Cô giáo ‘làm ngơ’ khi học sinh bị bạn cầm bút chọc thủng mắt?

Ngày 22/12/2016 11:33 AM (GMT+7)

Hiện dư luận tỉnh đang rất bức xúc trước việc một cô giáo ở Quảng Ninh thờ ơ trước cảnh em học sinh (lớp 4) của mình bị bạn cầm bút chọc thủng mắt.

Câu chuyện đầy thương tâm đó xảy ra với một học sinh tại lớp 4A – trường Tiểu học Võ Thị Sáu – phường Cẩm Phú – TX. Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị N.M.L (cô ruột của cháu L.H.Y.N. – bị bạn cầm bút chọc thủng mắt) cho hay: Ngày 17/12 cháu bị bạn cùng lớp chọc bút vào mắt.

Đau quá cháu khóc và thưa cô giáo thì cô lạnh lùng bảo: "Ai bảo mày quay xuống". Cô cũng không kiểm tra, không cho cháu đi sơ cứu cũng như báo cho gia đình biết.

Đau quá cháu gục xuống bàn khóc. Các bạn xúm đến nâng đầu lên hỏi cháu có đau lắm không?... Cháu khóc suốt 2 tiết học nhưng cô không hỏi han gì”.

Cô giáo ‘làm ngơ’ khi học sinh bị bạn cầm bút chọc thủng mắt? - 1

Bà cháu bé hiện đang trông cháu tại Viện mắt Trung ương.

Ngay sau khi sự việc đau lòng xảy ra, bà ngoại cháu L.H.Y.N. đã cho cháu đi khám ở bệnh viện tỉnh Quảng Ninh thì bác sĩ cho biết “mắt cháu hỏng rồi”.

Cả nhà sợ hãi vội vã đưa cháu L.H.Y.N. lên Bệnh viện mắt Trung ương để chữa. Đến thời điểm hiện tại, các bác sĩ khám và kết luận cháu bị thủng nhãn cầu, thủng giác mạc, cháu xem như bị hỏng mắt bên trái.

L.H.Y.N. ở với bà ngoại vì bố mẹ chia tay nhau và mẹ em phải đi làm ăn xa nhà. Tuy nhiên, ngay sai khi biết tin con gặp điều chẳng lành, mẹ N. vội vã về ngay với con.

“Đau đớn lắm, khi nghe tin cháu gặp tai nạn như vậy tôi chết đứng. Tuy đi làm xa nhưng tôi cũng chẳng thiết tha gì, bỏ hết tất cả về với con ngay. Chỉ trách sao cô giáo chủ nhiệm của cháu vô tâm quá. Nếu cô tận tình với con, cho con đi bệnh viện ngay thì biết đâu sự việc không đến nông nỗi này”, mẹ của cháu L.H.Y.N. nghẹn ngào.

Theo thông tin gia đình chia sẻ, chiều 21/12 cô Phó hiệu trưởng nhà trường có gọi điện cho gia đình và hẹn sáng 22/12 đại diện lãnh đạo trường sẽ tới thăm cháu. Cô chủ nhiệm lớp cháu không báo cáo lại nên nhà trường không nắm được, chỉ biết sự việc khi thông tin xuất hiện trên mạng xã hội.

Sau đó, PV đã nhiều lần liên hệ qua điện thoại với lãnh đạo trường Tiểu học Võ Thị Sáu nhưng không được.

Sáng 22/12, trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Đinh Ngọc Sơn – Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh xác nhận có sự việc tai nạn bút đâm vào mắt kể trên. Hiện Sở chưa nhận được báo cáo, khi nào có sẽ thông tin sớm với báo.

Chúng tôi tiếp tục thông tin về sự việc.

Theo Công Luân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h