Con gái quyết không tới chúc Tết ông nội, bố mẹ phát hiện sự thật khủng khiếp

Ngày 08/02/2020 11:02 AM (GMT+7)

Sau khi thúc giục cả gia đình tới chúc Tết ông nội, người mẹ nhận thấy cô con gái 15 tuổi của mình chần chừ không muốn đi nên đã gạn hỏi, nào ngờ phát hiện sự thật kinh hoàng.

Tết Nguyên đán được coi là một trong những ngày lễ lớn nhất trong năm đối với một số khu vực châu Á nói chung và Đài Loan nói riêng. Trong dịp lễ này, con cháu sẽ tới chúc Tết ông bà, bố mẹ để tỏ lòng kính trọng và biết ơn tới bậc sinh thành, đồng thời cùng chúc mừng một năm mới hạnh phúc. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì, đợt Tết năm nay, con gái của cô Li, sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, lại nhất quyết không muốn đi chúc Tết ông nội.

Theo đó, vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cô Li đang thúc giục gia đình sang nhà bố mẹ chồng để chúc Tết thì nhận thấy cô con gái Ning Xin, 15 tuổi, có dấu hiệu bất thường. Cô bé nhất quyết không chịu sang chúc Tết ông nội dù bố mẹ có cố gắng thuyết phục, khuyên bảo thế nào. 

Con gái quyết không tới chúc Tết ông nội, bố mẹ phát hiện sự thật khủng khiếp - 1

Bé gái 15 tuổi bị ông nội quấy rối tình dục (Ảnh minh họa)

Ban đầu, cô Li tỏ ra rất tức giận trước hành động khó hiểu của con gái. Tuy nhiên sau đó, linh cảm của một người mẹ khiến cho tin rằng đã có chuyện chẳng lành xảy ra với con gái mình. Cô Li gọi Ning Xin vào phòng riêng rồi gạn hỏi con gái xem chuyện gì đã xảy ra. Tới tận lúc này, Ning Xin mới khóc lóc rồi kể với mẹ rằng từng bị ông nội đụng chạm vào cơ thể.

"Con không muốn tới gặp ông nội đâu. Con không muốn chút nào", Ning Xin vừa khóc vừa nói với mẹ.

Trước đó, từ tháng 8/2019, Ning Xin thỉnh thoảng tới sống tại nhà ông nội vì thuận tiện đi tới trường học. Tại đây, cô bé đã bị ông nội quấy rối nhiều lần nhưng vì quá sợ hãi nên không dám nói với ai. Tới tận dịp Tết, khi được mẹ gạn hỏi, Ning Xin mới dám kể hết ra sự thật. Cô bé nói rằng ông nội đã nhiều lần cho tay vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể để sờ soạng, sau đó đe dọa cô bé không được nói với bất cứ ai.

Sự việc đã khiến gia đình cô Li sốc nặng, đau đớn và bàng hoàng. Quá phẫn nộ trước hành động của bố chồng, cô Li lập tức thông báo sự việc tới cảnh sát địa phương. Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Đài Bắc đã bắt giữ ông nội của Ning Xin.

Tại cơ quan cảnh sát, người ông này nhất quyết không chịu nhận tội, nói rằng chỉ ôm ấp cháu gái lúc ngủ như tình cảm của người ông dành cho người cháu. Hiện tại, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Giúp việc tìm thấy mảnh vải dính máu dưới gầm giường, tiết lộ điều kinh hoàng về chủ nhà
Sau khi tìm thấy mẩu giấy vệ sinh và mảnh vải dính máu dưới gầm giường, người giúp việc cảm thấy nghi ngờ nên đã hỏi cô con gái 14 tuổi của chủ nhà,...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em