Thấy con hỏi bà nội rằng: "Sao cháu lại có 2 bố?", chồng phát hoảng khi biết bí mật của vợ

DOÃN KỲ - Ngày 05/11/2022 13:30 PM (GMT+7)

Đi công tác xa, lại nghe thấy những lời nói kỳ lạ của con trai, người chồng vô cùng sốc khi biết bí mật vợ giấu kín.

Khoảng cách xa xôi về địa lý đôi khi có thể trở thành những rào cản, khó khăn trong tình yêu và hôn nhân, mà câu chuyện dưới đây là một minh chứng rõ ràng. Một người phụ nữ Đài Loan đã ngoại tình với người đàn ông khác trong lúc chồng đi công tác xa, thậm chí còn ngang nhiên dẫn tình nhân về nhà, bắt con trai phải gọi tình nhân của mình là "bố".

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Cai đã kết hôn 6 năm với cô Wang, sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Cặp đôi cũng có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, xinh xắn. Cuộc sống hôn nhân này tưởng chừng hạnh phúc và viên mãn, thế nhưng không ai ngờ rằng nó đã mục ruỗng từ bên trong, tất cả xuất phát từ sự thay lòng đổi dạ của cô Wang mà chính anh Cai cũng không hề biết gì.

Anh Cai thường xuyên phải đi công tác đến thành phố Đào Viên, nhiều ngày mới về, vì vậy cô Wang thường xuyên ở nhà một mình với con trai. Thật không ngờ, cô Wang lại nảy sinh mối quan hệ bất chính với một người đàn ông khác. Trong những lúc anh Cai không ở nhà, cô Wang thoải mái đưa tình nhân về nhà sống chung, thậm chí còn bắt con trai gọi tình nhân của mình là "bố".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh Cai ở xa, lúc về nhà lại thấy vợ bình thường, gia đình hòa thuận nên không phát hiện ra điều bất thường gì của vợ. Tuy nhiên, mẹ của anh Cai đã nhận ra bản chất thật của con dâu.

Mẹ của anh Cai sống cùng trong một tòa chung cư với vợ chồng anh nhưng ở tầng phía dưới. Thỉnh thoảng, bà sẽ lên nhà của con trai và con dâu để thăm cháu, giúp đỡ việc dọn dẹp và giặt giũ, đồng thời giúp con dâu chăm sóc cháu nội. Từ đầu năm nay, bà đã bắt đầu nhận thấy những sự thay đổi bất thường trong tâm tính của cô con dâu Wang.

Trong một lần mẹ của anh Cai đang chơi cùng cháu nội, cậu bé đột nhiên hỏi bà rằng: "Bà ơi, tại sao cháu lại có 2 bố ạ?". Nghe thấy câu nói này, mẹ của anh Cai vô cùng bất ngờ và khó hiểu, đồng thời cũng mường tượng ra một số chuyện, nghi ngờ con dâu có mối quan hệ khác bên ngoài nhưng không có bằng chứng để khẳng định.

Sau đó, trong một lần mẹ của anh Cai đến bất ngờ, bà đã tận mắt chứng kiến một người đàn ông lạ mặt ở trong nhà con trai mình, thậm chí còn đang nằm trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân. Người mẹ chồng lập tức "nổi cơn tam bành", chửi mắng con dâu vì tội lăng loàn. Ngay sau đó, bà cũng gọi điện báo cho anh Cai toàn bộ sự thật.

Biết được người vợ bao năm lại phản bội mình, anh Cai vô cùng đau lòng và phẫn nộ. Sau khi suy đi nghĩ lại, anh Cai vẫn quyết định ly hôn với cô Wang, đồng thời kiện đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Thẩm phán tòa án thành phố Tân Bắc cho biết, những hành động của cô Wang đã đi quá giới hạn quan hệ nam nữ bình thường, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc hôn nhân và quyền vợ/chồng của anh Cai, vì vậy yêu cầu cô Wang phải bồi thường cho anh Cai 100.000 nhân dân tệ (khoảng 340 triệu đồng).

Lấy chồng giám đốc lương 7 tỷ/năm, vợ vẫn quan hệ bất chính với bảo vệ và cái kết ê chề
Lấy chồng là giám đốc ngân hàng, lương cao ngất ngưởng, người vợ vẫn không hài lòng mà ra ngoài ngoại tình với một nhân viên bảo vệ.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình