Con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Chưa kịp hạnh phúc đã tự tử chỉ sau 7 tháng

Ngày 18/01/2019 13:48 PM (GMT+7)

Những tưởng được bước chân vào cánh cửa hào môn với cuộc sống sung túc và hạnh phúc nhưng nào ngờ, cô gái xinh đẹp đã quyết định tự tử chỉ sau 7 tháng kết hôn.

Lee Rae Na và Lee Sun Ho, con trai cả của ông Lee Jay Hyun - chủ tịch tập đoàn CJ, kết hôn vào tháng 4/2015. Cuộc hôn nhân vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía nhà trai với lý do không môn đăng hộ đối. CJ là một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực từ giải trí đến bất động sản, ẩm thực...

Cô dâu Lee Rae Na sinh năm 1994, xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha cô chính là nghệ sĩ Lee Yong Gyu của nhóm Koreana nổi tiếng từ những thập niên 60, 70. Em gái họ cô là nữ diễn viên Clara.

Con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Chưa kịp hạnh phúc đã tự tử chỉ sau 7 tháng - 1

Lee Rae Na sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật.

Từ nhỏ, Lee Rae Na đã khao khát trở thành diễn viên. Cô cũng từng tham gia vào một số bộ phim nhưng không để lại dấu ấn cho khán giả. Sau đó, mơ ước này bị gia đình phản đối. Năm 2013, Lee Rae Na sang Mỹ học tập và thi đỗ vào trường Đại học Yale danh tiếng. Tại đây cô gặp được thiếu gia CJ, Lee Sun Ho.

Con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Chưa kịp hạnh phúc đã tự tử chỉ sau 7 tháng - 2

Lee Sun Ho là thiếu gia của một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.

Sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Gia tộc họ Lee luôn mong muốn con mình cưới được một cô dâu tài năng, xuất thân danh giá, mang lại lợi ích kinh doanh cho họ. Vì thế, họ không hài lòng với một cô gái có gia cảnh bình thường như Lee Rae Na. Chính vì không được nhà chồng ủng hộ mà lễ cưới của cặp đôi diễn ra trong bí mật, chỉ 10 người thân có mặt.

Trong một cuộc phỏng vấn truyền thông, Lee Rae Na chia sẻ lý do mình kết hôn với thiếu gia CJ ở tuổi 22 đó là bố chồng sức khỏe ngày một yếu và chồng cô muốn cưới sớm.

Con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Chưa kịp hạnh phúc đã tự tử chỉ sau 7 tháng - 3

Sau khi cưới được 4 tháng, tức là vào tháng 8/2015, cặp vợ chồng quay trở lại Mỹ để Lee Rae Na tiếp tục việc học của mình. Nhưng khoảng 3h sáng ngày 4/11/2015, người ta phát hiện thi thể cô dâu trẻ tại nhà riêng ở quận New Haven, bang Connecticut, Mỹ. Vụ việc nhanh chóng gây chấn động dư luận.

Con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Chưa kịp hạnh phúc đã tự tử chỉ sau 7 tháng - 4

Lee Rae Na và Lee Sun Ho đã quyết định kết hôn dù không được nhà chồng đồng ý vì không môn đăng hộ đối.

Trước cái chết của vợ, Lee Sun Ho không đưa ra bất cứ một bình luận nào. Tập đoàn CJ chỉ đưa ra một thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi không biết nguyên nhân cái chết của Lee Rae Na". Cư dân mạng xứ kim chi liên tục bày tỏ thương tiếc cho người đẹp khi cô ra đi ở độ tuổi quá trẻ và mới kết hôn được 7 tháng.

Con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Chưa kịp hạnh phúc đã tự tử chỉ sau 7 tháng - 5

3 năm sau khi vợ mất, Lee Sun Ho kết hôn với người vợ thứ hai là cựu phát thanh viên xinh đẹp Lee Dae Hee.

Trong quá trình điều tra, nhiều trang báo của Hàn Quốc cho rằng Lee Rae Na đã tự sát do không chịu nổi áp lực học tập tại Đại học Yale. Được biết khi thi vào đây, ngày nào cô cũng phải thức học đến 4h sáng. Nhưng có người đồn đại rằng chính sự phản đối của gia đình nhà chồng đã khiến cô phải tự tử vì quá áp lực. Nhưng cho đến nay, nguyên nhân thật sự về cái chết của Lee Rae Na vẫn là một bí ẩn.

Đầu năm 2018 vừa qua, thiếu gia Lee Sun Ho đã bước sang cuộc hôn nhân mới với người vợ thứ 2 là cựu phát thanh viên Lee Dae Hee. Hai người yêu nhau gần 1 năm thì tiến tới hôn nhân. Cuộc hôn nhân thứ hai của thiếu gia CJ lại khiến cư dân mạng xứ Hàn nhớ lại cuộc hôn nhân đầu tiên. Mọi người đều thương cảm cho người vợ cũ xấu số và hy vọng bi kịch không xảy ra lần nữa.

Hôn nhân của 4 ái nữ hot châu Á: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chưa chồng đã có con
Cùng xuất thân trâm anh thế phiệt, xinh đẹp và giàu có ít ai sánh bằng nhưng 4 ái nữ này lại có cuộc hôn nhân khác hẳn nhau.
Bảo Linh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội