Cô gái đột ngột cởi đồ, mặc nội y vái lạy trong chùa, dân mạng TQ vô cùng bức xúc

Khánh Hằng - Ngày 14/11/2021 13:00 PM (GMT+7)

Cư dân mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đang bức xúc trước cảnh tượng một cô gái bất ngờ cởi bỏ bộ quần áo bên ngoài, chỉ diện mỗi nội y ngay giữa sân chùa Chenghuang tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.

Việc ăn mặc thế nào là tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người, tuy nhiên cũng phải phù hợp với hoàn cảnh và môi trường xung quanh. Mới đây, cách ăn mặc của một cô gái người Trung Quốc khi đi chùa đã gây ra những ý kiến tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội.

Đoạn clip về cô gái này được lan truyền trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc hôm 24/2/2021 vừa qua. Được biết, sự việc xảy ra tại ngôi chùa Chenghuang, thuộc thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông. Một cô gái tóc dài, ăn mặc bình thường, đã tới ngôi chùa này để cúng bái đầu năm như bao người khác.

Cô gái đột ngột cởi đồ, mặc nội y vái lạy trong chùa, dân mạng TQ vô cùng bức xúc - 1

Tuy nhiên, sau khi bước vào sân chùa, cô gái bất ngờ có những hành động kỳ lạ. Trước mặt rất nhiều người đến lễ và vãn cảnh chùa, cô gái trẻ đột ngột cởi hết bộ đồ bên ngoài ra, chỉ để lại một bộ bikini màu đỏ trên người, sau đó đứng ở lối vào của ngôi chùa.

Tiếp đó, cô gái trẻ chậm rãi đi về phía trước, đặt bộ quần áo xuống trước mặt, bắt đầu chỉnh trang lại tóc tai, sau đó quỳ trên mặt đất, cúi lạy 3 lần rồi đứng dậy chắp tay, liên tục cầu nguyện. Toàn bộ quá trình đó, trên người cô gái chỉ mặc độc một bộ bikini, tuy nhiên cô không hề để tâm đến những ánh mắt kinh ngạc, ái ngại và phẫn nộ của những người xung quanh.

Cô gái đột ngột cởi đồ, mặc nội y vái lạy trong chùa, dân mạng TQ vô cùng bức xúc - 2

Sau khi cầu nguyện xong, cô gái lại chậm rãi đi đến chỗ từng vứt quần áo, nhặt lên rồi mặc lại vào người, cuối cùng bình tĩnh rời khỏi ngôi chùa như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, tất cả những người dân tới lễ chùa cùng khách tham quan đều đã chứng kiến cảnh tượng này, ai cũng tỏ ra rất sốc, không hiểu chuyện gì đã xảy ra, càng tỏ ra tức giận hơn trước hành vi thô tục, phản cảm của cô gái ở một nơi thiêng liêng như đền chùa.

Cô gái đột ngột cởi đồ, mặc nội y vái lạy trong chùa, dân mạng TQ vô cùng bức xúc - 3

Đoạn clip về cô gái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều chỉ trích và mỉa mai hành động của cô gái trên: "Không hiểu tại sao cô ấy lại làm vậy? Muốn gây sự chú ý hay thực sự đầu óc có vấn đề", "Đi cầu xin cho "công việc làm ăn" phát đạt hơn à?", "Thật sự nhức mắt khi nhìn thấy cảnh tượng này", "Nếu tôi có mặt ở đó thì chắc chắn sẽ lôi cô ta khỏi ngôi chùa"...

Cô gái khỏa thân nằm úp lên voi chụp ảnh bị dân mạng liên tục lên án: Quá tầm thường
Là một người có tầm ảnh hưởng, có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội nhưng cô gái này lại nhận về nhiều chỉ trích vì bức ảnh khỏa thân cưỡi voi.
Khánh Hằng Theo ET
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h