Cô dâu mặc bikini khiến khách mời náo loạn, nhìn chiếc bánh cưới còn "nguy hiểm" hơn nữa

Ngày 19/08/2019 10:30 AM (GMT+7)

Cách ăn mặc cũng như hình ảnh trên chiếc bánh cưới của cặp cô dâu, chú rể này đã khiến các khách mời được phen choáng váng.

Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit, một cư dân mạng có tên SuperterraneanAlien đã kể về một trải nghiệm bất ngờ của mình khi đi tham dự đám cưới của một người bạn. Người này nói rằng anh đã bị sốc tới 3 lần và thể hiện luôn qua 3 bức ảnh mà anh đăng lên mạng.

Trong bức ảnh đầu tiên, cô dâu và chú rể đang đứng cạnh nhau, nắm tay rất tình tứ nhưng không ai tin nổi vào cách ăn mặc của họ. Trong khi cô dâu diện một chiếc bikini màu trắng, pha ren vô cùng lộ liễu và chẳng phù hợp chút nào với một đám cưới thì chú rể hoàn toàn không mặc thêm gì ngoài một chiếc quần bơi. Rất nhiều khách mời đã bị sốc trước hình ảnh này nhưng dường như cặp đôi chính không để tâm tới điều đó.

Cô dâu mặc bikini khiến khách mời náo loạn, nhìn chiếc bánh cưới còn amp;#34;nguy hiểmamp;#34; hơn nữa - 1

Những hình ảnh phản cảm trong một đám cưới của cặp đôi nước ngoài.

Trong bức ảnh thứ hai, cô dâu dường như đã thay một bộ trang phục khác là một chiếc váy trắng làm từ vải ren. Tuy nhiên, chiếc váy này vẫn được cắt xẻ táo bạo, chỉ kém hở hang so với bộ bikini bên trên một chút. Trên tay cô dâu là một chiếc bánh cưới.

Đến bức ảnh thứ ba, tất cả mọi người choáng nặng khi nhìn cận cảnh chiếc bánh cưới. Không phải một chiếc bánh kem thông thường được trang trí bằng hoa, nến, chiếc bánh cưới này được thiết kế tạo hình một bàn tay giống như tay cô dâu đang nắm... "của quý". Ngoài ra, bên trên chiếc bánh cũng viết một dòng chữ mang ý nghĩa dung tục, thô thiển.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Hầu hết đều cảm thấy phẫn nộ và chỉ trích cô dâu, chú rể vì những hình ảnh phản cảm trong ngày trọng đại.

"Thật sự phản cảm. Không hiểu những người này đang nghĩ gì trong đầu?", một người bình luận.

"Cặp đôi rất xứng với nhau. Nếu là tôi, tôi sẽ phải nghĩ lại về mối quan hệ giữa mình với những người như thế này", một người khác mỉa mai.

Bẵng đi 5 năm, hot girl ảnh thẻ bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao?
Sau 5 năm, Lê Lý Lan Hương - cô nàng được mệnh danh là "hot girl ảnh thẻ" vẫn mang vẻ tinh khôi và ngày càng xinh đẹp.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng