Cùng đi phẫu thuật giảm cân, cô gái 125 kg yêu luôn chàng trai 190 kg

Khánh Hằng - Ngày 05/03/2021 00:08 AM (GMT+7)

Vì muốn giảm cân để tìm lại cuộc sống, chàng trai quyết định đi phẫu thuật cắt dạ dày, chẳng ngờ anh không những giảm được cân nặng mà còn tìm được tình yêu của đời mình.

Ba năm trước, anh Wang Nan, hiện 24 tuổi, sống tại thành phố Hoàng Cương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã gặp gỡ cô Su Li, đến từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Cả 2 quen biết nhau trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt, đó là cùng đi phẫu thuật cắt dạ dày để giảm cân. Cuối cùng sau 3 năm, cặp đôi đã nhận được một cái kết vô cùng hạnh phúc và mở ra một chương mới trong cuộc đời.

Vào năm 2019, ở tuổi 21, anh Wang Nan cao 1m83 nhưng lại là một bệnh nhân béo phì khi nặng tới 190 kg. Việc quá béo khiến anh Wang Nan không chỉ đi lại chậm chạp mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, huyết áp tăng quá mức, gan nhiễm mỡ nặng và xơ hóa gan. 

Cùng đi phẫu thuật giảm cân, cô gái 125 kg yêu luôn chàng trai 190 kg - 1

Bệnh béo phì không chỉ khiến sức khỏe của anh Wang Nan giảm sút nghiêm trọng mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của anh, khiến anh vô cùng tự ti và xấu hổ, không dám ra đường, càng không dám tiếp xúc với ai. Dần dần, tính cách của anh trở nên hướng nội, không thích giao tiếp với người lạ. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh quyết định dừng việc học, ở nhà để chờ tìm việc.

Tới tháng 3/2019, theo lời khuyên của bác sĩ, anh Wang Nan được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Kim Ngân Đàm thuộc Đại học Vũ Hán. Các bác sĩ dự định sẽ tiến hành cuộc phẫu thuật cắt dạ dày để giúp anh Wang Nan giảm trọng lượng cơ thể. Không thể ngờ, chính việc này đã giúp cuộc đời anh Wang Nan thay đổi.

Cuộc phẫu thuật của anh Wang Nan dự kiến tiến hành vào ngày 13/3/2019. Ngay hôm trước khi mổ, anh Wang Nan đang ngồi xem điện thoại ở hành lang khoa điều trị nội trú thì bất ngờ gặp được một cô gái. Đó là một cô gái mũm mĩm cũng đang ngồi xem điện thoại. Hai người bất giác ngẩng đầu lên, nhìn về phía nhau rồi mỉm cười. Đến tận bây giờ, anh Wang Nan vẫn nhớ ấn tượng ban đầu rằng đó là một cô gái với đôi mắt cong, vô cùng dễ thương.

Cùng đi phẫu thuật giảm cân, cô gái 125 kg yêu luôn chàng trai 190 kg - 2

Sau đó, cả anh Wang Nan và cô gái kia đều được tiến hành ca phẫu thuật cắt dạ dày để giảm cân. Sau khi phẫu thuật xong, bệnh viện đã lập một nhóm WeChat chung cho các bệnh nhân để cùng trao đổi về quá trình hồi phục và động viên lẫn nhau. Cả anh Wang Nan và cô gái kia đều được vào chung nhóm chat này.

Sau đó, anh Wang Nan được một người giới thiệu cho một cô gái xinh xắn tên Su Li, cũng từng phẫu thuật giống mình. Anh Wang Nan đã chủ động kết bạn trên WeChat với cô Su Li và cả hai bắt đầu trò chuyện qua mạng. Đến lúc đó, anh Wang Nan mới nhận ra cô Su Li chính là cô gái dễ thương mà hôm trước anh bắt gặp. Điều này khiến anh cảm thấy họ chính là định mệnh của đời nhau.

Bằng tuổi nhau, lại có hoàn cảnh tương tự, những cuộc nói chuyện của anh Wang Nan và cô Su Li không bao giờ ngớt. Họ bắt đầu chia sẻ công thức nấu ăn hàng ngày, giám sát những bài tập giảm cân của nhau, dần dần sau đó chuyển qua chia sẻ về những tâm sự cuộc sống, niềm vui và nỗi buồn, để rồi 2 trái tim xích lại gần nhau lúc nào không hay.

Cùng đi phẫu thuật giảm cân, cô gái 125 kg yêu luôn chàng trai 190 kg - 3

Về phần cô Su Li, cô cho biết trước đây nặng tới 125 kg. Cô chia sẻ: "Bố mẹ tôi đều béo và tôi cũng béo từ khi còn nhỏ. Tôi luôn mặc quần áo đen và xám, lúc nào tôi cũng bị các bạn trong lớp trêu chọc".

May mắn sau cuộc phẫu thuật cắt dạ dày thành công, lại gặp được anh Wang Nan, cô Su Li có thêm nhiều động lực giảm cân, mỗi tháng giảm được hơn 10 kg, tình trạng sức khỏe cũng nhờ đó mà được cải thiện đáng kể.

Mối quan hệ giữa anh Wang Nan và cô Su Li cũng ngày càng trở nên tốt hơn. Khi anh Wang Nan giảm xuống còn 152 kg, anh bắt đầu bước vào giai đoạn khó khăn hơn khi cân nặng không giảm nhiều như trước. Khi ấy, anh tâm sự với cô Su Li và nhận lại một tin nhắn khiến anh nhớ mãi: "Khi anh giảm xuống dưới 150 kg, em sẽ yêu anh". Có sự động viên từ tình yêu, anh Wang Nan ngày càng cố gắng tập luyện, cân nặng theo đó giảm dần.

Ngày 16/10/2020, anh Wang Nan từ Hoàng Cương đến Vũ Hán để chúc mừng sinh nhật cô Su Li. Khi cả 2 đang đi dạo trên phố, anh Wang Nan đã tặng cho cô Su Li một bó hoa hồng, đánh dấu mối quan hệ chính thức của cả 2 bắt đầu từ đó.

Sau khi yêu cô Su Li, anh Wang Nan từ một người nhút nhát và tự ti nay trở nên tích cực hơn hẳn. Anh cũng tìm được công việc shipper tại Vũ Hán và sống tại đây, đồng thời cũng gây ấn tượng với bố mẹ của cô Su Li nên cả hai bắt đầu tính chuyện cưới xin. Lần này, anh Wang Nan quyết định sẽ tạo cho bạn gái thêm một bất ngờ lớn lao nữa.

Cùng đi phẫu thuật giảm cân, cô gái 125 kg yêu luôn chàng trai 190 kg - 4

Ngày 1/3/2021, cả anh Wang Nan và cô Su Li đều đến bệnh viện để tái khám sức khỏe. Tại đây, anh Wang Nan đã bí mật liên hệ với các nhân viên bệnh viện để lên kế hoạch cho một màn cầu hôn đặc biệt. 

10h sáng, tại khoa nội trú của bệnh viện, nơi cặp đôi lần đầu gặp nhau, anh Wang Nan cầm bó hoa 11 bông hồng và một chiếc nhẫn, mang đến trước mặt cô Su Li và nói: "Anh yêu em, hãy cưới anh nhé". Tất nhiên, cô Su Li nhận lấy hoa và nhẫn, bật khóc nức nở vì xúc động.

Li Zhen, Phó Giám đốc Trung tâm phẫu thuật bệnh béo phì và bệnh chuyển hóa, người lên kế hoạch cầu hôn cho hai người, cũng là bác sĩ đã sắp xếp ca phẫu thuật cho cặp đôi, chia sẻ: "Tôi cũng từng nhập viện để giảm cân. Thấy họ không chỉ giảm béo thành công mà còn tìm được tình yêu, tôi vừa cảm động vừa ghen tỵ".

Giờ đây, chuyện tình của anh chàng 190 kg và cô nàng 125 kg đã có cái kết tốt đẹp. Cặp đôi dự định sẽ chính thức kết hôn vào tháng 10/2021.

Chú rể 112 tuổi cưới cô dâu 17 tuổi, trở thành cặp đôi chênh lệch tuổi nhiều nhất thế giới
Cách nhau tới 95 tuổi, đây được coi là cặp đôi có sự chênh lệch về tuổi tác nhiều nhất trên thế giới.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h