Cốc trà oan nghiệt cướp mạng sống của sinh linh trong bụng bạn gái cũ

Ngày 20/05/2018 16:04 PM (GMT+7)

Vì không muốn bạn gái cũ sinh con, gã bác sĩ vô nhân tính đã cho thuốc phá thai vào trong cốc trà.

Cho thuốc phá thai vào cốc nước

Một bác sĩ gốc Pakistan, làm việc ở Washington DC, Mỹ, đã bị kết án 20 năm tù, vì cho viên thuốc phá thai vào cốc trà khiến cho bạn gái cũ bị sảy thai.

Kẻ gây ra sự việc là Sikander Imran. Imran có bạn gái là Fiske, hai người từng yêu nhau và chia tay nhiều lần. Sau khi không thể tiếp tục đi cùng một con đường, cặp đôi này quyết định chấm dứt hoàn toàn tình yêu. Khi Imran chuyển đến Washington DC làm việc, Fiske phát hiện bản thân đã mang thai không lâu sau khi chia tay.

Cốc trà oan nghiệt cướp mạng sống của sinh linh trong bụng bạn gái cũ - 1

Cô vội vàng báo thông tin mừng này cho Imran. Tuy nhiên, thay vì vui mừng, Imran lại không muốn đứa trẻ được sinh ra và thuyết phục Fiske phá thai.

Năm 2017, Fiske đã tới Arlington để nói chuyện với bạn trai cũ về chuyện sinh và nuôi con, dự định tương lai. Cuộc nói chuyện tưởng chừng êm đẹp nhưng cô gái này không hề biết bạn trai cũ đã nuôi một âm mưu thâm độc. Gã đã bí mật cho một viên thuốc phá thai vào cốc nước trà.

Sau vài tiếng kể từ khi uống cốc trà nói trên, Fiske bắt đầu xuất hiện cơn co. Các cơn đau tăng lên khiến Fiske phải nhập viện cấp cứu. Nhưng mọi thứ đã quá muộn màng, bào thai không giữ được, Fiske bị sảy thai. Thời điểm đó, thai nhi đã được 17 tuần.

Fiske tiết lộ Imran đã cho vào cốc 800mg thuốc misoprostol. Đây là loại thuốc dùng để phá thai, gây sảy thai. Một y tá ở bệnh viện mà Fiske cấp cứu cho hay chỉ cần dùng liều lượng 200mg cũng đã đủ gây sảy thai.

Sự bao dung của nạn nhân

Sau sự việc, Fiske vô cùng đau khổ khi mất đi đứa con đang lớn từng ngày trong bụng với biết bao hi vọng. Trong đêm hôm cô cấp cứu, Imran đã khóc lóc và thừa nhận hành động của mình.

Cốc trà oan nghiệt cướp mạng sống của sinh linh trong bụng bạn gái cũ - 2

“Tôi có cảm xúc của sự mất mát và trống rỗng. Tôi mất đi đứa con và sẽ không bao giờ có anh ta nữa”, Fiske nói trong đau đớn.

Theo luật của Mỹ, với tội danh của Fiske có thể lĩnh án tối đa tới 40 năm tù. Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, Fiske bày tỏ mong muốn bạn trai cũ không phải lĩnh mức án quá nhiều năm. Tại phiên tòa, thẩm phán đã tuyên án tù 20 năm đối với Imran. Người đàn ông này bị tước giấy phép hành nghề y và có thể bị trục xuất về Pakistan.

Theo Fiske, cô hi vọng thời gian trong tù sẽ khiến anh ta có thể nhận ra những gì đã gây ra cho cô và đứa con vô tội không có cơ hội được sinh ra. Khi cô xuất hiện trên truyền hình để chia sẻ câu chuyện bi thảm của mình, cộng đồng đã ủng hộ và giúp đỡ người phụ nữ tội nghiệp.

Nói về việc không muốn bạn trai cũ ngồi tù quá dài, Fiske cho rằng thời gian ngồi tù bao lâu không phải là điều quan trọng. Fiske nói: “Tôi nghĩ điều quan trọng khi có bi kịch xảy ra là tìm cách hướng về phía trước”.

Uống thuốc phá thai để theo Hội Thánh Đức Chúa Trời
Có phụ nữ đi theo "Hội Thánh Đức Chúa Trời" khi có thai đã tự uống thuốc phá thai khiến thai bị chết lưu.
Theo Việt Phong (Washington, News10)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h