Cô giáo Đài Loan mặc áo quá "thoáng" đứng lớp gây tranh cãi

Khánh Hằng - Ngày 26/11/2020 16:15 PM (GMT+7)

Nhiều người cho rằng cách ăn mặc của nữ giáo viên này không phù hợp với môi trường giáo dục.

Nhiều người thường nói đùa rằng nếu gặp những giáo viên có ngoại hình đẹp thì việc đến trường học sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Mới đây, một nữ giáo viên người Đài Loan đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng với nụ cười tươi như hoa, thái độ cởi mở và tương tác tốt với học sinh. Tuy nhiên, tất cả những gì người ta chú ý lại là ngoại hình xinh đẹp và thân hình vô cùng sexy của nữ giáo viên.

Đoạn clip về nữ giáo viên này được đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook của người Đài Loan vào hôm 23/11, đến nay đã thu hút hơn 60.000 lượt xem. Theo góc quay, nhiều người cho rằng đoạn clip là do một học sinh trong lớp ghi lại rồi đăng tải lên mạng.

Cô giáo Đài Loan mặc áo quá amp;#34;thoángamp;#34; đứng lớp gây tranh cãi - 1

Trong đoạn clip, nữ giáo viên trẻ tuổi đang đứng lớp và trò chuyện với học sinh. Được biết, đây là một giáo viên đảm nhận bộ môn tiếng Anh tại một trường cấp ba tại Đài Loan. Cô sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp và nổi bật với mái tóc dài, làn da trắng, khuôn mặt cân đối và nụ cười tươi tắn vô cùng tự nhiên.

Đoạn clip chỉ dài 13 giây cho thấy nữ giáo viên trẻ đang đứng trên bục giảng và vui vẻ giao lưu với học sinh. Tuy nhiên, tất cả những gì người ta chú ý lại là cách ăn mặc của cô giáo. Diện một chiếc áo đen khá đơn giản nhưng có thiết kế táo bạo, xẻ ngực sâu, nữ giáo viên này đã để lộ vòng một cực "khủng", căng tràn vô cùng sexy và gợi cảm.

Cô giáo Đài Loan mặc áo quá amp;#34;thoángamp;#34; đứng lớp gây tranh cãi - 2

Không thể phủ nhận nữ giáo viên này vừa xinh đẹp, vừa có thân hình nóng bỏng, lại biết cách ăn mặc để khoe được lợi thế ngoại hình. Tuy nhiên khi xem những hình ảnh này, cư dân mạng lại chia ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người khen ngợi, có người lại chê bai và chỉ trích, cho rằng cách ăn mặc này không phù hợp với môi trường giáo dục, nhất là các em học sinh mới chỉ học cấp ba. Nếu đó là một bộ đồ để đi ăn uống, đi chơi với bạn bè thì sẽ chẳng có gì đáng trách.

Cô giáo Đài Loan mặc áo quá amp;#34;thoángamp;#34; đứng lớp gây tranh cãi - 3

Đoạn clip này đến nay đã nhận được gần 6.000 lượt thích và hơn 2.000 lượt bình luận. Cư dân mạng Đài Loan hiện đang xôn xao bàn tán về hình ảnh của nữ giáo viên trên:

"Thực sự ghen tị với học sinh hiện nay. Ngày xưa tôi đi học lấy đâu ra những giáo viên thế này".

"Ngày trước học lực môn tiếng Anh của tôi không tốt, chắc lý do đến từ giáo viên rồi".

"Đoạn clip chỉ 13 giây nhưng tôi đã xem nó suốt 1 tiếng".

"Không phủ nhận cô giáo này xinh đẹp nhưng cách ăn mặc này có vẻ không phù hợp với một giáo viên cấp ba lắm nhỉ".

"Không biết phụ huynh của các em học sinh có giữ được nghị lực khi gặp cô giáo không?"...

Cô gái gặp tai nạn, tất cả chỉ chú ý tới vòng một ngồn ngộn và dáng nằm khó đỡ
Nhìn cô gái nằm dưới đường thế này, ai mà biết cô vừa gặp phải tai nạn giao thông cơ chứ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng