Mặc bikini hở bạo rồi ngồi lì ở đám tang, người phụ nữ hứng "bão" chỉ trích của dân mạng

Ngày 28/08/2019 15:10 PM (GMT+7)

Trong khi những người ở đám tang đang vô cùng đau buồn thì không biết ở đâu xuất hiện một người phụ nữ ăn mặc phản cảm, hành động bất lịch sự.

Đám tang là sự kiện đau lòng nhất trong cuộc đời mỗi người khi phải chia ly, mãi mãi không bao giờ gặp được người thân nữa. Không ai ép buộc nhưng về mặt đạo đức và phép lịch sự xã hội, tất cả mọi người đều hiểu được rằng khi đến đám tang cần mặc trang phục tối màu, kín đáo và lịch sự, đồng thời giữ thái độ tôn trọng người đã khuất.

Ấy vậy mà mới đây, trong một đám tang tại nước Anh, một người phụ nữ lại ngang nhiên diện một bikini và ngồi ngay cạnh nơi tổ chức đám tang. Hình ảnh này sau đó đã được chia sẻ lên diễn đàn mạng xã hội Reddit, thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng hình ảnh này là không thể chấp nhận được.

Người đăng tải bức ảnh này cho biết: "Con trai của người đàn ông quá cố hôm đó đã tới bờ sông từ sáng sớm để chuẩn bị đám tang cho bố mình, bởi ông ấy có nguyện vọng được rải tro cốt xuống sông sau khi chết. Tất cả người thân và bạn bè cũng tới bên bờ sông để chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng nhưng không thể ngờ lại gặp cảnh này".

Mặc bikini hở bạo rồi ngồi lì ở đám tang, người phụ nữ hứng amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích của dân mạng - 1

Trong bức ảnh, một đoàn người mặc đồ đen đang di chuyển tới bờ sông để làm lễ rắc tro cốt. Rất nhiều người trong số họ tỏ rõ sự đau đớn, ôm nhau khóc lóc vì quá đau đớn trước sự ra đi của người thân. Thế nhưng ngay bên cạnh đoàn người đó là sự xuất hiện của một người phụ nữ vô cùng kỳ lạ. Người phụ nữ này đang diện một bộ bikini, thản nhiên ngồi bên bờ sông để tắm nắng.

Sự đối lập hoàn toàn giữa người phụ nữ này với những người đang tham dự đám tang khiến không ít người bức xúc. Điều đáng nói là khi con gái của người đàn ông quá cố nhận ra hình ảnh không hay này, cô đã tới gần người phụ nữ mặc bikini, yêu cầu người này rời khỏi khu vực tổ chức đám tang nhưng cô ta từ chối, cố chấp ngồi đó thêm 10-15 phút sau mới chịu rời đi.

Cư dân mạng hiện đang lên tiếng chỉ trích và bức xúc trước hành động của người phụ nữ mặc bikini trên. Tất cả đều cho rằng người phụ nữ này không hề quan tâm tới cảm xúc của người khác, dù người qua đời không quen biết với cô nhưng những hành động này vẫn bị coi là phản cảm, bất lịch sự.

"Chuyện này thật sự xảy ra sao? Thật không thể tin nổi", "Đầu óc của cô ta có bình thường không?", "Chỉ việc mặc như vậy trước mặt đám đông đã đủ ngại ngùng rồi chứ chưa nói đến việc có một đám tang ở ngay bên cạnh", "Thật quá phản cảm. Nếu là tôi, tôi sẽ không đủ kiên nhẫn và giữ lịch sự với người phụ nữ này được"..., cư dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, vẫn có một số người tỏ ra bênh vực người phụ nữ mặc bikini khi nói rằng bờ sông thuộc nơi công cộng, hơn nữa người phụ nữ này lại đến trước nên người khác không có quyền đuổi đi. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng khác đã nhanh chóng phản bác rằng xét về mặt quyền lợi, đúng là người phụ nữ có quyền ở lại đó. Tuy nhiên, xét về mặt đạo đức xã hội thì cô ấy phải hiểu rằng cách ăn mặc của mình không phù hợp với một đám tang. Do đó cô nên nhường chỗ, để lại không gian riêng tư cho những người tham dự đám tang.

Cô gái cởi đồ phản cảm, nhảy nhót lố lăng trong nhà hàng khiến dân tình phẫn nộ
Nhiều người cho rằng đây là "chiêu PR" mà nhà hàng làm để hút khách nhưng hầu hết đều nhận thấy nó quá phản cảm và bất lịch sự.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng