Con gái nói có người đàn ông lạ thường xuyên vào phòng ngủ lúc nửa đêm, mẹ đứng không vững khi xem camera

Phú Nguyễn - Ngày 29/12/2023 00:08 AM (GMT+7)

Con gái tâm sự rằng một người đàn ông lạ mặt thường xuyên vào phòng ngủ của con lúc nửa đêm, khi thông báo với mẹ và xem camera trong nhà, hai mẹ con phát hiện ra điều ngoài sức tưởng tượng.

Việc đột nhập vào nhà người khác là hành vi không được phép dù là ở quốc gia nào. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp người lạ lẻn vào nhà dân với nhiều mục đích khác nhau như trộm, cướp,...khiến cuộc sống của gia chủ bị ảnh hưởng, thậm chí là gây nguy hiểm.

Mới đây, một vụ việc người đàn ông lẻn vào nhà rồi đi thẳng đến phòng ngủ của bé gái 9 tuổi nhiều đêm liền, sau đó bị cảnh sát bắt giữ làm rúng động dư luận tại Mỹ.

Chị Tiffany Szabara sống cùng con gái 9 tuổi ở thành phố Coatesville (bang Pennsylvania, Mỹ). Thời gian gần đây, cô bé tâm sự với mẹ rằng có một người đàn ông lạ mặt thường xuyên vào phòng ngủ lúc nửa đêm.

Chị Tiffany Szabara báo cảnh sát khi phát hiện người đàn ông lạ thường lẻn vào phòng con gái lúc nửa đêm

Chị Tiffany Szabara báo cảnh sát khi phát hiện người đàn ông lạ thường lẻn vào phòng con gái lúc nửa đêm

Mỗi lần như vậy, người này đến phòng ngủ rồi nói chuyện với cô bé 9 tuổi. Trong khi cô con gái vì quá sợ hãi nên không dám hó he nửa lời, cứ thế chờ đợi người đàn ông bước ra khỏi nhà.

Sau khi nhận thông tin từ con gái, chị Tiffany Szabara đã kiểm tra lại camera an ninh trong nhà và trong phòng ngủ để biết cụ thể chuyện gì đã xảy ra. Quả nhiên đúng là có người đàn ông đi thẳng qua cửa sau trong bếp một cách dễ dàng, rồi tiến thẳng vào phòng của con gái chị Tiffany Szabara.

Nhưng kỳ lạ là anh chàng không lấy đi bất kỳ thứ gì đồ đạc trong nhà như một tên trộm bình thường mà đích đến là phòng cô con gái đang say giấc. Có lúc người đàn ông đến chỉ để ngắm nhìn cô bé đang ngủ say.

Hình ảnh người đàn ông đi vào nhà từ cửa ở nhà bếp sau đó vào phòng bé gái được camera an ninh ghi lại

Hình ảnh người đàn ông đi vào nhà từ cửa ở nhà bếp sau đó vào phòng bé gái được camera an ninh ghi lại

Ban đầu, gia đình tưởng người này say xỉn nên vào nhầm nhà nhưng hành động này lặp đi lặp lại đến 4 lần khiến chị Tiffany Szabara lo lắng và báo cảnh sát. Lần gần nhất người đàn ông này lẻn vào nhà là dịp Giáng sinh vừa qua và camera an ninh đã ghi lại được rõ khuôn mặt.

Rất may là đối tượng này chưa làm hại gì con gái của chị Tiffany Szabara và không dụ dỗ cô bé ra ngoài.

Cảnh sát sau đó xác định người đàn ông đột nhập nhà dân trái phép tên Jefferson Mejia Gonzalez và hiện đang bị tạm giam để điều tra. Người này không có vấn đề về tâm lý và không phản kháng gì ở thời điểm bị bắt.

Jefferson Mejia Gonzalez đối mặt với cáo buộc đột nhập nhà dân trái phép, có dấu hiệu trộm cắp, theo dõi và một số tội danh khác.

Về phía chị Tiffany Szabara, chị cảm thấy nhẹ nhõm khi con gái được đảm bảo an toàn. Chị nói với con rằng mọi chuyện đã ổn, không cần lo lắng vì người đàn ông kia đã bị cảnh sát bắt giữ và phải chịu hình phạt thích đáng cho hành vi của mình.

Mức phạt hành chính đối với Jefferson Mejia Gonzalez là 150.000 USD (khoảng 3,6 tỷ đồng). Cảnh sát hiện đang xem xét thông tin đối tượng này sống cùng con phố với gia đình nạn nhân.

Người đàn ông tại thời điểm bị cảnh sát bắt giữ

Người đàn ông tại thời điểm bị cảnh sát bắt giữ

Trên thực tế, không phải gia đình nào cũng may mắn khi đối tượng đột nhập vào nhà nhưng không thực hiện những hành vi xấu như trường hợp này. Đa phần những người lạ có ý đồ lẻn vào nhà dân lúc đêm muộn thường là trộm cướp với mục đích tiêu cực. Chính vì vậy mỗi gia đình cần cẩn thận, đặc biệt là về đêm khi đi ngủ cần khoá cửa kĩ càng, kiểm tra xung quanh xem có người lạ lảng vảng hay không.

Khi để con cái ở nhà một mình nên hướng dẫn các bé cách để tự bảo vệ bản thân và thông báo cho người lớn biết nếu có dấu hiệu nguy hiểm, phát hiện người lạ lẻn vào nhà. Cần báo ngay cho cơ quan chức năng để được hỗ trợ kịp thời khi có dấu hiệu bị đe dọa, tấn công.

Chồng tố vợ tằng tịu với hiệu trưởng trong công viên, diễn biến sau đó đầy bất ngờ
Người đàn ông họ Chen đã tung bằng chứng vợ ngoại tình lên mạng xã hội khiến người vợ bức xúc, kiên quyết kiện chồng ra tòa.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h