Tưởng máy quay hỏng nên để ở nhà, chồng phát hiện bí mật sốc vợ giấu giếm bấy lâu

Ngày 10/04/2019 19:30 PM (GMT+7)

Tưởng chiếc máy quay trong ô tô bị hỏng nên người chồng đã tháo ra để tạm ở nhà. Nào ngờ, đó lại là bằng chứng giúp người chồng phát hiện chuyện ngoại tình động trời của vợ mình.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, trường hợp hy hữu trên xảy ra với một người đàn ông họ Dương, sống tại thành phố Mẫu Đơn Giang, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Ông Dương và vợ đã kết hôn được 20 năm. Suốt quãng thời gian sống chung, hai vợ chồng rất hòa thuận và ít khi cãi nhau. Nhưng hóa ra tất cả chỉ là vỏ bọc của người vợ bởi sự thật là vợ của ông Dương đã "cắm sừng" sau lưng chồng mình.

Ông Dương đã không hề biết tới chuyện này cho tới một ngày, chiếc camera trong ô tô của mình bị hỏng nên ông đã tháo ra và để tạm ở nhà. Nào ngờ, chiếc camera đó vẫn hoạt động bình thường và vô tình ghi lại được cảnh vợ của ông Dương gọi người đàn ông khác đến nhà để ngoại tình.

Trong một đoạn clip ngắn được camera ghi lại, một người đàn ông họ Liu đã tới gõ cửa nhà ông Dương và người vợ ra mở cửa. Sau câu chào hỏi ngắn, hai người này ngay lập tức chạy tới ôm hôn nhau thắm thiết. Thậm chí sau đó, ông Liu còn cởi khóa váy của người vợ và chuyện xảy ra tiếp đó có lẽ ai cũng đoán được. Ngay sau khi phát hiện ra những hình ảnh này, ông Dương đã vô cùng tức giận và đi tố cáo chuyện ngoại tình của vợ mình.

Tưởng máy quay hỏng nên để ở nhà, chồng phát hiện bí mật sốc vợ giấu giếm bấy lâu - 1

Máy quay của ông Dương đã vô tình ghi lại cảnh người vợ ngoại tình.

Được biết, đoạn clip này được ghi vào thời điểm tháng 8/2016. Mặc dù ông Dương đã gửi đoạn clip tới nơi ông Liu làm việc nhưng nhận lại chỉ là sự im lặng của chính quyền. Hóa ra, ông Liu là chủ tịch huyện Văn Xuyên, thuộc tỉnh Hắc Long Giang. Ông Liu và ông Dương là đối tác trong công việc, có mối quan hệ tốt với nhau.

Sau nhiều lần lui tới nhà ông Dương để chơi, ông Liu đã có tình cảm với vợ của bạn. Sau đó, vợ của ông Dương còn được bổ nhiệm chức vụ cao hơn để cùng làm việc với ông Liu.

Tới tháng 1/2018, vợ chồng ông Dương chính thức ly hôn. Tuy nhiên tới ngày 8/4 vừa qua, ông Dương mới chính thức công khai bằng chứng ngoại tình của vợ. Đáp lại cáo buộc này, vợ của ông Dương nói rằng mọi thứ chỉ là hiểu lầm, bà và ông Liu chỉ là đồng nghiệp bình thường. Hôm đó, ông Liu vì quá say rượu nên mới có hành vi không đúng mực. Vợ của ông Dương còn tố cáo chồng cũ cố tình phá hủy danh dự của bà bằng cách cài lén camera trong nhà.

Vợ chăm đi tập gym và bao cao su trong nhà ít đi, chồng phát hiện bí mật động trời
Thấy vợ ngày nào cũng chăm chỉ đi tập gym và bao cao su trong nhà ngày càng ít đi, người chồng đã cảm thấy nghi ngờ nên lén lấy điện thoại của vợ để...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình