Thầy giáo thể dục điển trai nhờ vào phòng xoa bóp, nữ sinh 15 tuổi gặp chuyện nhớ đời

Ngày 16/07/2019 19:00 PM (GMT+7)

Sợ ảnh hưởng tới kết quả học tập nên cô nữ sinh đã giấu kín sự thật kinh hoàng suốt một thời gian dài.

Truyền thông địa phương đưa tin, một thầy giáo tên Liu, 37 tuổi, đến từ thành phố Đào Viên, Đài Loan, đã bị tòa án truy tố tội dâm ô nhiều nữ sinh trong trường. Ban đầu, Liu nhất quyết không chịu nhận tội, còn mặt dày cãi rằng đó chỉ là một trò đùa nhưng đến khi một nạn nhân lên tiếng, tội ác của hắn ta không thể che giấu được nữa.

Theo đó, Liu là một thầy giáo thể dục tại một trường cấp ba ở thành phố Đào Viên. Tháng 2/2018, Liu dẫn đầu một đội học sinh tới thành phố Cao Hùng để tham gia một giải vô địch điền kinh trong vòng 4 ngày. Vì vẻ ngoài đẹp trai và tính cách hài hước, Liu rất nổi tiếng trong giới học sinh, được nhiều học sinh nữ yêu quý. Tuy nhiên, không ai ngờ được rằng ẩn sau vẻ ngoài hiền lành đó lại là một kẻ biến thái và trăng hoa.

Thầy giáo thể dục điển trai nhờ vào phòng xoa bóp, nữ sinh 15 tuổi gặp chuyện nhớ đời - 1

Nữ sinh 15 tuổi suy sụp sau khi bị thầy giáo sàm sỡ (Ảnh minh họa)

Vào ngày 8/2/2018, Liu đã dẫn theo đoàn học sinh tới thành phố Cao Hùng để thi đấu và ở lại một khách sạn. Tại đó, Liu đã gọi một nữ sinh 15 tuổi vào phòng mình, lấy lý do là nhờ cô bé xoa bóp cơ bắp cho đỡ mỏi. Vì quá ngây thơ, nữ sinh lập tức nhận lời. Nhưng ngay khi cô học sinh vừa bước vào phòng, Liu lộ rõ bản chất là một kẻ biến thái. 

Hắn đi tới ôm chặt nữ sinh 15 tuổi, đẩy cô bé xuống giường, sờ soạng vòng một và phần thân dưới, thậm chí còn định lột đồ nữ sinh để xâm hại. Rất may, cô bé này đã đẩy thầy giáo ra ngoài rồi chạy thoát. 

Tuy nhiên sau đó, cô nữ sinh không dám kể chuyện kinh hoàng ấy với ai vì sợ Liu sẽ tác động tới kết quả cuộc thi cũng như thành tích học tập của mình. Mãi tới hơn 1 tháng sau, một số nữ sinh khác đã tố cáo lên nhà trường việc bị thầy Liu sàm sỡ và nhà trường tiến hành điều tra. Lúc này, cô nữ sinh kia mới có đủ can đảm để kể mọi chuyện với mẹ. Người mẹ này nhanh chóng báo cảnh sát để truy tố Liu.

Ban đầu, Liu không chịu nhận tội và nói rằng tất cả chỉ là trò đùa. Hắn khai rằng hôm đó cô nữ sinh không hề vào phòng mình. Tuy nhiên, cô nữ sinh đã ra làm chứng, sau đó một người bạn của cô bé cũng nói rằng đã thấy cô khóc sau khi chạy từ phòng thầy giáo về. Ngoài ra, trong điện thoại của nữ sinh cũng có tin nhắn của Liu rằng: "Xin lỗi, thầy hơi bối rối".

Tháng 5/2018, Liu đã bị nhà trường sa thải. Hiện tại, Liu đang bị cáo buộc tội tấn công tình dục trẻ em. Tòa án thành phố Đào Viên đang tiếp tục điều tra, giải quyết vụ việc. 

Tưởng bán được cái ngàn vàng cho đại gia với giá 140 triệu, thiếu nữ gặp chuyện không ngờ
Những tưởng sẽ trở nên giàu có sau khi bán trinh tiết cho một đại gia, cô gái xinh đẹp không ngờ lại liên tiếp gặp phải những chuyện khủng khiếp.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em