Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung đến bất tỉnh ở chung cư Linh Đàm

Ngày 18/01/2019 11:20 AM (GMT+7)

Sau khi trêu ghẹo cô gái, nhóm đối tượng gồm 4 người đàn ông đã có hành vi tấn công khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn.

Clip cảnh cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hành hung.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, sau đó hành hung khiến nhiều người phẫn nộ. Theo nội dung chia sẻ trên diễn đàn: “Cô bé bị đánh là nhân viên thu ngân của một cửa hàng thời trang tại chung cư HH2A Linh Đàm, Hà Nội bị đánh khi tan ca lúc 22h30 tối ngày 16/1.

Có mấy cậu làm cùng không dám can ngăn, nạn nhân bị đánh ngất đã được đưa đi viện ngay sau đó. Chỉ vì tư thù cá nhân mà cả đám đàn ông lao vào đánh 1 phụ nữ. Gia đình và công ty đã báo công an, chắc chắn sẽ tìm ra và được mời lên làm việc sớm thôi…”.

Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung đến bất tỉnh ở chung cư Linh Đàm - 1

Hình ảnh cô gái bị nhóm thanh niên hành hung. Ảnh cắt từ clip.

Theo hình ảnh được camera ghi lại, nhóm thanh niên đã đến đụng chạm trêu ghẹo cô gái. Khi cô gái phản ứng chống trả, một thanh niên đã túm tóc tát và đập đầu nạn nhân liên tiếp vào tường khiến cô gái bị choáng váng. Không dừng lại, nhóm người tiếp tục xô ngã và đạp túi bụi khiến nạn nhân bất tỉnh rồi nhanh chóng rời đi. Ngay sau đó, cô gái trẻ được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo tìm hiểu, cô gái bị hành hung tên Hồ Bích Ng. (22 tuổi, Hà Nội), hiện là nhân viên cửa hàng quần áo ở tòa HH2A, chung cư Linh Đàm. Trước sự việc trên, quản lý cửa hàng quần áo nơi Ng. làm việc cho biết, tối muộn ngày 16/1 khi Ng. đang khóa cửa ki ốt thì xuất hiện 1 nhóm thanh niên đến trêu ghẹo.

Khi mọi người nghe tiếng động chạy ra thì chị Ng. đã bị đánh đến hoảng loạn. Thậm chí, khi nhân viên cửa hàng ra can thiệp cũng bị nhóm đối tượng này đe dọa, sau đó tiếp tục đánh Ng.. “Hiện Ng. đang nhập viện trong tình trạng hoảng loạn. Ng. cho biết không quen biết nhóm thanh niên này”, quản lý cửa hàng cho biết.

Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung đến bất tỉnh ở chung cư Linh Đàm - 2

Cô gái bị sang chấn nặng nề sau sự việc.

Liên quan đến sự việc này, sáng 18/1 bố chị Ng. cho biết hiện con gái ông đang phải điều trị tại Bệnh viện Bưu điện trong tình trạng rất hoảng loạn và đau đớn.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, con gái tôi đã được đưa đi chụp chiếu, sau đó bác sĩ cho về nhà theo dõi sức khoẻ. Đến tối qua Ng. có biểu hiện sợ hãi, co giật… nên gia đình đã phải đưa con vào bệnh viện điều trị.

Hiện tại con tôi đang rất lo sợ và hoảng loạn, không thể nói chuyện được gì. Cơ quan công an cũng đang điều tra làm rõ vụ việc và gia đình tôi đang phối hợp cùng cơ quan chức năng”, bố của Ng. thông tin.

Một lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai) cho biết, đã nắm được thông tin bước đầu về sự việc được đăng tải trên mạng xã hội và lực lượng chức năng đang điều tra xác minh làm rõ.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng đang tiến hành trích xuất camera xung quanh cửa hàng để xác định nhóm người và điều tra về vụ việc.

Hot girl Lào Cai bị nhóm người hành hung dã man, mẹ can ngăn cũng bị đánh
Thấy con gái bị đánh đập, người mẹ cố gắng can ngăn, xin nhóm người hành hung tha cho con gái.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội