Cô gái xinh đẹp như hot girl Gen Z yêu người đàn ông hơn 13 tuổi, vừa lùn vừa hói: "Tại chú ấy có nhà lầu, xe hơi"

DOÃN KỲ - Ngày 08/12/2022 12:30 PM (GMT+7)

Chuyện tình yêu của "cặp đôi đũa lệch" này đã vấp phải nhiều sự chỉ trích và mỉa mai từ dư luận.

Nhiều năm trước, chuyện "xứng đôi vừa lứa" rất được coi trọng trong chuyện tình yêu và hôn nhân. Thế nhưng cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại ngày nay, không ít chuyện tình "đũa lệch" đã xuất hiện, thu hút sự quan tâm và những lời bàn tán của mọi người, trong khi một số người nghi hoặc thì cũng có những người ủng hộ. Mới đây, một câu chuyện tình như thế đã xảy ra tại Trung Quốc, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Vào ngày 2/12/2022 vừa qua, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lan truyền đoạn video về một cặp đôi "chú - cháu", chênh lệch nhau cả về ngoại hình lẫn tuổi tác. Chính vì sự khác biệt đó mà không ít người đã nghi ngờ tình cảm của hai người, còn để lại bình luận tiêu cực về cặp đôi này.

Cô gái xinh đẹp như hot girl Gen Z yêu người đàn ông hơn 13 tuổi, vừa lùn vừa hói: amp;#34;Tại chú ấy có nhà lầu, xe hơiamp;#34; - 1

Được biết, cô gái trong video sinh năm 2022, đến từ tỉnh An Huy, là một gen Z đích thực. Trong khi đó, bạn trai của cô là một người đàn ông sinh năm 1989, sống tại thành phố Thượng Hải. Không chỉ cách biệt 13 tuổi, cặp đôi này còn có sự chênh lệch rõ ràng về vẻ ngoài. Trong khi cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh tú, cuốn hút, dáng người thanh mảnh và cao ráo cùng gu ăn mặc thời trang như hot girl; thì bạn trai cô lại hoàn toàn là một ông chú già dặn, hói đầu, thấp hơn cô 11 cm, cách ăn mặc cũng quê mùa.

Được biết, cặp đôi này quen nhau trên mạng xã hội. Trước đây, cô gái gen Z này vốn là một người mẫu và nữ streamer, thường xuyên phát sóng trực tiếp để nhận quà từ người hâm mộ. Tuy không quá nổi tiếng nhưng cô gái này vẫn có một lượng fan ổn định, trong số đó có ông chú này. 

Cô gái xinh đẹp như hot girl Gen Z yêu người đàn ông hơn 13 tuổi, vừa lùn vừa hói: amp;#34;Tại chú ấy có nhà lầu, xe hơiamp;#34; - 2

Từ những người xa lạ, 2 người bắt đầu nói chuyện riêng qua mạng xã hội. Vì say đắm "nữ thần trong mộng", người đàn ông không tiếc tặng cho cô nhiều món quà và tiền bạc để lấy lòng. Trong vòng chưa đầy 2 tháng, người đàn ông đã tặng cho cô gái hơn 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng), khiến cô vô cùng vui sướng.

Trong lần đầu tiên gặp mặt nhau ngoài đời, cặp đôi đã phải lòng nhau. Cô gái 20 tuổi nhận thấy đây là một người đàn ông giàu có, chịu chi, lại hết mực yêu thương mình nên đã nhanh chóng nhận lời yêu. Sau đó, để bạn gái không phải vất vả mưu sinh, người đàn ông còn bảo cô ngừng công việc streamer, chỉ cần ở nhà hưởng thụ mà thôi.

Cô gái xinh đẹp như hot girl Gen Z yêu người đàn ông hơn 13 tuổi, vừa lùn vừa hói: amp;#34;Tại chú ấy có nhà lầu, xe hơiamp;#34; - 3

Tính đến hiện tại, cả 2 đã ở bên nhau hơn nửa năm và bắt đầu tính chuyện hôn nhân. Cặp đôi dự định cuối năm nay sẽ về nhà cô gái để gặp mặt gia đình, nói chuyện người lớn.

Sau khi câu chuyện tình yêu của cặp đôi này được lan truyền, không ít dân mạng đã đưa ra phản hồi tiêu cực, cho rằng cả 2 không đến với nhau vì tình yêu, nghi ngờ cô gái chấp nhận yêu một người đàn ông vừa già vừa xấu hơn mình chỉ vì tham lam, muốn "đào mỏ". Dân mạng cũng nhanh chóng tìm được thông tin rằng người đàn ông này là một thương gia kinh doanh thực phẩm, có cửa hàng mặt phố nên quả thực rất giàu có.

Cô gái xinh đẹp như hot girl Gen Z yêu người đàn ông hơn 13 tuổi, vừa lùn vừa hói: amp;#34;Tại chú ấy có nhà lầu, xe hơiamp;#34; - 4

Trước những lời chỉ trích và hoài nghi này, cô gái tỏ ra hết sức bình thản mà đáp trả: "Chẳng lẽ tình yêu nam nữ không thể phụ thuộc vào điều kiện vật chất hay sao? Có cô gái nào khi yêu mà không quan tâm đến điều kiện của bạn trai không? Tôi đến với chú ấy vừa vì tình yêu vừa vì tiền, cá nhân tôi không phủ nhận chuyện đó. Chú ấy tuy không cao ráo, không điển trai nhưng lại có nhà lầu, xe hơi".

Giờ đây, chuyện tình "chú - cháu" này vẫn nhận về nhiều bàn tán, đồn đoán từ cộng đồng mạng Trung Quốc nhưng 2 người trong cuộc tỏ ra không mấy để tâm, vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh về tình yêu và cuộc sống của mình để khoe sự hạnh phúc và viên mãn.

Người đàn ông xấu nhất thế giới vẫn lấy 3 vợ xinh đẹp, ngoại hình 8 đứa con gây ngỡ ngàng
Được mệnh danh là người đàn ông xấu xí nhất thế giới với ngoại hình quái dị, người đàn ông này vẫn có thể cưới tới 3 đời vợ.

Chuyện lạ thế giới

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng