Con trai tìm thấy máy quay trong nhà tắm, hé lộ việc động trời bố làm với con gái

Ngày 26/04/2019 14:20 PM (GMT+7)

Không ai có thể hiểu nổi tại sao người bố này lại có thể nổi dục vọng đối với con gái đẻ của chính mình.

Sự việc xảy ra mới đây tại một gia đình ở thành phố Cơ Long, Đài Loan khiến nhiều người xung quanh hết sức bàng hoàng. Một người đàn ông 60 tuổi đã nổi lòng dục vọng và lắp camera quay lén con gái mình tắm một cách vô cùng biến thái.

Theo truyền thông đưa tin, gia đình này vốn khá hạnh phúc và hòa thuận, ít khi xảy ra xích mích hay tranh cãi gì. Không ai có thể nghĩ rằng ẩn sau vẻ ngoài điềm đạm của người bố 60 tuổi đó lại là một con người hoàn toàn khác, bênh hoàn và đáng sợ.

Nhìn thấy cô con gái 40 tuổi của mình càng ngày càng xinh đẹp, ăn mặc thanh lịch, lộng lẫy, người bố đã nảy sinh sự thèm muốn. Sau đó, ông ta đã cố tình lắp một camera trong phòng tắm gia đình để quay lén con gái lúc tắm. Sự việc diễn ra suốt một thời gian dài nhưng cô con gái cùng các thành viên khác trong gia đình không hề biết gì, mãi cho tới khi người con trai phát hiện ra.

Con trai tìm thấy máy quay trong nhà tắm, hé lộ việc động trời bố làm với con gái - 1

Người bố đã đặt máy quay lén con gái lúc tắm (Ảnh minh họa)

Ngày 25/4, người con trai đang đi vệ sinh thì bất ngờ tìm thấy một vật lạ ở trong chiếc cốc đặt trong nhà tắm. Sau khi nhìn kỹ hơn, anh phát hiện ra đó là một chiếc camera được lắp đặt rất tinh vi và cẩn thận, chắc chắn dùng để quay lén. Ngay lập tức, người con trai đã báo với chị gái mình và họ cùng thông báo sự việc cho cảnh sát.

Cảnh sát đã kiểm tra chiếc camera và phát hiện bên trong có rất nhiều clip, hình ảnh của cô con gái, bao gồm ảnh khỏa thân và nhiều hình ảnh lúc cô đang tắm. Cảnh sát cũng nhanh chóng tìm được thủ phạm lắp chiếc camera chính là người bố 60 tuổi. Ông ta đã đặt mua chiếc camera từ tháng 7/2018, sau đó quay lén con gái vào ngày 19 và 20/8/2018, ngày 27/1/2019, 27/2/2019 và ngày 23/4/2019. Sự thật này khiến cho gia đình cùng những người thân, đặc biệt là cô con gái vô cùng sốc và sợ hãi.

Cảnh sát đã thu thập được một chiếc camera cùng một thẻ nhớ. Tại phiên tòa xét xử, người bố cùng đã thừa nhận hành vi biến thái của mình. Thẩm phán Tòa án thành phố Cơ Long tuyên bố người bố mắc 4 tội, trong đó có tội xâm phạm quyền riêng tư của người khác, đồng thời tuyên phạt 120 ngày tù giam và nộp 120.000 nhân dân tệ (hơn 410 triệu đồng).

Tưởng máy quay hỏng nên để ở nhà, chồng phát hiện bí mật sốc vợ giấu giếm bấy lâu
Tưởng chiếc máy quay trong ô tô bị hỏng nên người chồng đã tháo ra để tạm ở nhà. Nào ngờ, đó lại là bằng chứng giúp người chồng phát hiện chuyện ngoại...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự