Cô giáo cấp 2 nổi như cồn nhờ một bức ảnh với khí chất "không đùa được đâu"

Khánh Hằng - Ngày 09/07/2021 16:20 PM (GMT+7)

Chỉ nhờ một bức ảnh, cô giáo này đã trở thành "hiện tượng mạng" với rất nhiều sự chú ý, được so sánh với hàng loạt diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp của mình.

Mới đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc bất ngờ lan truyền hình ảnh một nữ giáo viên cấp 2 với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nổi bật cùng khí chất ngút trời, không thua kém những nữ minh tinh nổi tiếng. Ngay sau đó, hình ảnh này đã nhận được sự chú ý lớn và cộng đồng mạng cũng lùng sục danh tính cô giáo này.

Trong bức ảnh, nữ giáo viên này diện một chiếc váy nhung đen khá kén dáng nhưng lại sở hữu một vóc dáng thanh mảnh, thon gọn, vô cùng phù hợp với bộ đồ. Ngoài ra, nữ giáo viên còn có làn da trắng, khuôn mặt thanh thoát, sống mũi cao và góc nghiêng cực phẩm. Ngay cả cách búi tóc và trang điểm của cô cũng hết sức đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại toát lên vẻ quý phái, sang trọng, dịu dàng và vô cùng tao nhã. 

Cô giáo cấp 2 nổi như cồn nhờ một bức ảnh với khí chất amp;#34;không đùa được đâuamp;#34; - 1

Cư dân mạng Trung Quốc đã dành không ít lời ca ngợi dành cho nhan sắc và khí chất của nữ giáo viên này. Nhiều người khen ngợi cô đẹp như "nữ thần", cũng có người cho rằng nếu không nhìn bối cảnh bức ảnh sẽ tưởng đây là một nữ minh tinh nổi tiếng nào đó.

Sau đó, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được danh tính nữ giáo viên này. Cô là Zhou Wenqian, sinh năm 1990, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Thiểm Tây, hiện đang dạy tiếng Trung tại trường THCS số 1 Hải Nam, thuộc tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Các phóng viên đã tới tìm gặp cô Zhou Wenqian để phỏng vấn đề công việc và cuộc sống bên lề của cô.

Cô giáo cấp 2 nổi như cồn nhờ một bức ảnh với khí chất amp;#34;không đùa được đâuamp;#34; - 2

Phóng viên được biết bức ảnh về cô giáo Zhou Wenqian được tung lên mạng xuất phát từ một bài báo về hoạt động giảng dạy của trường, được đăng tải lên tài khoản Weibo chính thức của trường THCS số 1 Hải Nam. Bài báo này cho thấy vào ngày 17-19/3/2021 vừa qua, ngôi trường này đã tổ chức và thực hiện một buổi hội thảo về dự án học tập hướng dẫn tư duy. Trong buổi sinh hoạt này, cô giáo Zhou Wenqian đã đứng lớp để giảng dạy mẫu nhằm trau dồi kỹ năng ngôn ngữ và văn học cho học sinh. 

Bức ảnh trên được một đồng nghiệp của cô giáo Zhou Wenqian chụp lại và có thể một phụ huynh hoặc học sinh của trường đã đăng tải lại nó lên internet, nhờ đó giúp cô Zhou Wenqian nổi tiếng.

Cô giáo Zhou Wenqian cho biết, cô vô cùng ngạc nhiên khi bức ảnh của mình lại được nhiều người quan tâm và khen ngợi đến vậy. Cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui vẻ nhưng không muốn vì chuyện này mà tự cao, chỉ muốn tập trung vào công việc giảng dạy và sự nghiệp "trồng người".

Cô giáo cấp 2 nổi như cồn nhờ một bức ảnh với khí chất amp;#34;không đùa được đâuamp;#34; - 3

"Tôi chỉ là một giáo viên bình thường và tôi muốn tập trung vào công việc giảng dạy. Là một giáo viên mới, tôi muốn chăm chỉ học hỏi từ những người đi trước và nghiên cứu kỹ hơn phương pháp giảng dạy để truyền đạt những điều tốt nhất cho học sinh của mình", cô giáo Zhou Wenqian chia sẻ với các phóng viên.

Trong trường, cô giáo Zhou Wenqian được rất nhiều đồng nghiệp và học sinh yêu mến, không chỉ nhờ nhan sắc xinh đẹp và tính tình hòa nhã, mà còn bởi kỹ năng và chuyên môn xuất sắc.

Trên mạng xã hội Weibo, cư dân mạng Trung Quốc hết lời khen ngợi nhan sắc và khí chất đỉnh cao của cô giáo Zhou Wenqian, nhiều người còn nói đùa muốn xin địa chỉ ngôi trường để đi học lại: "Có cô giáo xinh đẹp thế này, chẳng học sinh nào muốn trốn tiết", "Hình ảnh khiến tôi nhớ về cô giáo chủ nhiệm cấp 2 trước đây của mình", "Muốn đi học lại quá", "Cứ tưởng là người nổi tiếng cơ"...

Cô giáo ăn mặc nóng bỏng, vòng một nặng trĩu, phụ huynh tranh cãi trái chiều
Với nhan sắc hơn người cùng thân hình đến người mẫu cũng phải kiêng dè, nữ giáo viên này đã nhận được rất nhiều sự chú ý, bên cạnh đó cũng là một số...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h