Cô gái đi mua đồ ăn sáng với áo ngắn cũn cỡn, quần nửa gang tay gây náo loạn

Ngày 29/08/2019 13:35 PM (GMT+7)

Bộ quần áo quá nóng bỏng đã khiến cô gái bị "lộ hàng", còn những người xung quanh lại được phen nóng mắt.

Mới đây, một cô gái trẻ đã khiến một cửa hàng bán đồ ăn sáng ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan, được phen náo loạn. Bước vào cửa hàng để mua đồ như bao người khác nhưng bộ trang phục mà cô gái diện trên người đã khiến không ít người nóng mắt và khó chịu.

Chia sẻ những bức ảnh này lên mạng xã hội Facebook, một người đàn ông tên Xiexiao nói rằng anh đang đi ăn sáng như bao người thì đập vào mắt là ảnh tượng một cô gái ăn mặc mát mẻ đứng mua đồ. Đứng trước quầy thanh toán, cô gái này mặc một chiếc áo phông trắng vừa mỏng vừa ngắn cũn. Trong một số bức ảnh chụp từ phía trước, tất cả mọi người đều nhìn thấu áo ngực của cô gái vì chiếc áo bên ngoài khá mỏng.

Cô gái đi mua đồ ăn sáng với áo ngắn cũn cỡn, quần nửa gang tay gây náo loạn - 1

Chưa hết, chiếc quần đùi mà cô gái mặc trên người mới thật sự là "thảm họa". Theo miêu tả của anh Xiexiao, chiếc quần đó chỉ ngắn bằng khoảng nửa gang tay người lớn, đủ để che đi bộ phận nhạy cảm, trông chẳng khác gì đồ lót. Đó là chưa kể đến việc chiếc quần khá mỏng và bó sát, khiến cô gái lộ cả nửa vòng ba, trông vô cùng phản cảm và lộ liễu.

Pha "lộ hàng" đầy sự cố ý này đã khiến không ít những người có mặt trong cửa hàng sáng hôm đó, đặc biệt là những người đàn ông, cảm thấy ngượng ngùng và xấu hổ thay. Thậm chí, một số người vì không chịu nổi nên đã nhanh chóng rời đi. Tuy nhiên, cô gái trên dường như không để tâm tới điều đó. Cô vẫn thản nhiên đi lại trong cửa hàng, ngồi ăn hết suất ăn của mình rồi mới đi.

Cô gái đi mua đồ ăn sáng với áo ngắn cũn cỡn, quần nửa gang tay gây náo loạn - 2

Chia sẻ trên Facebook, anh Xiexiao viết: "Tôi đang đi ăn sáng thì bắt gặp cảnh tượng này. Sau đó, tôi chụp lại bức ảnh cô ấy đi tới bàn ăn. Không ai phủ nhận chuyện cô gái này có thân hình đẹp nhưng cách ăn mặc đúng là không chấp nhận được. Giới trẻ ngày nay quả thực quá táo bạo rồi".

Sau khi bức ảnh trên được đăng tải, nó đã nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và hơn 4.000 lượt bình luận chỉ trong 1 giờ. Cư dân mạng xôn xao bàn tán về bộ trang phục lộ liễu của cô gái, hầu hết đều là thái độ bức xúc và mỉa mai: "Nếu có một nhân viên bán hàng như vậy ở cửa hàng bán đồ ăn sáng, tôi nguyện không bỏ ăn sáng ngày nào", "Xin hãy tiết lộ địa chỉ", "Chắc do trời nóng quá", "Tôi đột nhiên muốn đi ăn sáng quá"...

Mặc bikini hở bạo rồi ngồi lì ở đám tang, người phụ nữ hứng bão chỉ trích của dân mạng
Trong khi những người ở đám tang đang vô cùng đau buồn thì không biết ở đâu xuất hiện một người phụ nữ ăn mặc phản cảm, hành động bất lịch sự.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng