Con trai tuổi teen tát tới tấp vào mặt mẹ, xem kỹ clip người mẹ còn bị CĐM mắng thêm

Khánh Hằng - Ngày 08/10/2020 00:08 AM (GMT+7)

Trong khi người mẹ đang dọn dẹp đồ đạc, cậu con trai tỏ thái độ khó chịu, vùng vằng rồi liên tục tát vào mặt mẹ mình chỉ vì lý do không thể chấp nhận được.

Clip: Con trai tuổi teen tát tới tấp vào mặt mẹ.

Hôm 3/10 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip về hành động của một cậu bé tuổi teen với người mẹ của mình, đã nhanh chóng thu hút lượng xem lớn và hàng chục nghìn bình luận. 

Theo đó, đoạn clip dài hơn 2 phút là hình ảnh được cắt ra từ camera an ninh được lắp trong nhà, sau đó đăng tải lên nền tảng TikTok. Trong đoạn clip, chỉ có 2 nhân vật chính là người mẹ và cậu con trai tuổi teen. Dễ dàng nhận thấy, những hành động của cậu bé này đã đi quá giới hạn đạo đức và nhân cách, gây ra sự phẫn nộ lớn. Nguyên nhân của vụ việc này được cho là người mẹ đã không chịu cho con trai tiền.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối 29/9 vừa qua tại khu dân cư Geylang, Singapore. Trong đoạn đầu của clip, người mẹ đang cố gắng sắp xếp một số vật dụng trong nhà, trong khi cậu con trai tuổi teen chỉ đi loanh quanh trong nhà, khuôn mặt tỏ thái độ không hài lòng, cởi quần dài trong sự bực tức.

Con trai tuổi teen tát tới tấp vào mặt mẹ, xem kỹ clip người mẹ còn bị CĐM mắng thêm - 1

Một lúc sau, cậu con trai dường như không hài lòng với sự sắp đặt đồ đạc của mẹ mình nên đã xông đến tát mạnh vào mặt người mẹ, sau đó đi vào căn phòng dường như là phòng riêng của mình. Tiếp đến, cậu bé lại đi ra ngoài, tát thêm vài cái vào mặt người mẹ. Khi người mẹ can ngăn và cầu xin, cậu bé không những không chịu dừng lại, ngược lại còn liên tục tát vào mặt như thể đó không phải mẹ mình.

"Con nghĩ mẹ muốn mất nhiều thời gian thế á? Không, mẹ chỉ đang làm việc này vì con. Con vẫn phải biết ơn mẹ, hiểu chưa", người mẹ nói.

Sau đó, người mẹ gào khóc thảm thiết, thách con trai tát mình lần nữa nhưng cậu bé đã thực sự làm vậy. "Con đã nói với mẹ bao nhiêu lần rồi", cậu con trai vừa chỉ tay vào mặt mẹ vừa nói. "Vậy con muốn đối xử với mẹ như thế nào?", người mẹ hỏi lại.

Đoạn clip kết thúc ở đó mà không rõ kết quả của cuộc cãi vã thế nào. Không lâu sau, đoạn clip ban đầu trên TikTok đã bị gỡ bỏ nhưng vẫn lan truyền trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác. Nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra cậu con trai mặc đồng phục của trường trung học Geylang Methodist. Hiện nay, ngôi trường cậu bé theo học vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Con trai tuổi teen tát tới tấp vào mặt mẹ, xem kỹ clip người mẹ còn bị CĐM mắng thêm - 2

Tuy chưa rõ đầu đuôi câu chuyện thế nào nhưng hiện nay, những bình luận phẫn nộ và chỉ trích hành động của cậu con trai đang tràn ngập trên mạng xã hội:

"Người mẹ cần đưa thằng bé về đúng nơi nó cần ở. Thật là đau đớn khi xem clip này. Cũng may là camera đã ghi lại toàn bộ. Thằng bé chắc chắn cần sự giúp đỡ và người mẹ cần mạnh mẽ hơn để tìm kiếm sự giúp đỡ. Hy vọng đây sẽ là bài học cho những người mẹ khi thấy con cái mình hành động như xã hội đen", cư dân mạng tên Sarina Rahman bình luận.

"Tôi ước mình có một người mẹ nhân hậu và kiên nhẫn như thế. Thằng nhóc này coi thường mọi thứ, hãy cho anh ta nổi tiếng đi. Rõ ràng người mẹ đã gặp chuyện này rất nhiều lần trước đây nhưng thậm chí còn không hét lên vì đau và sốc", cư dân mạng tên Ah Sam chia sẻ.

Bên cạnh đó, một số người khác cũng đổ lỗi cho sự dạy dỗ của người mẹ, cho rằng cô đã quá nuông chiều và dung túng con nên mới xảy ra cơ sự này.

"Không dạy dỗ con từ nhỏ, giờ trách ai đây?", Elizalicia Lim viết.

"Người mẹ phải ngăn con trai lại và dạy dỗ thằng bé ngay từ lần đầu xảy ra mâu thuẫn. Lương tâm của thằng bé đã bị mài mòn khi cứ liên tục làm điều đó mà không biết rằng điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được", cư dân mạng Evonne Goh bình luận.

Con trai không thể học vì tiếng rên rỉ nhà hàng xóm mỗi đêm, bố phát hiện sự thật sốc
Sau nhiều ngày nghe thấy tiếng động nhạy cảm và khó chịu từ hàng xóm, người đàn ông quyết định báo cảnh sát, nhờ đó phát hiện sự thật đáng sợ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h