Người đàn ông có 4 vợ và 2 bạn gái: Cuộc sống hôn nhân gây bất ngờ, hé lộ đang tìm kiếm vợ thứ 5

Phú Nguyễn - Ngày 27/12/2023 15:29 PM (GMT+7)

Người đàn ông tên Ryuta Watabe, 35 tuổi, sống ở Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản mới đây xuất hiện trên truyền hình chia sẻ câu chuyện "đa thê" của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Hiện Ryuta Watabe sống với 4 người vợ và có 3 người con. Ngoài ra, anh còn giữ mối quan hệ với 2 người bạn gái. Ryuta Watabe cho biết sẽ thay phiên ngủ với mỗi người vợ một đêm.

Watabe Ryuta không có thu nhập trong 10 năm. Mọi chi phí sinh hoạt đều được vợ và bạn gái chu cấp. Watabe Ryuta nói rằng mình thần tượng Mạc phủ Tokugawa thứ 11 vì ông là vị tướng sung mãn nhất trong lịch sử Nhật Bản, có 53 người con. Anh muốn tiếp tục lấy thêm các bà vợ để sinh được 54 người con, vượt qua thần tượng, để lại tên tuổi trong lịch sử.

Đài truyền hình Abena TV của Nhật Bản đưa tin Watabe Ryuta bắt đầu thử nghiệm chế độ đa thê cách đây 4 năm. Anh gặp người vợ số 1, Yosaki, trên một ứng dụng hẹn hò, và sau đó anh tiếp tục hẹn hò với người vợ số 2, Ayaka và người vợ số 3, Chiharu.

Watabe Ryuta cho biết hiện anh đang sống chung với các bà vợ. Anh sẽ lần lượt hẹn hò, ngủ nghỉ với mỗi người vợ theo thứ tự.

Watabe Ryuta cho biết hiện anh đang sống chung với các bà vợ. Anh sẽ lần lượt hẹn hò, ngủ nghỉ với mỗi người vợ theo thứ tự.

2 năm sau, họ bắt đầu sống chung thành một gia đình. Căn nhà của họ ở có 4 phòng. Hiện tại, Watabe Ryota sống cùng 3 người vợ. Người vợ thứ tư trước đây cũng sống với anh một thời gian nhưng hiện đang tạm thời ly thân.

Vì Nhật Bản không cho phép chế độ đa thê một cách hợp pháp nên Watabe Ryota không chính thức đăng ký kết hôn với họ.

Anh cho biết sẽ dự định kết hôn và ly dị vợ nhiều lần vì quy định của Nhật Bản là người phụ nữ phải đổi họ của chồng khi kết hôn, để mọi người trong gia đình sẽ có cùng họ với anh, "Watabe".

Để ngăn mâu thuẫn, Watabe Ryuta cũng đưa ra các quy tắc khi sống chung. Anh sẽ lần lượt hẹn hò, ngủ nghỉ với mỗi người vợ theo thứ tự.

Trước đó, anh từng ngủ chung phòng với tất cả các cô vợ nhưng vì giấc ngủ kém chất lượng, không sâu nên anh chuyển sang ngủ riêng từng phòng với từng người.

Cuộc sống chung đụng thường dễ xảy ra mâu thuẫn trong vấn đề chăm sóc con cái nhưng với gia đình của Watanabe Ryuuta thì không. Tất cả các bà vợ đều cùng nuôi con. Ví dụ, vợ thứ 2 sẽ chăm sóc con của vợ thứ nhất và vợ thứ nhất sẽ chăm con của vợ thứ 3. Watanabe cũng có thể nấu ăn, làm việc nhà và chăm sóc con cái.

Anh cho biết: “Mỗi ngày cuộc sống đều rất vui vì chúng tôi sống với nhau như những người bạn, giúp đỡ và nương tựa vào nhau”.

Watabe Ryuta chia sẻ thêm rằng, bản thân rất yêu quý phụ nữ và không có gì sai trái khi anh chung sống với nhiều người.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ nhận về nhiều luồng ý kiến. Đa số cho rằng những người phụ nữ chấp nhận "chung chồng" là những người rất dũng cảm. Gánh nặng đè lên vai những người phụ nữ chứ không phải Ryuta Watabe.

Người đàn ông có 4 vợ và 2 bạn gái: Cuộc sống hôn nhân gây bất ngờ, hé lộ đang tìm kiếm vợ thứ 5 - 2

"Chắc anh ấy phải có sức hấp dẫn nào đó mới khiến những người phụ nữ chấp nhận chung chồng còn trợ cấp tiền sinh hoạt cho anh ta. Một người đàn ông không có thu nhập 10 năm lại lấy được tận 4 người vợ, thật khó hiểu", nhiều người chung thắc mắc.

"Miễn là bạn yêu họ như nhau và dành thời gian đều cho họ thì không có gì là không thể", anh nói.

Tuy nhiên vấn đề khó khăn trước mắt của anh là mọi chi phí sinh hoạt hàng tháng khá cao, khoảng 850.000 yên (khoảng 145 triệu đồng).

Bạn gái và vợ là người lo toàn bộ nên anh phải chuyên tâm làm việc nhà, chăm sóc con cái. Watanabe cũng thông báo trên Twitter vào ngày 24/12 vừa qua rằng, anh đã tìm được ứng cử viên sáng giá để làm vợ thứ 5 của mình. Họ đã tranh thủ đi chơi với nhau vào đêm giáng sinh.

Người đàn ông quê An Giang có 4 vợ, 12 đứa con: Vợ thứ 4 xinh đẹp, kém 28 tuổi bất chấp ngăn cản của gia đình để đám cưới
“Thế là tôi có vợ ở bên này. Ngày đó bà xã xinh đẹp, có nhiều trai trẻ nhòm ngó lắm. Vậy mà cô ấy lại lựa chọn người đàn ông già, có đến 3 vợ cũ và 8 đứa con riêng. Có lẽ là duyên nợ đời nên buộc phải gắn kết bên nhau”, chú Quốc thẳng thắn nói.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình