Con trai không thể học vì tiếng rên rỉ nhà hàng xóm mỗi đêm, bố phát hiện sự thật sốc

Khánh Hằng - Ngày 26/07/2020 19:45 PM (GMT+7)

Sau nhiều ngày nghe thấy tiếng động nhạy cảm và khó chịu từ hàng xóm, người đàn ông quyết định báo cảnh sát, nhờ đó phát hiện sự thật đáng sợ.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Lin đã mua một căn hộ chung cư tại quận Vạn Hoa, thành phố Đài Bắc, Đài Loan và sống cùng con trai nhỏ ở đây suốt hơn 10 năm qua. Trong suốt quãng thời gian đó, anh Lin và con trai hầu như không gặp bất cứ sự bất tiện hay vấn đề gì, cho đến thời gian gần đây khi họ phát hiện những dấu hiệu bất thường từ nhà hàng xóm.

Theo đó, khu chung cư này nằm ở vị trí khá đắc địa nên đã được nhiều nhà đầu tư mua lại những căn hộ còn trống, sau đó đem cho người khác thuê lại. Việc này tuy không có gì sai trái nhưng lại gây ra khá nhiều phức tạp cho việc quản lý con người và hộ dân cư vì không chính chủ. Một trong những người chịu ảnh hưởng nhiều nhất chính là bố con anh Lin.

Con trai không thể học vì tiếng rên rỉ nhà hàng xóm mỗi đêm, bố phát hiện sự thật sốc - 1

Anh Lin báo cảnh sát vì tiếng rên rỉ từ nhà hàng xóm, nào ngờ phát hiện một ổ mại dâm.

Anh Lin cho biết, trong gần một năm nay, anh và con trai liên tục nghe thấy những tiếng động khó chịu phát ra từ nhà hàng xóm. Đó thường là tiếng đập phá đồ đạc hoặc tiếng nhạy cảm, rên rỉ của việc quan hệ tình dục. Hơn nữa, những âm thanh này lại thường phát ra vào buổi đêm nên càng nghe rõ hơn. Điều đó không chỉ gây khó chịu cho anh Lin mà con ảnh hưởng lớn tới cậu con trai tuổi vị thành niên vì cậu bé không thể tập trung học buổi tối được.

Anh Lin nói rằng đã có vài lần, anh gõ cửa nhà hàng xóm với ý định nhắc nhở, cảnh báo nhưng không thấy ai mở cửa. Anh Lin cũng đã thông báo sự việc này cho quản lý khu chung cư nhưng vẫn đề vẫn không được giải quyết do khá nhạy cảm. Chính vì vậy, bố con anh Lin đã phải sống chung với những âm thanh này suốt gần một năm.

Cho đến khi chính cậu con trai nhỏ tuổi cũng phải lên tiếng vì tức giận, anh Lin quyết định thông báo sự việc này với cảnh sát. Sau đó, cảnh sát quận Vạn Hoa đã tới tận nơi, đập cửa 2 lần mà không thấy động tĩnh gì nên đành dùng búa và các thiết bị phá cửa ra. Không thể ngờ tại đây, họ bắt được một ổ mại dâm với 4 gái mại dâm và 5 người khách. 

Ổ mại dâm này đã hoạt động gần một năm qua nhưng không ai phát hiện ra do hành động rất tinh vi và kín đáo. Chính người cho thuê căn hộ này cũng không hề biết gì cho đến khi sự việc phát giác bởi việc thuê nhà đã qua rất nhiều tầng lớp trung gian. Sau đó, tất cả những người có liên quan đã bị cảnh sát địa phương tạm giữ để điều tra.

Sau khi tìm ra sự thật, anh Lin vô cùng vui mừng. Anh chia sẻ: "Tôi đã phải sống với những tiếng ồn này suốt gần một năm, bây giờ tôi đã có thể sống yên tĩnh hơn rồi".

Hai con trai song sinh không giống nhau, mẹ đi xét nghiệm ADN phát hiện sự thật 18 năm trước
Nhiều người đã phàn nàn về việc 2 con trai sinh đôi không giống nhau nhưng người mẹ chỉ cho rằng đây là trường hợp sinh đôi khác trứng, do đó chưa một...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự