Cô gái say rượu được bạn trai đưa vào nhà nghỉ, vừa tỉnh dậy liền vội vàng cầu cứu cảnh sát

Ngày 10/07/2021 11:13 AM (GMT+7)

Vượt hàng nghìn cây số đến đến gặp bạn trai qua mạng, cô gái không ngờ bản thân lại rơi vào tình cảnh khốn khổ, phải nhờ cảnh sát giúp đỡ.

Theo truyền thông Trung Quốc, một cô gái giấu tên mới đây đã đi từ thành phố Nam Kinh tới thành phố Tây An để gặp bạn trai quen qua mạng. Được biết, cô gái và người bạn trai này đã quen nhau hơn 1 năm. Đây là lần thứ hai cô gái và người bạn trai này gặp nhau.

Sau khi gặp mặt ở thành phố Tây An, hai người đã cùng nhau đi chơi vài ngày. Vào ngày 23/6 vừa qua. Cô gái uống rượu say nên được bạn trai đưa vào một nà nghỉ. Đến khi tỉnh dậy, cô gái tá hỏa phát hiện sợi dây chuyền trị giá hàng chục nghìn nhân dân tệ trên cổ mình đã “không cánh mà bay”.

Cô gái cũng không tài nào tìm được ứng dụng WeChat trên điện thoại. Tới khi cài đặt lại, cô gái lại giật mình phát hiện tài khoản đã bị trừ mất 1000 NDT. Vừa hoảng loạn vừa lo lắng, cô gái ngay lập tức liên lạc với bạn trai nhưng đã bị đầu dây bên kia chặn số.

Cảm thấy có điều bất thường, cô gái vội vàng đến đồn cảnh sát gần đó để trình báo. Tuy nhiên, cô gái chỉ biết bạn trai sống ở khu dân cư ngoại ô phía Bắc Tây An. Điều đó khiến việc tìm kiếm gã bạn trai kia trở nên khó khăn hơn.

Tỉnh dậy sau cơn say rượu, cô gái tá hỏa phát hiện bị mất sợi dây chuyền và 1000 NDT, bạn trai qua mạng cũng biến mất. Ảnh minh họa

Tỉnh dậy sau cơn say rượu, cô gái tá hỏa phát hiện bị mất sợi dây chuyền và 1000 NDT, bạn trai qua mạng cũng biến mất. Ảnh minh họa

Cô gái không quen thuộc khu vực này trong khi trời đã tối, cảnh sát lái xe tìm kiếm hơn 1 tiếng đồng hồ vẫn không thấy tung tích của tên bạn trai kia. Cảnh sát sau đó đưa cô gái đi bộ đến từng khu dân cư để tiếp tục tìm kiếm. Phải mất 3 tiếng đồng hồ, cảnh sát và cô gái mới tìm thấy nơi ở của anh ta.

Vừa thấy bạn gái và cảnh sát đến tìm mình, anh chàng có chút ngạc nhiên. Làm việc với cảnh sát, chàng trai khai đã đi chơi với cô gái này, hai người tiêu hết bao nhiêu tiền, anh ta đã phải trả bao nhiêu. Tuy nhiên, anh ta một mực không thừa nhận đã lấy trộm sợi dây chuyền của cô gái. Trong khi đó, cô gái khăng khăng trong phòng chỉ có 2 người, ngoài anh ta thì không ai có thể lấy đi sợi dây chuyền.

Để tiếp tục điều tra, cảnh sát đã đưa bạn trai của cô gái về đồn. Khi kiểm tra lịch sử chuyển khoản trên WeChat của cô gái, cảnh sát phát hiện số tiền 1000 NDT đã được chuyển vào tài khoản của anh ta.

Trước những bằng chứng mà cảnh sát đưa ra, gã bạn trai đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình và bị tạm giữ hình sự liên quan tới án trộm cắp tài sản. Trong khi đó, cô gái lấy lại được tài sản và quay về Nam Kinh.

Trước đó, một nữ sinh 15 tuổi ở Trung Quốc đã rơi vào tình cảnh tương tự, vượt 300km đến gặp bạn trai qua mạng nhưng cuối cùng phải cầu cứu cảnh sát.

Cụ thể, khoảng 18h ngày 21/5, các nhân viên thuộc đội cảnh sát giao thông thành phố Yết Dương, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) phát hiện một cô bé đi qua đi lại trước cửa với biểu hiện kỳ lạ.

Cho rằng cô bé đang gặp khó khăn, các nhân viên cảnh sát đã mời em vào đồn để tìm hiểu sự tình. Cảnh sát vừa hỏi chuyện, cô bé đã bật khóc nức nở, sau đó kể lại em năm nay 15 tuổi, đến từ thành phố Hà Nguyên, cách Yết Dương 300km.

Trước đó, cô bé quen một nam thanh niên qua mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện, nam thanh niên muốn thân thiết hơn nên đã rủ cô bé tới chỗ anh ta chơi. Cô bé tiết kiêm tiền tiêu vặt, nói dối bố mẹ và một mình đi xe buýt đến Yết Dương.

Khi cô bé vừa tới thành phố này, nam thanh niên đã gọi video trò chuyện để xác định vị trí hẹn. Sau một hồi nói chuyện, anh ta nói đang bận, sẽ tới đón cô bé ngay khi làm xong công việc. Chẳng ngờ, nam thanh niên sau đó đã chặn liên lạc và khóa cả máy.

Nữ sinh 15 tuổi không còn một đồng nào trong người, nhịn đói suốt 1 ngày và không biết về nhà bằng cách nào. Cảnh sát sau đó đã mua đồ ăn cho cô bé và đưa em về nhà ngay trong đêm. Vụ việc rất may không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tin tưởng uống thuốc lạ mà bạn gái đưa, sáng hôm sau chàng trai sốc nặng khi tỉnh dậy
Quen cô bạn gái thông qua mạng xã hội chưa được bao lâu đã rủ tới nhà để "ân ái", chàng trai không thể ngờ bản thân lại nhận về "trái đắng".

An ninh hình sự

Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự