Cô gái xinh đẹp bị chục người đàn ông say rượu đánh đập, lấy vỏ chai bia rạch nát mặt

Ngày 28/01/2017 13:56 PM (GMT+7)

Câu chuyện về vụ tấn công 2 cô gái trẻ đang lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc khiến mọi người phẫn nộ, đặc biệt là sau khi biết phản ứng của cảnh sát địa phương.

Ngày 24/1, một trong 2 cô gái là nạn nhân trong vụ tấn công kinh hoàng đã đăng hình ảnh thương tích của mình lên mạng xã hội. Theo nội dung chia sẻ, cô gái với khuôn mặt sưng đầy máu, đôi mắt đen và một vết thương dài được khâu chi chít chạy dọc theo sống mũi.

Cô gái họ Đồng đã kể lại việc mình và người bạn bị hàng chục người đàn ông say rượu trong quán nướng tại thị trấn du lịch Lệ Giang, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc hành hung vào tháng 11.

Cô gái xinh đẹp bị chục người đàn ông say rượu đánh đập, lấy vỏ chai bia rạch nát mặt - 1

Cô Đồng bị rạch mặt.

Đồng cho biết, cô bị một người đàn ông ném chai bia ném trúng đầu, đánh đập và kéo cô ra ngoài đường. Hắn ta sử dụng mảnh vỡ của chai bia để rạch nát khuôn mặt cô và nói với cô rằng muốn vết sẹo theo cô mãi đến hết đời.

Khi đó, có một người đàn ông lấy điện thoại ra quay và những người chứng kiến không một ai ngăn chặn để cứu cô. Sau khi đánh cô Đồng và bạn gái, những người này đã lấy đi điện thoại của 2 cô và nói với cảnh sát rằng đó là một tai nạn. Theo lời cô Đồng, cảnh sát đã đến và nói sẽ điều tra nhưng cho đến nay không có động tĩnh gì. Những người đàn ông đó nói rằng họ có mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương.

Cô gái xinh đẹp bị chục người đàn ông say rượu đánh đập, lấy vỏ chai bia rạch nát mặt - 2

Hình ảnh cô gái xinh đẹp bị rạch mặt khiến dân mạng xót xa.

Cô gái xinh đẹp bị chục người đàn ông say rượu đánh đập, lấy vỏ chai bia rạch nát mặt - 3

Cô gái xinh đẹp bị chục người đàn ông say rượu đánh đập, lấy vỏ chai bia rạch nát mặt - 4

Cô gái xinh đẹp bị chục người đàn ông say rượu đánh đập, lấy vỏ chai bia rạch nát mặt - 5

Sau khi bài viết kèm hình ảnh của cô Đồng được chia sẻ, công an Lệ Giang cho biết đã bắt giữ 6 nghi phạm sau vụ việc. 2 nghi phạm đang thất nghiệp, 2 người làm việc trong quán bar, 1 người là nhân viên bán hàng và 1 người làm ở sân golf.

Trái ngược với hình ảnh cô Đồng chia sẻ, cảnh sát Lệ Giang khẳng định rằng, vụ hành hung đã diễn ra nhưng nạn nhân chỉ bị thương tích nhẹ.

Sau câu trả lời này, cư dân mạng Trung Quốc thêm phẫn nộ bởi tình trạng thương tích của cô Đồng không hề nhỏ. Họ buộc tội cảnh sát thiếu năng lực, tham nhũng và cố gắng che đậy tội ác.

Trang Shanghaiist bình luận, ở Trung Quốc, nếu bạn không tìm được công lý từ phía cảnh sát thì bạn có thể tìm được nó từ mạng xã hội.

T.N (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự