Con sơ sinh bị chấn thương não, bố mẹ phát hiện hành động đáng sợ của y tá mang thai

Ngày 09/11/2019 00:08 AM (GMT+7)

Mặc dù sắp trở thành một người mẹ nhưng nữ y tá này lại không hề yêu thương trẻ nhỏ, ngược lại còn có hành động vô cùng đáng phẫn nộ với một bé gái sơ sinh.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một chương trình phóng sự điều tra có tên "True Story", thuộc đài MBC của Hàn Quốc đã vạch trần những hành động đáng sợ của một nữ y tá với một bé gái sơ sinh. Nữ y tá này làm việc tại bệnh viện phụ sản Busan. Những hình ảnh được phát sóng đã khiến bố mẹ của bé gái đau đớn tột độ và dư luận phẫn nộ.

Theo đó, bé gái này được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh. Do bố mẹ cô bé kết hôn 7 năm mới có con nên bé gái được coi như báu vật của gia đình. Ấy thế mà vài ngày sau khi sinh, cô bé đột nhiên có những dấu hiệu sức khỏe lạ. Lo lắng con có vấn đề gì, cặp vợ chồng đã đưa đi chụp X-quang thì phát hiện bé gái bị tổn thương não nghiêm trọng, bao gồm vùng tiểu não và đại não. Bác sĩ muốn đưa bé gái đi chụp MRI để chẩn đoán rõ hơn nhưng bé gái không thể chịu đựng được.

Con sơ sinh bị chấn thương não, bố mẹ phát hiện hành động đáng sợ của y tá mang thai - 1

Bé gái sơ sinh bị nữ y tá bạo hành dã man.

Bố mẹ của bé gái này ngay lập tức nghi ngờ quy trình chăm sóc trẻ sơ sinh của bệnh viện phụ sản. Họ yêu cầu bệnh viện này trích xuất camera an ninh, nhờ đó mới phát hiện được hành vi kinh hoàng của nữ y tá với con gái mình.

Trong đoạn clip, nữ y tá mặc đồ tím và tóc đen đang thay bỉm cho bé gái sơ sinh nhưng hành động vô cùng thô bạo và mạnh tay. Người này liên tục nhấc bổng em bé lên mà không hề đỡ cổ hay chân tay, sau đó lại vứt mạnh em bé xuống giường. Trong một cảnh khác, nữ y tá còn xoay vòng vòng em bé trên tay, sau đó di chuyển em bé sang một chiếc giường khác chỉ bằng một tay, không khác gì một con búp bê vô tri vô giác.

Con sơ sinh bị chấn thương não, bố mẹ phát hiện hành động đáng sợ của y tá mang thai - 2

Gia đình bé gái hiện đang đấu tranh giành lại công lý.

Quá đau đớn và phẫn nộ trước việc con gái sơ sinh bị bạo hành dã man, người bố đã nộp đơn kiện bệnh viện, kiến nghị lên Nhà Xanh để buộc phái bệnh viện phải chịu trách nhiệm pháp lý trong chuyện này. Ban đầu, bệnh viện phụ sản đã bác bỏ cáo buộc nhưng sau đó vẫn bị cảnh sát kiểm tra, bắt giữ những người có liên quan.

Theo thông tin từ mạng xã hội, nữ y tá trong clip là một thai phụ. Điều này càng khiến dư luận phẫn nộ hơn bởi cô ta sắp làm mẹ nhưng lại đối xử tàn nhẫn với trẻ con. 

Tính đến nay, đã có hơn 70.000 chữ ký online của cộng đồng mạng nhằm tạo sức ép và kiến nghị lên Nhà Xanh để yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, trả lại công bằng cho gia đình bé gái. Hiện tại, bé gái này vẫn đang nằm tại bệnh viện để cấp cứu, chưa rõ tỷ lệ sống sót.

Mệt mỏi vì phải làm nhiều, giúp việc lén lút trộn bột giặt vào sữa của bé 3 tháng tuổi
Ghen tỵ với người giúp việc mới chỉ phải trông em bé, còn mình phải làm nhiều việc nặng nhọc, người phụ nữ này đã làm hành động khiến ai cũng phẫn nộ.
Khánh Hằng (Dịch từ Kmib)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành