Vụ bé gái 12 tuổi bị cha dượng hiếp dâm: "Yêu râu xanh" khai gì?

Ngày 13/05/2021 17:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ bé gái 12 tuổi bị cha dượng hiếp dâm ở Sóc Trăng, yêu râu xanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nạn nhân trong vụ án là cháu N.N.Y. (SN 2009, ngụ huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng).

Vụ bé gái 12 tuổi bị cha dượng hiếp dâm: amp;#34;Yêu râu xanhamp;#34; khai gì? - 1

Đối tượng Nguyễn Minh Hùng . Ảnh: Công an Sóc Trăng

Kết quả điều tra ban đầu, cách đây khoảng 7 tháng, Hùng đến chung sống như vợ chồng với chị N.N.T (ngụ huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng). 

Trong quá trình chung sống, Hùng đã nhiều lần giao cấu với cháu N.N.Y. (con riêng của chị T.). Sau mỗi lần thực hiện hành vi thú tính của mình, Hùng đều dọa nạt cháu Y. không được nói với ai.

Gần đây, thấy con gái có biểu hiện bất thường, nên chị T. gặng hỏi thì biết được sự thật đau lòng.

Ngày 11/5, chị T. đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Làm việc với cơ quan công an, Hùng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Hùng đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Được biết, mới đây TAND tỉnh Đồng Nai vừa mở phiên xét xử sơ thẩm đối tượng có hành vi xâm hại tình dục con riêng của vợ hờ.

Theo cáo trạng, Trần Nguyễn Quang Đạt (sinh năm 1984) sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ. Từ tháng 12/2018 đến 12/2020, Đạt đã 10 lần xâm hại tình dục với Q. (con riêng của người phụ nữ mà Đạt đang sống chung như vợ chồng).

HĐXX đã tuyên phạt Đạt 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Mẹ bắt quả tang chủ nhà xâm hại con gái: Yêu râu xanh khai gì?
Đang ngủ ngoài hiên thì nghe tiếng khóc con gái, người mẹ đạp cửa xông vào thì phát hiện gã chủ nhà xâm hại con gái nhỏ.
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em