Tin tưởng uống thuốc lạ mà bạn gái đưa, sáng hôm sau chàng trai sốc nặng khi tỉnh dậy

Khánh Hằng - Ngày 04/11/2020 15:43 PM (GMT+7)

Quen cô bạn gái thông qua mạng xã hội chưa được bao lâu đã rủ tới nhà để "ân ái", chàng trai không thể ngờ bản thân lại nhận về "trái đắng".

Truyền thông địa phương đưa tin, một chàng trai người Trung Quốc đã quen một cô gái thông qua mạng xã hội. Cả hai hẹn gặp nhau và muốn quan hệ tình dục, tuy nhiên chàng trai sợ mình không thể làm bạn gái thỏa mãn nên đã nhờ cô mua thuốc kích dục. Nào ngờ sau khi uống xong, đầu óc anh trở nên quay cuồng rồi thiếp đi. Sáng hôm sau tỉnh dậy, chàng trai phát hiện toàn bộ tiền trong tài khoản của mình đã "không cánh mà bay".

Theo đó, vào năm 2019, anh Li Jun, sống tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, vẫn còn độc thân nên đã lên mạng tìm kiếm bạn gái. Thông qua một ứng dụng hẹn hò, anh làm quen được với cô Chen Zhen, một nữ nhân viên văn phòng khá xinh đẹp và quyến rũ. Sau đó, cả hai kết bạn WeChat với nhau và thường xuyên trò chuyện.

Ngày qua ngày, anh Li Jun và cô Chen Zhen nói chuyện với nhau rất vui vẻ, có thể nói là tâm đầu ý hợp, đồng ý làm người yêu qua mạng của nhau. Qua trò chuyện, cô Chen Zhen cũng nói với anh Li Jun rằng cô đã bị phá sản và mất sạch tiền do kinh doanh, hiện đang nợ ngân hàng và gặp nhiều khó khăn. Nghe thấy vậy, anh Li Jun mủi lòng, nói rằng nếu thật sự hẹn hò nhau ngoài đời, anh sẽ cố gắng giúp bạn gái trả nợ.

Tin tưởng uống thuốc lạ mà bạn gái đưa, sáng hôm sau chàng trai sốc nặng khi tỉnh dậy - 1

Anh Li Jun tin tưởng uống thuốc kích dục bạn gái đưa mà không biết đó là thuốc ngủ (Ảnh minh họa)

Tới ngày 21/8/2019, anh Li Jun đã ngỏ lời mời cô Chen Zhen tới nhà của mình ở quận Tùng Giang, quận ngoại thành của Thượng Hải vào ngày hôm sau. Cả hai muốn cùng nhau "ân ái" để tình cảm thêm mặn nồng, tuy nhiên anh Li Jun lại lo lắng bản thân có thể không làm thỏa mãn bạn gái, vì vậy đã nhờ cô Chen Zhen mua cho anh ta thuốc kích dục. Ngày 22/8, cô Chen Zhen tới nhà bạn trai, mang theo thuốc đã mua.

Sau khi gặp nhau và ăn tối, cặp đôi càng thêm gắn bó và muốn tiến tới "chuyện ấy". Anh Li Jun đã uống 4 viên thuốc kích dục bạn gái đưa mà không hề nghi ngờ gì, một lúc sau lại uống thêm 2 viên nữa. Tuy nhiên khi chưa kịp làm gì, anh đột nhiên thấy chóng mặt, đầu óc quay cuồng, chân tay bủn rủn rồi thiếp đi lúc nào không biết.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, anh Li Jun không thấy bạn gái đâu, tìm khắp nhà cũng không có tung tích gì. Sau đó, anh kiểm tra điện thoại, định gọi cho bạn gái thì thấy thông tin liên lạc của cô Chen Zhen đã biến mất. Anh Li Jun tiếp tục kiểm tra tài khoản trong ví WeChat thì thấy toàn bộ số tiền trong đó, tổng cộng 85.000 nhân dân tệ (hơn 294 triệu đồng) đã biến mất.

Tin tưởng uống thuốc lạ mà bạn gái đưa, sáng hôm sau chàng trai sốc nặng khi tỉnh dậy - 2

Anh Li Jun phát hiện tiền trong tài khoản đã mất sạch (Ảnh minh họa)

Đến lúc ấy, anh Li Jun mới biết mình đã bị lừa, lập tức tới đồn cảnh sát báo án. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện thứ cô Chen Zhen đưa cho anh Li Jun uống không phải thuốc kích dục mà là thuốc ngủ. Thì ra, đây là kế hoạch dựng sẵn của cô gái trẻ. Cô ta đã bí mật ghi nhớ mật khẩu WeChat của anh Li Jun khi anh mua đồ ăn trực tuyến, sau đó chuốc cho anh ngủ say rồi chuyển toàn bộ tiền từ tài khoản của anh sang của mình. Thậm chí, cô Chen Zhen còn tỉ mỉ tới mức xóa hết thông tin liên lạc của mình, thông tin chuyển khoản rồi lặng lẽ rời đi.

Không lâu sau đó, cô Chen Zhen bị bắt giữ. Khai với cảnh sát, cô gái này vẫn giải thích rằng anh Li Jun đã hứa cho mình tiền nhưng mãi không thấy động tĩnh gì, bản thân lại cần tiền gấp nên mới dùng cách đó.

Đầu tháng 11/2020, vụ việc này đã được Tòa án cấp cao thành phố Thượng Hải đưa ra xét xử. Thẩm phán cho rằng cô Chen Zhen đã sử dụng thuốc để chiếm đoạt tài sản của người khác, điều này đã cấu thành tội cướp tài sản. Bên cạnh đó, cô Chen Zhen đã nhận tội và anh Li Jun cũng mong giảm nhẹ hình phạt. Cuối cùng, cô Chen Zhen đã bị kết án 6 tháng tù, bị tước quyền chính trị trong vòng 2 năm và nộp phạt 20.000 nhân dân tệ (hơn 69 triệu đồng).

Vừa cưới 3 tháng, vợ bắt tận tay chồng lên giường với chị dâu và cái kết đáng sợ
Sau khi tận tay bắt quả tang chồng ngoại tình với chị dâu, người vợ đã nổ ra một cuộc tranh cãi, không thể ngờ chính điều này lại khiến cô rước họa...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự