Cơn ghen của hoa hậu thấy chồng vào khách sạn với nhân tình: Lời thú nhận choáng váng

Ngày 22/06/2021 14:30 PM (GMT+7)

Những ngày đầu sau khi biết việc chồng mình ngoại tình, người phụ nữ này trở nên tàn tạ, suy sụp. Cô không thiết ăn uống và sụt tới 10kg.

Chiều muộn ngày 24/7/2002, Clara Harris, một nữ nha sĩ 44 tuổi xinh đẹp mặc chiếc áo cánh màu xanh và chiếc quần màu kem. Mái tóc cô được buộc cố định bằng một chiếc nơ nhỏ. Sau đó, cô cùng cô con gái riêng 16 tuổi của chồng rời đi trên chiếc Mercedes-Benz S-Class 430 màu bạc để tới một khách sạn. Tại đây, không lâu sau đó sẽ diễn ra một cuộc đánh ghen kinh hoàng khiến một người phải bỏ mạng. Đây là vụ án từng gây chấn động dư luận Mỹ trong nhiều năm.

Cơn ghen của hoa hậu thấy chồng vào khách sạn với nhân tình: Lời thú nhận choáng váng - 1

Những ngày đầu biết chuyện chồng ngoại tình, Clara Harris trở nên tàn tạ và sụt tới 10kg.

Lời thú nhận choáng váng

Nhân viên tại văn phòng của David Harris ai cũng biết việc anh ngoại tình với cô lễ tân Gail Bridges nhưng không một ai nói lại với vợ anh - Clara Harris. Dù vậy, David vẫn lo lắng mọi chuyện sẽ lọt ra ngoài. Vì vậy, David đã quyết định ngồi lại với vợ và sau đó thú nhận điều khiến cô vô cùng choáng váng.

Anh kể cho cô nghe về những bữa ăn trưa ở nhà hàng sang trọng và những đêm cùng cô nhân tình Gail Bridges tại khách sạn Hilton, nơi vợ chồng họ từng tổ chức tiệc cưới. Clara bắt đầu trở nên cuồng loạn.

Hai người cùng thảo luận về cuộc khủng hoảng trong cuộc hôn nhân của họ và David đã đưa ra một loạt so sánh giữa cô và cô Gail. Anh nói rằng Gail có một ''cơ thể hoàn hảo'' và rằng cô ấy “nói chuyện rất duyên dáng'' chứ không cố gắng chi phối các cuộc trao đổi giữa họ giống như Clara.

Hai người sau đó cùng đến văn phòng. Clara đối mặt với Gail, nói rằng cô đã bị sa thải và sẽ không bao giờ quay lại đây được nữa.

Những ngày sau đó, Clara trở nên tàn tạ. Cô không thiết ăn uống và sụt tới 10kg. Nhưng rồi, Clara quyết định thay đổi. Cô tìm tới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và thanh toán 5.000 USD cho quy trình hút mỡ và cấy ghép ngực. Cô cũng bỏ tiền ra thuê một huấn luyện viên thể dục cá nhân. Và cô ấy nói với mọi người rằng sẽ giành lại David.

Không lâu sau, người ta bắt đầu nhìn thấy cảnh hai người nắm tay nhau đi ăn trưa. David nói với bạn của mình rằng: “Chúng tôi sẽ làm được”.

Họ cũng ngồi lại với cha mẹ và cô con gái riêng của David Harris để kể về cuộc ngoại tình. David Harris cầu xin sự tha thứ của họ.

Nhưng David cũng bày tỏ nguyện vọng với vợ rằng anh muốn ngồi lại với người tình tại một nhà hàng để xin lỗi và nói lời tạm biệt. David nói những gì đã xảy ra không phải lỗi của Gail và anh không thể cắt đứt mọi liên lạc một cách bất ngờ như vậy. Clara miễn cưỡng đồng ý.

Cuộc hẹn bị theo dõi

Nhưng khi ngày hẹn ăn tối với Gail của David Harris đến gần hơn, Clara bắt đầu cảm thấy lo lắng. Một ngày, cô lật qua các trang quảng cáo và thấy một tiêu đề: "Bạn cần một manh mối? Hãy gọi cho Blue Moon Investigations".

Ngày 23 /7/2002, Clara bước vào văn phòng thám tử tư Blue Moon Investigations. Clara nói với người lễ tân rằng cô cần người theo dõi chồng mình vào ngày mai.

Khi được sắp xếp làm việc với thám tử, Clara giải thích rằng chồng mình sẽ gặp tình nhân tại nhà hàng Perry's và cô muốn thám tử tới gần để nghe lỏm những gì hai người đó nói.

Ngày hôm sau, theo đúng lịch, thám tử từ từ khởi động chiếc xe của mình khi thấy xe của David chuẩn bị lăn bánh. Nhưng anh nhanh chóng nhận ra David Harris không hề có ý định đi đến nhà hàng Perry's mà lái xe đến khách sạn Hilton và gặp Gail tại nhà hàng trong khách sạn.

Lúc này, David trở nên quẫn trí và nói với Gail rằng anh chưa sẵn sàng cho việc kết thúc, rằng vẫn yêu cô và có thể sắp xếp để họ vẫn có thể gặp nhau. Nhưng Gail đáp lại người tình rằng cô không muốn duy trì quan hệ trong khi David đang có gia đình. Sau đó, Gail đứng dậy và bước ra xe của mình.

Từ xa, thám tử nhìn thấy David vội đi theo Gail. Họ nói chuyện thêm vài phút bên ngoài. Rõ ràng là có gì đó giữa họ đã thay đổi, bởi vì sau đó họ cùng nhau quay lại khách sạn rồi đi lên một căn phòng ở phía trên.

Viên thám tử vội rút ra một máy quay phim để sẵn sàng ghi lại hình ảnh của cặp đôi này khi họ xuất hiện lần tiếp theo.

Trong lúc đó,  Clara Harris ở nhà đứng ngồi không yên. Cô liền gọi cho thám tử và được biết chồng mình cùng nhân tình đã tay trong tay đi vào khách sạn.

Cơn ghen của hoa hậu thấy chồng vào khách sạn với nhân tình: Mối tình vụng trộm
Không lâu sau sự xuất hiện của cô lễ tân xinh đẹp, người đàn ông này bắt đầu dành nhiều thời gian ở văn phòng hơn là ở nhà, cũng như tiêu một số tiền...
Theo Đàm Anh (Theo Texasmonthly)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h