Con rể ra tay sát hại mẹ vợ rồi phi tang xác xuống bể nước trong nhà

Ngày 21/11/2019 08:35 AM (GMT+7)

Sự việc trên vừa xảy ra tại xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn gia đình.

Ngày 21/11, công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, đang tiến hành điều tra, xác định nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Thụy Lương. Theo thông tin ban đầu, khoảng tối ngày 20/11, một người phụ nữ tên H. liên lạc nhiều lần với bà Nguyễn Thị Hợi là người làm thuê cho cửa hàng nhưng không được nên đã đến nhà gọi.

Tại đây, dù cửa khóa trái nhưng nhiều lần gọi không thấy bà Hợi ra mở cửa, nghĩ có chuyện chẳng lành bà H. đã báo sự việc tới chính quyền địa phương. Khi công an xã phá cửa vào trong thì phát hiện thi thể bà Hợi ở dưới bể nước mưa của gia đình.

Ngay sau đó, công an xã Thụy Hương đã báo cáo sự việc lên công an huyện Thái Thụy để điều tra theo đúng thẩm quyền. Qua quá trình điều tra công an huyện Thái Thụy đã khoanh vùng và bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Bộ là con rể bà Hợi và là nghi phạm gây án.

Con rể ra tay sát hại mẹ vợ rồi phi tang xác xuống bể nước trong nhà - 1

Bể nước nơi phát hiện thi thể bà Hợi.

Một lãnh đạo công an huyện Thái Thụy cho biết, sau khi bị bắt giữ tại cơ quan công an nghi phạm bước đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết nguyên nhân do mâu thuẫn gia đình.

Sáng 21/11, Chủ tịch UBND xã Thụy Lương Lê Công Quyên cũng xác nhận thông tin trên và cho biết hiện đối tượng Bộ đã bị công an bắt giữ. Theo vị lãnh đạo xã Thụy Lương, ở địa phương đối tượng này nghiện ma túy. Hiện các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Bộ khai nhận do mâu thuẫn với vợ và bà Bộ nên khoảng 6 giờ ngày 20/11/2019, Vũ Đức Bộ dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người bà Hợi. Sau khi xác định bà Hợi đã chết, Bộ kéo bà Hợi ra cạnh bể nước và đẩy vào trong bể nước.  

Vũ Đức Bộ là đối tượng nghiện ma túy và đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Kỳ án giết mẹ vì 1,5 chỉ vàng ở Bắc Giang: Nhân chứng đột ngột thay đổi lời khai
Chiếc áo dính máu - vật chứng quan trọng để xác định ai đã giết nạn nhân, từng được nhân chứng khẳng định ngay khi xảy ra vụ án rằng không hề thấy bị...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng