Con gái thấy bố và cô giáo hành động bất thường, mẹ điều tra phát hiện sự thật động trời

Khánh Hằng - Ngày 04/01/2021 11:46 AM (GMT+7)

Nghi ngờ bố mình và cô giáo ngoại tình với nhau, cô con gái đã mách với mẹ mình, để rồi người mẹ có màn đánh ghen khiến nhiều người khâm phục.

Mới đây, trên mạng xã hội của Trung Quốc xôn xao trước sự việc một nữ giáo viên đã ngoại tình với bố của học sinh của mình. Sau đó, mối quan hệ ngoài luồng này đã bị chính những người trong cuộc phát hiện và kết quả là một màn "đánh ghen" không chỉ văn minh mà còn hết sức thâm sâu.

Theo đó, sự việc xảy ra tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Một cặp vợ chồng có cô con gái năm nay 19 tuổi. Từ năm 2016, cặp vợ chồng này đã gửi con gái mình tới cho cô giáo tên Wang Moumou phụ đạo thêm. Cô Wang Moumou vốn là giáo viên tại một trường trung học cơ sở trong thành phố đã được 5 năm nay, nổi tiếng với cách giảng dạy cuốn hút và tài giỏi, do đó cặp vợ chồng rất tin tưởng khi gửi gắm con gái tại đây.

Con gái thấy bố và cô giáo hành động bất thường, mẹ điều tra phát hiện sự thật động trời - 1

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, cô con gái bắt đầu phát hiện bố mình với cô giáo Wang Moumou có nhiều biểu hiện bất thường. Cụ thể, trong quá trình thường xuyên đưa đón con gái đi học, người bố tỏ ra thân thiết lạ thường với cô giáo Wang Moumou, trên cả giới hạn mối quan hệ giáo viên - phụ huynh học sinh. Thấy vậy, cô con gái đã đem chuyện này về mách với mẹ mình.

Nghe lời con gái nói, linh tính của người mẹ mách bảo rằng có thể người chồng đã ngoại tình với cô giáo của con, do đó người mẹ đã âm thầm điều tra. Sau một thời gian, người mẹ phát hiện chồng mình không những có quan hệ mập mờ với cô giáo Wang Moumou, mà cả 2 còn từng nhiều lần cùng nhau vào khách sạn. 

Con gái thấy bố và cô giáo hành động bất thường, mẹ điều tra phát hiện sự thật động trời - 2

Từ năm 2019, người bố và cô giáo Wang Moumou thậm chí còn bí mật sống chung với nhau. Tới đầu năm 2020, người vợ từng một lần ập vào bắt quả tang tận tay chồng mình đang "ân ái" cùng cô giáo của con gái tại khách sạn Yunqi, thuộc thành phố Trường Xuân.

Tuy nhiên, thay vì nổi điên và lao vào đánh ghen như nhiều người phụ nữ khác, người mẹ trên lại chọn cách trả đũa thâm sâu hơn rất nhiều. Tháng 5/2020, cô đã gửi báo cáo về những hành động đáng xấu hổ của cô giáo Wang Moumou tới Phòng Giáo dục thành phố Trường Xuân. 

Con gái thấy bố và cô giáo hành động bất thường, mẹ điều tra phát hiện sự thật động trời - 3

Các tài liệu trong báo cáo này bao gồm gần 100 đoạn video ghi lại cảnh cô giáo Wang Moumou sống chung với người chồng, bao gồm cả những video ôm hôn đi quá giới hạn, gần 50 đoạn ghi âm các cuộc trò chuyện giữa 2 người, bao gồm cả những cuộc nói chuyện về cuộc sống hàng ngày, mua sắm, mua nhà, mua xe, sinh con... Sau đó, người vợ cũng gửi những bằng chứng này tới cảnh sát để tố cáo việc ngoại tình trắng trợn của chồng mình.

Tới ngày 30/11 vừa qua, Phòng Giáo dục thành phố Trường Xuân đã tiếp nhận vụ việc và quyết định ra văn bản kỷ luật cô giáo Wang Moumou, tạm đình chỉ chức vụ tại trường học và giao cho phía cảnh sát điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đi làm xa nhận thông báo vợ sinh con, chồng trở về mới phát hiện sự thật ngỡ ngàng
Vốn đi làm ở xa, lại ít khi ở nhà, người chồng vô cùng bất ngờ khi nhận được thông báo vợ sinh con ở quê nhà. Vì nghi ngờ, anh đã về quê tìm hiểu và...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chồng ngoại tình