Cố tình có con với tình nhân để ép chồng ly hôn, người vợ nhận ngay "quả báo nhãn tiền"

DOÃN KỲ - Ngày 07/11/2022 13:30 PM (GMT+7)

Cố tình mang thai để ép chồng ly hôn, sau đó lại dùng đứa con để ép tình nhân cưới mình, nào ngờ người phụ nữ lại nhận về cái kết đắng ngắt.

Cô Chen Siya, 42 tuổi, sống tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, đã có gia đình nhưng lại cặp kè với một người đàn ông tên Li Yujie. Cả 2 quen biết và hẹn hò cách đây 7 năm, thậm chí Chen Siya còn ly hôn chồng, những mong tiến đến với người tình, nào ngờ cái kết cô nhận được lại quá đắng.

Chen Siya là một người phụ nữ thực dụng. Không chỉ có tình cảm với Li Yujie, cô còn muốn gắn bó với anh ta lâu dài bởi anh ta kinh doanh ở nước ngoài, có kinh tế vững chắc. Thậm chí, Chen Siya còn lên kế hoạch có con với tình nhân để ép chồng phải ly hôn. Sau đó, cô muốn kết hôn với Li Yujie nhưng lại bị anh ta từ chối.

Hóa ra, Li Yujie cũng có tình cảm thực sự với cô Chen Siya và ban đầu muốn kết hôn với cô. Thế nhưng sau đó, anh ta phát hiện người phụ nữ này đã có gia đình, tình cảm mập mờ và không rõ ràng. Điều này khiến Li Yujie không thể chấp nhận được nên luôn từ chối kết hôn với cô Chen Siya, thậm chí còn muốn chia tay với cô.

Cố tình có con với tình nhân để ép chồng ly hôn, người vợ nhận ngay amp;#34;quả báo nhãn tiềnamp;#34; - 1

Khi nghe tin tình nhân muốn chấm dứt với mình. Chen Siya vô cùng sợ hãi. Cô không chỉ đem đứa con ra lấy lòng, mà còn quỳ sụp xuống trước mặt Li Yujie, van xin anh ta đừng làm vậy. Thậm chí, Chen Siya còn lấy một điếu thuốc đang cháy, dí vào bàn tay mình, muốn dùng cách cực đoan này để níu giữ tình nhân. Li Yujie là người dễ mềm lòng, nhìn thấy cảnh này quả thực không chịu được nên Chen Siya đã đạt được ý định của mình.

Tuy nhiên sau đó, Li Yujie không mấy mặn mà với Chen Siya. Anh ta không còn qua lại nhiều với cô, mỗi tháng gửi cho cô 15.000 nhân dân tệ (gần 52 triệu đồng) phí sinh hoạt rồi phớt lờ cô. Chen Siya không nghĩ quá nhiều về chuyện đó, tưởng rằng bạn trai vẫn gửi tiền cho mình nghĩa là anh ta vẫn còn tình cảm với mình.

Vào ngày 18/5/2022, Chen Siya cảm thấy sức khỏe xuống dốc nên đã tới bệnh viện kiểm tra. Kết quả chẩn đoán của bác sĩ khiến cô sốc nặng. Chen Siya đã mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, dù có chữa trị cũng không có hy vọng gì, không còn nhiều thời gian nữa. Không thể ngờ khi Li Yujie biết được tin này, anh ta lập tức chia tay với Chen Siya.

Cố tình có con với tình nhân để ép chồng ly hôn, người vợ nhận ngay amp;#34;quả báo nhãn tiềnamp;#34; - 2

Không lâu sau, Chen Siya bàng hoàng khi nhận tin Li Yujie đã đăng ký kết hôn với một người phụ nữ khác mà không hề nói gì cho cô ấy biết. Khi ấy, Chen Siya cho rằng Li Yujie bỏ rơi mình và đến với người phụ nữ khác là do cô bị bệnh và anh ta không muốn chịu trách nhiệm với cô. Quá tức giận, Chen Siya lập tức gọi điện cho Li Yujie để hỏi rõ ngọn ngành nhưng anh ta đã chặn mọi phương thức liên lạc với cô.

Không chấp nhận được sự thật này, Chen Siya đã đem con đến tận nhà bố mẹ của Li Yujie để gây rối. Không những thế, cô còn đăng đàn lên mạng xã hội, tố cáo Li Yujie là người đàn ông bội bạc, bỏ rơi vợ con, thế nhưng anh ta vẫn hoàn toàn phớt lờ. Chen Siya biết mình không còn nhiều thời gian nữa, không thể ngồi im chịu trận được nên đã liên hệ với phóng viên để nhờ giải quyết trường hợp của mình.

Trước sự sắp xếp của phóng viên, Li Yujie và Chen Siya đã gặp nhau để "3 mặt một lời'. Li Yujie cho biết trước đây anh thực sự yêu Chen Siya, tuy nhiên càng về sau càng không còn tình cảm nữa. Li Yujie xin lỗi vì những gì anh ta đã gây ra, đồng thời nói rằng bây giờ anh ta đã kết hôn nên hy vọng 2 bên có thể thương lượng, giải quyết trong hòa bình.

Cô Chen Siya không thèm nghe lời xin lỗi của Li Yujie, quay sag buộc tội vợ của anh ta rằng cô ấy đã quyến rũ người đàn ông của mình. Vợ của Li Yujie cũng không hề kém cạnh, chỉ trích cô Chen Siya đã có gia đình mà vẫn qua lại với người đàn ông khác, như vậy còn đáng xấu hổ hơn.

Cố tình có con với tình nhân để ép chồng ly hôn, người vợ nhận ngay amp;#34;quả báo nhãn tiềnamp;#34; - 3

Mặc dù vậy, Chen Siya vẫn đổ hết lỗi lên người phụ nữ kia. Cô cho rằng nếu người phụ nữ ấy không xuất hiện thì cô có thể thuận lợi kết hôn với anh Li Yujie. 

Đối mặt với 2 người phụ nữ, Li Yujie chỉ im lặng cúi đầu, bởi cả 2 người phụ nữ đều có lý và anh ta hiểu rằng mọi chuyện đều bắt nguồn từ bản thân mình. 

Thấy 3 người cãi vã không hồi kết, phóng viên liền can thiệp và hỏi cô Chen Siya rằng cô muốn gì. Sau một hồi suy nghĩ, Chen Siya nói rằng bản thân cô không còn sống được bao lâu nữa, chỉ lo cho tương lai của con, muốn anh Li Yujie chịu trách nhiệm với con đến cùng. Vì vậy, cô đề nghị Li Yujie chuyển nhượng căn nhà anh ta đang sống cho con trai mình, để cuộc sống sau này của con được đảm bảo.

Li Yujie bị đẩy vào tình huống khó xử, bởi căn nhà hiện tại là anh ta mua chung với vợ. Vì thế, Li Yujie đề nghị rằng sẽ không chuyển nhượng căn nhà hiện tại, mà sẽ mua cho con trai một căn nhà mới. Tuy nhiên, cô Chen Siya lại không đồng ý với điều này, bởi cô không biết mình có đợi được đến lúc Li Yujie thực hiện lời hứa không.

Kết quả là đôi bên vẫn không thương lượng thành công. Cuối cùng, anh Li Yujie quyết định sẽ giải quyết việc này thông qua biện pháp pháp lý. Li Yujie cũng nói thêm rằng sau này, khi cô Chen Siya qua đời, anh chắc chắn sẽ hoàn thành trách nhiệm là cha với đứa trẻ.

Vợ mang thai 8 tháng, chồng dẫn tình nhân về ân ái ngay cạnh ảnh cưới, bị bắt quả tang không dám hé răng
Hình ảnh đối lập giữa cảnh người chồng "ân ái" cùng cô tình nhân với bức ảnh cưới của 2 vợ chồng ngay bên cạnh đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình