Bố nhốt con vào chuồng chó, liên tục giẫm đạp nhưng không ai tố cáo

Ngày 20/04/2019 15:45 PM (GMT+7)

Nhìn hình ảnh bé gái 20 tháng tuổi bị bố nhốt vào chuồng chó, ánh mắt sợ hãi và van xin của em khiến bất cứ ai cũng thấy đau đớn, xót xa.

Những ngày qua, cư dân mạng và truyền thông Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ trước những hình ảnh một bé gái bị nhốt vào chuồng chó, đánh đập đến tím bầm cả người. Người bạo hành bé gái lại không ai khác chính là bố đẻ của em. Điều đáng nói là hầu như không thành viên nào trong gia đình dám tố cáo người bố độc ác này.

Theo truyền thông đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Triều Châu, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Một bé gái 20 thán tuổi đã bị bố mình là anh Xu Qian lạm dụng khủng khiếp. Anh Xu Qian đã ly hôn với mẹ của bé gái là chị Xu Moting vào năm 2018. Sau đó, bé gái này được phân cho bố nuôi dưỡng.

Bố nhốt con vào chuồng chó, liên tục giẫm đạp nhưng không ai tố cáo - 1

Bé gái 20 tháng tuổi bị bố bạo hành.

Tuy nhiên, vì người bố này có hiềm khích với vợ cũ nên đã cố tình ngược đãi đứa con gái nhỏ, sau đó chụp ảnh lại rồi gửi cho chị Xu Moting. Trong đó bao gồm những bức ảnh bé gái bị nhốt trong chuồng chó, bị bố giẫm đạp lên mặt và nhiều ảnh cận cảnh những vết bầm tím, vết xước trên thân thể cô bé.

Điều đáng nói là mặc dù biết rõ sự việc nhưng do quá sợ chồng cũ nên chị Xu Moting không dám báo cáo với chính quyền. Ngay cả ông bà ngoại của bé gái cũng biết chuyện nhưng vì sợ mọi người điều tiếng, ảnh hưởng tới gia đình nên cũng chỉ dám khuyên can, không hé răng nửa lời với cảnh sát.

Bố nhốt con vào chuồng chó, liên tục giẫm đạp nhưng không ai tố cáo - 2

Sự việc đang khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Cho tới một ngày, khi không thể chịu đựng được nữa, chị Xu Moting quyết định đem mọi việc báo cho cảnh sát và phơi bày sự thật trên mạng xã hội. Những bức ảnh bé gái bị bạo hành, đôi mắt đáng thương như đang cầu cứu của em đã gây "bão" mạng xã hội và được chia sẻ hơn 38.000 lần chỉ trong thời gian ngắn. 

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng đau đớn và xót xa cho hoàn cảnh của bé gái 20 tháng tuổi, trách móc những người trong gia đình vì không dám đứng ra tố cáo, đồng thời phẫn nộ và chỉ trích người bố độc ác đã ngược đãi đứa con. Tất cả đều mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để trừng trị kẻ phạm tội, giải thoát cho bé gái. Hiện nay, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Nhận cuộc gọi từ chồng cũ, người mẹ ngã quỵ trước hình ảnh con trai trong bệnh viện
Cứ nghĩ con trai đang sống hạnh phúc, vui vẻ bên chồng cũ và người vợ mới, nào ngờ người mẹ đã chết lặng khi thấy con mình bị bạo hành tới mức thân...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành