Cô giáo ăn mặc nóng bỏng, vòng một nặng trĩu, phụ huynh tranh cãi trái chiều

Khánh Hằng - Ngày 15/01/2021 17:30 PM (GMT+7)

Với nhan sắc hơn người cùng thân hình đến người mẫu cũng phải kiêng dè, nữ giáo viên này đã nhận được rất nhiều sự chú ý, bên cạnh đó cũng là một số lời chỉ trích.

Cách ăn mặc là tùy vào sở thích, công việc của mỗi người, tuy nhiên có những nghề nghiệp đặc thù cũng có những "quy tắc ngầm" về cách ăn mặc sao cho hợp ý mình, vừa ý người. Mới đây, hình ảnh một nữ giáo viên ăn mặc nóng bỏng đã gây "sốt" mạng xã hội, thậm chí còn được tôn vinh là "nữ giáo viên quyến rũ nhất Hàn Quốc".

Cô giáo này có tên Park Hyun Seo, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học Quốc gia Busan, Hàn Quốc, hiện đang là giáo viên của một trường trung học. Ngay sau khi một số bức ảnh về cô giáo Park Hyun Seo xuất hiện trên mạng xã hội, cư dân mạng đã đi lùng sục thông tin danh tính của cô.

Cô giáo ăn mặc nóng bỏng, vòng một nặng trĩu, phụ huynh tranh cãi trái chiều - 1

Cô giáo Park Hyun Seo sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, chẳng thua kém các diễn viên, ca sĩ là bao, thậm chí còn rất trẻ trung so với tuổi thật. Bên cạnh đó, "vũ khí chết người" của Park Hyun Seo là thân hình vô cùng sexy, nóng bỏng với vòng một cực "khủng", vòng 2 thon gọn, vòng 3 "bốc lửa" cùng đôi chân thon dài thẳng tắp như người mẫu. 

Trong một số bức ảnh cô giáo Park Hyun Seo xuất hiện trên giảng đường, cô trang điểm khá đơn giản, tóc xoăn buông xõa nhẹ nhàng nhưng cách ăn mặc mới là điều đáng nói. Cô thường diện những bộ váy hoặc bộ vest ngắn cũn để khoe lợi thế chân dài, trong một số bộ đồ còn cố tình mặc áo trễ nải, để lộ vòng một "ná thở". 

Cô giáo ăn mặc nóng bỏng, vòng một nặng trĩu, phụ huynh tranh cãi trái chiều - 2

Cô giáo ăn mặc nóng bỏng, vòng một nặng trĩu, phụ huynh tranh cãi trái chiều - 3

Cách ăn mặc của cô giáo Park Hyun Seo quả thực vô cùng đẹp và hợp với bản thân, khoe được đầy đủ lợi thế thân hình, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa khen ngợi, kết hợp với khuôn mặt xinh đẹp không góc chết, trông chẳng khác nào một ngôi sao thần tượng của xứ kim chi. Tuy nhiên, cũng chính cách ăn mặc này lại khiến Park Hyun Seo nhận về nhiều tranh cãi trái chiều.

Một số cư dân mạng, đặc biệt là những phụ huynh có con đang trong độ tuổi đi học, lại cho rằng cách ăn mặc giống như cô giáo Park Hyun Seo là không chấp nhận được trong môi trường giáo dục. Họ cho rằng những bộ cánh trên là khá hớ hênh, phản cảm, có thể ảnh hưởng tới sự phát triển và suy nghĩ của học sinh. Do đó, nhiều bậc phụ huynh cho rằng nữ giáo viên nên tập trung vào những phương pháp dạy học hay để đem lại kiến thức cho học sinh, hơn là chú tâm vào vẻ ngoài của mình.

Cô giáo ăn mặc nóng bỏng, vòng một nặng trĩu, phụ huynh tranh cãi trái chiều - 4

Cô giáo ăn mặc nóng bỏng, vòng một nặng trĩu, phụ huynh tranh cãi trái chiều - 5

Bất chấp những điều đó, nữ giáo viên Park Hyun Seo vẫn không thay đổi nhiều phong cách ăn mặc của mình. Cũng nhờ những bức ảnh sexy trên giảng đường mà cô ngày càng trở nên nổi tiếng, đến nay đã nhận được gần 180.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram, con số này còn có thể lớn hơn nhiều trên một số nền tảng khác.

Không chỉ vậy, trong thời gian gần đây, cô giáo Park Hyun Seo còn đang dịch chuyển nghề nghiệp của mình. Bên cạnh công việc dạy học, cô còn hoạt động tích cực với vai trò là một người mẫu tự do và là VJ của kênh AfreecaTV. Ngoài ra, cô cũng bắt đầu dấn thân vào một số chương trình giải trí.

Cô giáo ăn mặc nóng bỏng, vòng một nặng trĩu, phụ huynh tranh cãi trái chiều - 6

Cô giáo ăn mặc nóng bỏng, vòng một nặng trĩu, phụ huynh tranh cãi trái chiều - 7

Trên trang cá nhân của mình, Park Hyun Seo vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh táo bạo, quyến rũ, thu hút hàng nghìn lượt thích và những bình luận khen ngợi. Thân hình "đồng hồ cát" của cô quả thực khiến bao người ao ước, ngưỡng mộ, tuy nhiên cũng nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Park Hyun Seo đang dần từ bỏ công việc giáo viên để dấn thân vào ngành giải trí.

Cô giáo mặc áo trễ nải ngực khủng đứng lớp, dân tình lo các ông bố không đủ nghị lực
Nhiều người cho rằng cách ăn mặc của nữ giáo viên này không phù hợp với môi trường giáo dục.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h