Chấn động vụ mẹ bị kẻ lạ mặt bắt cóc và cưỡng hiếp dã man trước mặt con nhỏ

Ngày 06/03/2017 17:22 PM (GMT+7)

Đang cùng con đi dạo trên đường phố, người phụ nữ bất ngờ bị 2 kẻ lạ mặt lôi vào xe ô tô cưỡng hiếp dã man.

Vụ việc gây chấn động dư luận này xảy ra vào khoảng 11h30' đến 12h30 ngày thứ sáu (3/3) tại khu vực Redcar, Teesside, North Yorkshire, Anh. 

Chấn động vụ mẹ bị kẻ lạ mặt bắt cóc và cưỡng hiếp dã man trước mặt con nhỏ - 1

Cảnh sát đang truy lùng danh tính 2 kẻ đồi bại

Independent đưa tin, người phụ nữ 30 tuổi (không được công bố danh tính) cùng con nhỏ đang đi bộ dọc theo bờ biển thuộc thị trấn Redcar thì bị 2 người đàn ông lái chiếc ô tô tối màu áp sát. Sau khi chiếc xe dừng lại, 2 người này bước ra và lôi 2 mẹ con vào xe. Dù đã cố gắng phản kháng nhưng người mẹ này không thể nào đủ sức chống cự lại 2 người đàn ông. 

Họ lái xe dọc đường Turner tới khu vực Yearby trên đường Longbeck. Trên đường đi, người phụ nữ đã bị hãm hiếp tàn bạo ngay trước mặt con rồi chúng giam giữ 2 mẹ con suốt 5, 7 tiếng đồng hồ. Vào khoảng 6h30 tối cùng ngày, chúng đẩy người phụ nữ và đứa bé bị ra khỏi xe sau đó lái xe bỏ trốn. 

Chấn động vụ mẹ bị kẻ lạ mặt bắt cóc và cưỡng hiếp dã man trước mặt con nhỏ - 2

Khu vực 2 mẹ con bị lôi vào trong xe ô tô

Theo nhận dạng ban đầu, 2 tên này tầm 20 đến 30 tuổi, da trắng, tóc ngắn màu nâu và cao khoảng 1m80. Trong đó, 1 kẻ có hình xăm "love" ở tay.

Ông Matt Murphy-King, một quan chức đến từ sở cảnh sát Cleveland: "Sự việc chấn động này có thể gây chấn động tâm lý rất lớn đối với bà mẹ và cả đứa bé tội nghiệp. Hiện một nhóm điều tra đang lùng sục các khu vực xung quanh để truy tìm 2 kẻ đồi bại".

Hà Anh (Dịch từ Independent )
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự