Cuộc sống "địa ngục" của một gia đình trẻ ở Hà Nội

Ngày 03/06/2018 15:25 PM (GMT+7)

Mặc dù mới 8 tuổi, nhưng đứa bé ấy và đứa em trai 6 tuổi đã nhiều lần phải chứng kiến cảnh bố đánh đập, hành hạ mẹ một cách dã man. Và rồi, chắc chắn rằng, hình ảnh người bố dùng dao xuống tay với mẹ mình sẽ ám ảnh đứa bé đến suốt đời.

Sau sự việc, mẹ chết bố đi tù, hai đứa bé đáng thương cũng chỉ nhận biết được phần nào mất mát mà gia đình mình đang phải gánh chịu. Tương lai dường như vẫn còn quá mịt mù với những kí ức đầy đau thương ấy.

Chỉ vì ghen tuông

Khoảng 9h sáng 21-5, người dân thôn Thống Nhất (xã Đông Lô, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) xôn xao bởi tiếng cãi vã kịch liệt giữa hai vợ chồng Nguyễn Thành Kiên (34 tuổi) và Lê Thị Thúy (28 tuổi).

Sau một hồi cãi vã, Kiên đã dùng dao bầu đâm liền 3 nhát khiến chị Thúy gục ngay tại chỗ. Đáng nói hơn cả, đối tượng này đã nhẫn tâm sát hại vợ ngay trước mặt cô con gái 8 tuổi của mình là cháu L.

Khi thấy bố dùng dao đâm mẹ, đứa bé cũng đã biết nhảy vào can ngăn. Nhưng thay vì dừng hành động dã man ấy, Kiên còn làm chính cô con gái nhỏ của mình bị thương.

Cuộc sống amp;#34;địa ngụcamp;#34; của một gia đình trẻ ở Hà Nội - 1

Bà Ngân và hai đứa cháu đáng thương.

Sau khi nghe tiếng kêu thất thanh từ trong ngôi nhà, người dân địa phương chạy tới hiện trường thì phát hiện chị Thúy đang nằm trên vũng máu. Chị Thúy sau đó được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Xuyên cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Thúy đã tử vong.

Nhắc đến vụ việc đau lòng này, bà Lê Thi Ngân (57 tuổi, mẹ chị Thúy) mắt ngân ngấn nước kể lại: "Con gái tôi sống với chồng khổ cực lắm, mọi chuyện phải kể từ khi chúng nó mới lấy nhau thì mọi người mới hiểu. Do hai làng ở cạnh nhau nên hai vợ chồng nó chỉ tìm hiểu khoảng nửa năm là quyết định cưới.

Trước khi cưới hay sau đó, chúng tôi không nghe nhà con rể chê trách gì con gái mình. Vậy mà chỉ khoảng 15 ngày sau khi cưới, ông bà thông gia đã đuổi hai vợ chồng nó ra khỏi nhà.

Khi tôi sang hỏi lý do, ông bà ấy nói rằng họ trách con trai không nghe lời nên làm vậy. Thương con, tôi hỗ trợ vợ chồng nó thuê một kiot ở tạm và cũng là chỗ làm nghề nhôm kính của Kiên luôn".

Sau khi cưới được khoảng 1 năm, chị Thúy sinh đứa con gái đầu lòng. Lúc này, kiot nhỏ hẹp hiện tại không còn thích hợp cho một gia đình ba người ở, lại vừa là chỗ để làm nghề nên mọi thứ đều rất bất tiện. Lúc đó hai vợ chồng Kiên, Thúy về xin phép bố mẹ chồng cho về ở nhờ cho qua cữ.

Nửa tháng sau khi sinh, bà Ngân túc trực để chăm sóc con cái. Nhưng sau khi hết nửa tháng đó, tưởng rằng khi mình về, bố mẹ chồng sẽ hỗ trợ, chăm sóc con dâu vì không thương con cũng phải thương cháu. Thế nhưng chỉ sau 2 ngày, khi bà Ngân sang thăm thì thấy con gái đang đói lả, bảo là bố mẹ chồng không cho ăn uống gì.

"Tôi giận quá nên ra hỏi ông bà ấy thì họ bảo là do chồng nó không mang tiền về nên họ không nấu cho con dâu ăn. Tôi định mang con gái về nhà chăm sóc thì ông bà ấy cản lại và đuổi tôi về. Sau hôm ấy, tôi bảo Kiên chịu khó đưa vợ ra kiot, chật chội nhưng còn có người chăm", bà Ngân cho biết.

Cuộc sống amp;#34;địa ngụcamp;#34; của một gia đình trẻ ở Hà Nội - 2

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Một thời gian sau đó, Kiên ra Hà Nội để làm việc, gửi vợ ở lại cho bố mẹ vợ chăm sóc. Trước khi đi, chồng bà Ngân còn bán vàng tiết kiệm đi để mua cho con rể một chiếc xe, thuận tiện đi làm. Nhưng sau đó nhiều tháng, Kiên không gửi về cho vợ được một đồng.

Hé lộ thông tin đặc biệt về chiếc điện thoại quay cảnh bạo hành trẻ ở Đà Nẵng
Chiếc điện thoại đã được bán đi bán lại qua nhiều đời chủ. Hiện, công an đang tìm người tung clip lên mạng xã hội để phục vụ điều tra.
Theo Hiền Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự