Cơn ghen của hoa hậu thấy chồng vào khách sạn với nhân tình: Màn đánh ghen ồn ào

Ngày 23/06/2021 15:30 PM (GMT+7)

Biết chồng đang “mây mưa” với nhân tình trong khách sạn, người phụ nữ không thể ngăn nổi cơn thịnh nộ.

Chiều muộn ngày 24/7/2002, Clara Harris, một nữ nha sĩ 44 tuổi xinh đẹp mặc chiếc áo cánh màu xanh và chiếc quần màu kem. Mái tóc cô được buộc cố định bằng một chiếc nơ nhỏ. Sau đó, cô cùng cô con gái riêng 16 tuổi của chồng rời đi trên chiếc Mercedes-Benz S-Class 430 màu bạc để tới một khách sạn. Tại đây, không lâu sau đó sẽ diễn ra một cuộc đánh ghen kinh hoàng khiến một người phải bỏ mạng. Đây là vụ án từng gây chấn động dư luận Mỹ trong nhiều năm.

Buổi chiều định mệnh

Chiều muộn ngày 24/7/2002, trong lúc thám tử được Clara Harris thuê đang theo dõi chồng cô là David Harris cùng nhân tình Gail Bridges qua chiếc ống nhòm và máy ghi hình, Clara ở nhà đứng ngồi không yên. Trong đầu cô luôn tự hỏi David đang làm gì. Cuối cùng, cô nha sĩ 44 tuổi quyết định vào phòng ngủ và thay một chiếc áo cánh màu xanh, quần màu kem cùng mái tóc được buộc cố định bằng một chiếc nơ nhỏ. 

Sau đó Clara rủ Lindsey, cô con gái riêng 16 tuổi của chồng đi cùng mình. Thời điểm này, Lindsey đang tới thăm bố và mẹ kế. Hai người cùng lên chiếc Mercedes-Benz S-Class 430 màu bạc của Clara.

Khách sạn Hilton, nơi diễn ra màn đánh ghen của Clara Harris.

Khách sạn Hilton, nơi diễn ra màn đánh ghen của Clara Harris.

Clara và Lindsey đến nhà hàng Perry's, nơi David nói rằng sẽ chia tay Gail tại đó nhưng không thể tìm thấy anh. Họ đến một nhà hàng khác, nơi David từng nói rằng anh thỉnh thoảng đưa Gail tới nhưng cũng không thấy bóng dáng David. Clara lại lái xe đến nhà của Gail và tiếp tục phải thất vọng.

Cuối cùng, Clara liên lạc với thám tử yêu cầu được biết chồng mình đang ở đâu. Lúc này, thám tử mới nói rằng chồng cô đang ở trong một khách sạn với người phụ nữ khác. Khỏi phải nói Clara cũng biết chính xác đó là khách sạn nào. Clara vội phóng xe đi tới nơi mà cô và David 10 năm trước đã hứa sẽ yêu nhau mãi mãi.

Khi Clara và con gái đến, họ phát hiện ra ôtô của David trong bãi đậu. Clara tiến lại và phá vỡ đèn hậu rồi dùng chìa khóa cào xe. Hai mẹ con đến quầy lễ tân của khách sạn Hilton. Cô nói to và đầy giận dữ khi yêu cầu tìm phòng của David Harris nhưng nhân viên cho biết không có khách hàng tên như vậy. Trước đó, David đã đặt phòng bằng tên giả.

Màn đánh ghen ồn ào

Clara quay lại xe để đợi. Ngồi trong xe khi chỉ có một cô gái tuổi teen để bầu bạn, Clara không thể ngăn nổi cơn thịnh nộ. Mới chỉ vài ngày trước, David đã hứa với cô rằng anh sẽ chấm dứt việc ngoại tình. Rõ ràng là anh đã không làm vậy. Cô khóc và hét lên, nhìn chằm chằm vào khách sạn nơi cô biết chồng mình đang “mây mưa” với nhân tình. 

Không thể chịu đựng hơn, Clara quay lại khách sạn. Vài phút sau, cửa thang máy mở, cặp tình nhân bước ra. Clara và con gái lúc này đang đứng ở sảnh.

Không biết David có cơ hội để nói điều gì với Clara hay con gái mình không còn với các nhân chứng, họ chỉ nhớ rằng Clara lao vào Gail và hét lên: "Đồ khốn, anh ấy là chồng tôi!". Sau đó cô ấy tát, túm và xé áo nhân tình. Vụ đánh ghen kinh điển diễn ra với những câu la hét, thoá mạ từ người vợ. Cùng lúc đó, cô con gái Lindsey cũng khóc lớn: “Con ghét bố!".

Các nhân viên khách sạn đã cố gắng tách hai người phụ nữ ra xa nhau nhưng Clara trong cơn thịnh nộ đỉnh điểm tiếp tục lao vào Gail. Cuối cùng, David đặt tay lên đầu vợ, đẩy cô xuống sàn và cùng với một nhân viên khách sạn, nhanh chóng hộ tống Gail ra khỏi cửa.

Màn đánh ghen tưởng như đã kết thúc. Các nhân viên khách sạn dẫn Clara và Lindsey trở lại chiếc xe của họ và yêu cầu họ rời đi. Nhưng Clara không có ý định đó, nhất là khi nhìn thấy David và Gail đang đi đến chiếc xe của Gail ở một khu vực khác của bãi đậu xe. Clara tra khóa vào ổ và khởi động xe.

Lúc này, thám tử được Clara thuê vẫn đang dùng camera ghi lại mọi hành động của đôi tình nhân. Nhưng rồi sau đó anh đã bị sốc khi trên màn hình xuất hiện cảnh chiếc xe của Clara đang phóng rất nhanh về phía David và Gail đang đứng.

(Còn nữa)

                              Cơn ghen của hoa hậu thấy chồng vào khách sạn với nhân tình: Lời thú nhận choáng váng
Những ngày đầu sau khi biết việc chồng mình ngoại tình, người phụ nữ này trở nên tàn tạ, suy sụp. Cô không thiết ăn uống và sụt tới 10kg.

Tin tức 24h

Theo Đàm Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h