hôm 2/12 vừa qua, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một đoạn clip cho thấy một cô gái trẻ đang cố gắng ngăn cản bạn trai cũ lấy vợ bằng cách chặn xe hoa của anh ta ngay giữa một ngã ba đông đúc.

Được biết, sự việc xảy ra vài ngày trước tại thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Cô gái trẻ trong đoạn clip được cho là đã có mối tình kéo dài vài năm với một chàng trai. Tuy nhiên vì nhiều lý do, cả 2 đã chia tay khá lâu và chàng trai quyết định kết hôn với một cô gái khác. Nghe được tin này, cô gái kia đã quyết định ngăn cản đám cưới và khẳng định rằng mình vẫn còn tình cảm sâu đậm với bạn trai cũ.

Trong đoạn clip do một nhân chứng ghi lại, khi chiếc xe hoa được trang trí bằng hoa tươi và ruy băng trắng vừa dừng ở ngã ba, cô gái trẻ đột nhiên lao từ trên vỉa hè ra, dang rộng 2 tay để chặn xe hoa của bạn trai cũ lại, cố gắng ngăn chiếc xe tiến về phía trước. Hành động này của cô gái đã khiến không chỉ chú rể ngồi trên xe mà cả những người đi đường khác cũng tỏ ra choáng váng, khó hiểu.

Cô gái chặn xe hoa giữa ngã ba để ngăn người yêu cũ cưới vợ gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 1

Sau đó, cô gái liên tục la hét và khóc lóc, cầu xin bạn trai cũ đừng lấy vợ. Mặc cho nỗ lực tuyệt vọng này, chú rể vẫn không bước xuống xe hoa để nói chuyện. 

Ngay cả khi chiếc xe hoa lạng lách, đánh lái sang bên cạnh để tránh cô gái và tiến về địa điểm tổ chức đám cưới, cô vẫn cố gắng bám theo và kiên quyết chặn lại. Mặc dù vậy, những nỗ lực của cô gái đã không thành công vì không thể thuyết phục được bạn trai cũ thay đổi ý định.

Cuối cùng, chiếc xe hoa vẫn lái đi như bình thường, bỏ mặc cô gái đứng cô đơn và tuyệt vọng giữa ngã tư. Trong một clip khác được quay gần hơn, cô gái này vừa khóc lóc vừa gọi cho chú rể và hét lên: "Em sẽ không bao giờ rời xa anh". Tuy nhiên, điều này cũng không thể thay đổi sự thật rằng bạn trai cũ của cô đã kết hôn với một cô gái khác.

Cô gái chặn xe hoa giữa ngã ba để ngăn người yêu cũ cưới vợ gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 2

Đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc và gây "bão" với nhiều bình luận trái chiều. Có người tiếc thương cho tình cảm sâu nặng của cô gái, cũng có người cho rằng hành động này là quá mù quáng, ngu ngốc và không đáng.

"Thật sự ngớ ngẩn. Hãy về nhà và chữa lành vết thương của mình đi. Bạn sẽ gặp được ai đó tốt hơn sau khi vượt qua chuyện này. Một ngày nào đó khi nhìn lại, biết đâu bạn lại cảm thấy may mắn vì anh ấy đã không cưới mình", một cư dân mạng bình luận.

"Dù có yêu đến mức nào cũng không nên làm chuyện này trong ngày cưới của người ta chứ, đâu thể thay đổi được gì đâu. Chú rể hành động dứt khoát như vậy là rất đúng, tôn trong cả người cũ lẫn người mới", một người khác chia sẻ.

Cô dâu mời hẳn 3 người yêu cũ tới dự đám cưới, phản ứng của chú rể gây bất ngờ
Việc cô dâu mời 3 anh người yêu cũ tới dự đám cưới của mình đã là điều bất ngờ rồi nhưng nhìn sang thái độ của chú rể, nhiều người sẽ còn ngạc nhiên...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h