Chồng tố vợ "tằng tịu" với hiệu trưởng trong công viên, diễn biến sau đó đầy bất ngờ

Phú Nguyễn - Ngày 28/12/2023 16:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông họ Chen đã tung bằng chứng vợ ngoại tình lên mạng xã hội khiến người vợ bức xúc, kiên quyết kiện chồng ra tòa.

Vừa qua, anh Chen (33 tuổi) sống ở thành phố Đông Quan (Trung Quốc) đã tố cáo vợ là Chu Mouyan trên một nền tảng trực tuyến. Khi đó, anh nói rằng vợ mình đang làm giám đốc phòng tuyển sinh tại một trường học ở thành phố Đông Quan.

Bắt đầu từ tháng 7 năm 2023, vợ anh đã có mối quan hệ nam nữ không đúng mực với hiệu trưởng Li Mouquan tại trường. Hai người đã duy trì mối quan hệ này khá lâu, ảnh hưởng tới gia đình của anh.

Anh cho rằng, các giáo viên trong trường đều biết mối quan hệ của vợ mình và hiệu trưởng nhưng không ai dám nói ra. Anh muốn cơ quan giáo dục địa phương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

Chồng tố vợ amp;#34;tằng tịuamp;#34; với hiệu trưởng trong công viên, diễn biến sau đó đầy bất ngờ - 1

Để chứng minh lời tố cáo của mình không vô căn cứ, anh Chen đã đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội ghi lại cảnh vợ và hiệu trưởng đang nắm tay nhau đi dạo trong công viên, kèm theo đó là câu chuyện của gia đình mình.

Anh Chen và vợ Chu Mouyan đã kết hôn được 6 năm, có một người con. Khoảng tháng 7 năm nay, anh thường xuyên thấy xe của vợ đỗ ở gần công viên. Vì anh biết vợ là giáo viên, công việc rất bận nên cảm thấy việc vợ thường xuyên lái xe đến công viên là điều bất thường. Vì vậy, lần gần đây nhất, thấy vợ lái xe đến công viên, anh đã đi theo sau để nắm được tình hình.

Rồi anh bất ngờ thấy vợ và hiệu trưởng Li Mouquan nắm tay nhau đi dạo trong công viên. Sau đó anh đã nhờ văn phòng quản lý công viên lấy cho đoạn video giám sát này. Để chứng minh thêm về mối qua hệ mờ ám, anh Chen còn công khai toàn bộ phần tin nhắn chát trên Wechat của vợ và và vị hiệu trưởng. Đêm khuya, vợ anh còn chát với hiệu trưởng và họ thường xuyên gửi những câu chào không rõ ràng, như một ám hiệu ngoại tình.

Dựa trên những điều này, anh khẳng định vợ và hiệu trưởng Li Mouquan đang ngoại tình.

Chồng tố vợ amp;#34;tằng tịuamp;#34; với hiệu trưởng trong công viên, diễn biến sau đó đầy bất ngờ - 2

Bài đăng tố cáo vợ ngoại tình của anh Chen ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Vào ngày 29/11, vợ của anh Chen đã được phóng viên đến tận nhà phỏng vấn. Chu Mouyan nói rằng mối quan hệ của cô với hiệu trưởng là mối quan hệ hợp pháp ở nơi làm việc và hoàn toàn trong sạch. Cô không hề ngoại tình với ông ta. Cô cảm thấy chồng mình đã vi phạm quyền cá nhân, xúc phạm danh dự, uy tín của cô và cô muốn kiện chồng ra tòa về tội bôi nhọ danh dự của người khác. 

 Chu Mouyan nói: "Tôi chính trực, không sợ miệng đời".

Khi phóng viên hỏi về đoạn video giám sát hai người nắm tay nhau, Chu Mouyan nói: "Làm sao tôi có thể biết được. Tôi không thể giải thích rõ ràng chuyện này. Dù tôi có cố nói gì thì họ cũng sẽ vu cho tôi tội cố tình che giấu mà thôi".

Cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi khi video "ngoại tình" được tăng tải.

"Làm sao một mối quan hệ bình thường giữa nam và nữ lại có chuyện nắm tay nhau. Những hình ảnh trong video đã tố cáo tất cả. Người phụ nữ này thật cứng miệng. Chuyện như vậy rồi mà cô ta còn không thừa nhận, còn định kiện cáo chồng? Thật sự khó chấp nhận", một người bình luận.

"Nếu bạn không muốn người khác biết thì tốt nhất là đừng làm. Bạn đã nắm tay một người đàn ông khác trong công viên và chồng bạn phát hiện. Bạn nên cảm thấy sai trái và xin lỗi chồng, mong anh ta tha thứ hơn là muốn kiện chồng. Thật sự không biết xấu hổ. Bạn là giáo viên, cần có tư cách của một nhà giáo. Đừng để những chuyện như thế này ảnh hưởng tới sự nghiệp, ảnh hưởng tới việc giáo dục học sinh”, một người khác viết.

Người đàn ông có 4 vợ và 2 bạn gái: Cuộc sống hôn nhân gây bất ngờ, hé lộ đang tìm kiếm vợ thứ 5
Người đàn ông tên Ryuta Watabe, 35 tuổi, sống ở Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản mới đây xuất hiện trên truyền hình chia sẻ câu chuyện "đa thê" của mình...

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình