Công an vào cuộc vụ nữ sinh HN đánh nhau với phụ huynh

Ngày 26/02/2014 17:20 PM (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất từ lãnh đạo trường THCS Cam Thượng, nhà trường và lực lượng công an đang phối hợp để xác minh vụ việc.

Mới đây, một clip dài gần 2 phút quay cảnh xô xát giữa một thiếu nữ trạc tuổi học sinh với một người phụ nữ lớn tuổi được chia sẻ khá nhiều trên mạng. 

Trong clip, hai nhân vật chính được xác định là 2 nữ sinh xuất hiện với thái độ rất hung hăng, sẵn sàng lao vào nhau để đánh nhau. Cuộc cãi vã ầm ĩ giữa hai nữ sinh chưa kết thúc thì xuất hiện một người phụ nữ được cho là phụ huynh của một trong hai nữ sinh.

Vừa đến nơi, khi thấy con gái mình đang cự cãi với bạn, phụ huynh (người mặc áo xanh) vội vàng tiến tới túm cổ áo cô gái còn lại với thái độ đầy bực tức. Không chịu thua kém, cô gái mặc áo màu mận chín cũng đáp trả rất xấc xược.

Sau đó, người phụ nữ được cho là phụ huynh này đã dùng tay tát thẳng vào mặt cô bé chỉ đáng tuổi con mình. Và cô bé cũng đáp lại không hề chịu thua kém.

Chứng kiến vụ việc, rất nhiều người đứng xung quanh la hét, cười đùa thoải mái và bình luận rôm rả, rất ít người có ý định can ngăn vụ việc.

Công an vào cuộc vụ nữ sinh HN đánh nhau với phụ huynh - 1

Hình ảnh được cắt từ clip cho thấy người phụ nữ được cho là phụ huynh lao vào tát nữ sinh đang cãi vã với con mình.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào cuối ngày thứ 6 tuần trước.

Liên quan đến clip nói trên, nhiều cư dân mạng phán đoán rằng một nhân vật trong clip (nữ sinh mặc áo trắng) là học sinh của trường THCS Đường Lâm, huyện Sơn Tây, còn nữ sinh còn lại là học sinh của trường THCS Cam Thượng (Ba Vì,Hà Nội).

Tuy nhiên, bà Kiều Thị Hồng Thuý, Phó hiệu trưởng trường THCS Đường Lâm lập tức phản bác ngay thông tin này: "Có chuyện học sinh đánh nhau ở Cam Thượng nhưng không phải học sinh trường tôi. Không biết là ai đó mạo danh hay nhầm lẫn mà lại có thông tin có liên quan đến học sinh trong trường. Chúng tôi đã kiểm tra học sinh tất cả các lớp nhưng không phải học sinh của trường tôi. Phụ huynh cũng không phải."

Trong khi đó, về phía trường THCS Cam Thượng (Ba Vì, Hà Nội), ông Quách Danh Tuyên, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, ban lãnh đạo nhà trường cũng đã xem clip trên mạng, nhưng vì clip hơi mờ nên nhà trường cũng chưa thể xác định được đó có phải là học sinh của trường hay không.

Lãnh đạo trường THCS Cam Thượng cũng cho biết, trước mắt sẽ cùng phối hợp với lực lượng công an xã và công an huyện Ba Vì để xác minh về nữ sinh trong clip - người được cho là học sinh của trường.

Xem lại clip:

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan