Cô gái co giật giữa phố HN, người đi đường đứng nhìn

Ngày 13/05/2014 13:52 PM (GMT+7)

Clip ghi lại cảnh thiếu nữ nằm cô giật giữa lòng đường Hà Nội khiến không ít người hốt hoảng và lo lắng cho sự an nguy của cô gái trẻ.

Ngay khi đăng tải, clip đã thu hút được nhiều lượt xem và bình luận, đa số dân mạng đều bày tỏ sự lo lắng cho tính mạng của cô gái trẻ này.

Xem clip Bàng hoàng cảnh thiếu nữ nằm co giật liên tục giữa phố Hà Nội:

Hình ảnh cô gái mặc áo màu đen liên tục nằm co giật bên cạnh một chiếc xe máy giữa đường, nhưng xe cộ vẫn tiếp tục lưu thông. Nhiều dân mạng không khỏi bức xúc khi thấy thái độ thờ ơ vô tâm của người đi đường.

Cô gái co giật giữa phố HN, người đi đường đứng nhìn - 1

Hình ảnh thiếu nữ bị co giật giữa phố Hà Nội.

Nick name Hoàng Ngọc Thương chia sẻ: “Nhìn cảnh em ấy mà lo lắng quá, không biết bệnh tình thế nào mà lại ra nông nỗi như vậy. Thật trách người đi đường với thái độ dửng dưng”.

Còn bạn Vũ Huân lên tiếng: “Khổ thân em gái. Trách cho con người xung quanh thờ ơ không đoái hoài gì đến em. Mong em nhanh khỏe”.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng thật khó đưa ra lời chỉ trích người đi đường khi đoạn clip chỉ dài 24 giây, có thể ngay sau đó sẽ xuất hiện những người tốt bụng chạy tới hỏi han, giúp cô gái. Đoạn clip trông giống như một vụ va chạm giao thông và cô gái chính là nạn nhân.

Khác với hai quan điểm trên, một số dân mạng tinh ý chia sẻ rằng, chính người quay clip đưa lên mạng mới là người đáng trách và vô tâm. Bởi khi nhìn thấy cảnh cô gái nằm co ro, chính người đưa clip lại không chạy vào giúp đỡ, vẫn thản nhiên đứng quay còn ra kiểu thương xót.

Bạn Hồng Tú không dấu nổi sự bức xúc: “Mình thấy bạn mới là người vô tâm. Khi người ta gặp hoạn nạn, bạn chẳng giúp đỡ mà còn đứng quay clip, bạn tung hô điều gì?”.

Chưa dừng lại ở đó, một bạn trẻ cho rằng: “Tôi thấy các bạn cứ trách người đi đường, clip 20s thì chưa nói lên được điều gì. Chỉ trách cái người quay clip, thấy thế không giúp lại còn quay với chả kiếc”.

Cũng nhiều dân mạng chia sẻ, có thể người ta đang xem tình hình thế nào mới vào giúp đỡ, nên chúng ta đừng vội trách ai cả. Hơn nữa, điều quan trọng lúc này là cùng nhau cầu mong em gái kia tai qua nạn khỏi.

Theo Chương Tương (Đời sống & pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan