Con bỗng la thất thanh lúc nửa đêm, bố mẹ vội tới kiểm tra rồi phát hoảng với cảnh trước mắt

Ngày 08/05/2021 07:00 AM (GMT+7)

Nhìn thấy cảnh tượng lúc vừa mở cửa phòng của con trai, cặp đôi không khỏi “bủn rủn chân tay”, vô cùng hoảng sợ.

The New Daily cho biết, sự việc đáng sợ xảy ra với gia đình đôi vợ chồng Emma và Neville Jackson – chủ sở hữu một nông trại chăn nuôi gia súc tại thị trấn Weipa, phía bắc Queenland (Australia).

Cụ thể, nửa đêm hôm xảy ra sự việc, Emma và Neville đang ngủ thị bị đánh thức bởi tiếng hét lớn của cậu con trai Ryan (14 tuổi). Nghĩ đã có chuyện xảy ra, Emma cùng chồng ngay lập tức chạy đến phòng con trai và chứng kiến cảnh rợn người.

Vừa mở cửa phòng, vợ chồng Emma thấy một con rắn dài 3m đang quấn chặt vào tay của Ryan, dường như đã cắn một nhát vào tay cậu bé.

“Chúng tôi vội vàng chạy tới xem chuyện gì xảy ra mà con lại la thất thanh như vậy thì thấy Ryan đang ôm cánh tay của mình, giờ tay lên cao và hét lên vì đau đớn. Một con rắn đang quấn quanh cánh tay và có vẻ đang cố cắn chặt vào tay thằng bé”, Emma kể lại.

Con bỗng la thất thanh lúc nửa đêm, bố mẹ vội tới kiểm tra rồi phát hoảng với cảnh trước mắt - 1

Vết cắn con rắn để lại trên tay Ryan.

Trong lúc cấp bách, vợ chồng Emma đã nghĩ ra một cách vô cùng sáng tạo để giải cứu cậu con trai 14 tuổi: sử dụng hộp đựng tiền hình thú mỏ vịt. Họ dùng mỏ của con thú mỏ vịt để chèn vào hàm dưới của con rắn.

Neville sau đó đã cố gắng đẩy miệng con rắn ra phía trước để nhấc nó khỏi bàn tay của Ryan. Emma cho biết họ mất khoảng 10 phút để kéo con rắn ra khỏi cánh tay của con trai.

“Chúng tôi đã dạy con trai không sợ rắn vì loài vật này có ở khắp mọi nơi nhưng con rắn này thì khác, nó đang đói, hung dữ và không muốn rời đi”, Emma chia sẻ thêm.

Cậu bé Ryan sau đó đã được đưa đến bệnh viện để được kiểm tra cẩn thận, phòng trường hợp con rắn có độc vì vợ chồng Emma cho rằng con rắn rất có thể đến từ một khu vực xa xôi nào đó ở vùng Cape York.  

Con bỗng la thất thanh lúc nửa đêm, bố mẹ vội tới kiểm tra rồi phát hoảng với cảnh trước mắt - 2

Cậu bé Ryan được bố mẹ đưa đến bệnh viện kiểm tra phòng trường hợp con rắn kia là rắn độc.

Đôi vợ chồng thầm cảm thấy may mắn khi con rắn đã không bò vào phòng con gái 4 tuổi Trixia-Bell. Sau sự việc đó, gia đình Emma đã dọn dẹp và kiểm tra các góc tối để đảm bảo rằng không còn con rắn nào đang ẩn náu trong nhà.

"Hiện giờ tôi kiểm tra phòng của mình hàng đêm. Tôi không thực sự sợ rắn nhưng tôi nghĩ rằng cần cẩn trọng hơn với chúng", Emma cho biết. 

Vụ 5 người Việt giấu 4 người Trung Quốc trong cốp ô tô nhập cảnh chui: Hé lộ lời khai
Dù biết dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp nhưng 4 người Trung Quốc vẫn móc nối với người môi giới để vượt biên vào Việt Nam, rồi tiếp tục sang...
Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h