Nữ sinh bị đánh chảy máu mắt vì không trả lời tin nhắn qua facebook

Ngày 07/01/2017 14:32 PM (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do không trả lời tin nhắn qua facebook nên 6 nữ sinh trường THCS Quỳnh Long đã lao vào đánh học sinh trường THCS Quỳnh Thuận (Nghệ An).

Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hai nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác đánh đập dã man tới chảy máu mắt

Chia sẻ về vụ việc, ông Tô Huy Bùi  - Trưởng công an xã Quỳnh Thuận cho hay: “Ngay sau khi sự việc được phát hiện, gia đình hai nữ sinh bị đánh cũng đã có đơn gửi cơ quan công an đề nghị làm rõ, chúng tôi cũng đã vào cuộc xác minh.

Ngày 5/10 chúng tôi phối hợp với công an huyện triệu tập các nữ sinh trường THCS Quỳnh Long. Theo lời khai, các nữ sinh này cho hay, đã nhiều lần nhắn tin trên facebook cho nữ sinh L.T.Q trường THCS Quỳnh Thuận. Tuy nhiên, nhận tin nhắn nhưng Q. không hồi đáp nên nhóm nữ sinh này mới đánh dằn mặt.

Nhóm học sinh trường THCS Quỳnh Long tham gia đánh và đứng xem gồm 10 người, trong đó có 6 người trực tiếp ra tay đánh đập.

Nữ sinh bị đánh chảy máu mắt vì không trả lời tin nhắn qua facebook - 1

Hình ảnh hai nữ sinh bị đánh dã man (ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc này, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết, Sở đã có công văn yêu cầu Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu cùng hai trường THCS Quỳnh Long và THCS Quỳnh Thuận phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh và xử lý sự việc. 

Quan điểm của Sở là sẽ xử lý nghiêm khắc những học sinh vi phạm này sau khi có kết luận của cơ quan điều tra.

Nữ sinh bị đánh chảy máu mắt vì không trả lời tin nhắn qua facebook - 2

Hình ảnh hai nữ sinh bị đánh dã man

Trước đó, báo Infonet đã đưa tin,  hai nữ sinh bị đánh dã man là học sinh lớp 9A trường THCS Quỳnh Thuận (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) còn nhóm nữ sinh đánh bạn dã man là 6 học sinh trường THCS Quỳnh Long (huyện Quỳnh Lưu). Được biết, trước đó, hai nữ sinh của trường THCS Quỳnh Thuận đã từng bị nhóm nữ sinh đánh đập 2 lần vì trước đó có một số mâu thuẫn.

Chia sẻ về vụ việc, thầy Trần Hoài Nam – Hiệu trưởng trường THCS Quỳnh Long cho hay, đúng là ngày chiều 2/10 vừa qua 6 nữ sinh của nhà trường đã đánh 2 học sinh của trường THCS Quỳnh Thuận. 

Sau khi nhận được phản ánh, nhà trường và cơ quan công an huyện cũng đã làm việc với các nữ sinh này. Hiện tại các em học sinh này vẫn đi học bình thường.

Theo Hoàng Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự