Cuộc sống hiện tại của cậu trai tân 20 tuổi cưới người đàn bà góa 40 tuổi từng gây xôn xao MXH

NGỌC HÀ - Ngày 31/01/2024 16:00 PM (GMT+7)

Hiện tại vợ chồng chị Cương vẫn sống trong ngôi trường bị bỏ hoang nằm ngay mặt đường tỉnh.

Cách đây hơn một năm, chuyện trai tân 20 tuổi cưới người đàn bà góa 40 tuổi làm vợ đã gây chấn động vùng đất An Giang. Nhiều người khẳng định mối quan hệ này không thể “tồn tại” được lâu vì ở đời mấy khi có ai thật lòng với mối tình đầy khoảng cách tuổi tác.

Song một số người lại tin rằng chị Cương – vợ (40 tuổi) và Hạnh – (20 tuổi) mãi gắn kết, yêu thương nhau. Họ hi vọng cả hai sẽ cùng vun đắp tổ ấm, xây dựng gia đình hạnh phúc làm tấm gương cho bao người nói theo.

Chị Cương tâm sự: “Cuộc sống của vợ chồng tôi có khá nhiều sự thay đổi so với hồi chưa “nổi tiếng” trên các nền tảng mạng xã hội. Chúng tôi được mạnh thường quân hỗ trợ rất nhiều, từ tiền mặt cho đến nhu yếu phẩm, đồ dùng cá nhân. Thi thoảng chúng tôi còn được cho đồ ăn ngon, nhờ đó thằng cu (con riêng – PV) mới được một bữa ngon, chứ xưa cực khổ lắm”.

Hiện tại vợ chồng chị Cương vẫn sống trong ngồi trường bị bỏ hoang nằm ngay mặt đường tỉnh lộ. Chị bảo xưa ở đây khá hoang vu, ít người đi lại nên có chút lo lắng. Song một năm trở lại đây, YouTuber ghé tới đây thường xuyên rồi đưa lên mạng nên ai cũng biết nơi ở của cả hai.

Cuộc sống của chị Cương và Hạnh có nhiều sự thay đổi so với ngày xưa.

Họ cứ dăm bữa lại đến quay phim, hỏi han tình hình vợ chồng tôi. Ban đầu tôi không mấy vui vì ảnh hưởng đến cuộc sống quá. Song tôi nghĩ đi nghĩ lại, thấy biết ơn họ vô cùng. Nhờ họ mà vợ chồng tôi mới được giúp đỡ vật chất, khích lệ tinh thần như thế nên phải tạo điều kiện và giúp đỡ họ. Hơn cả, tôi luôn nghĩ họ quý mến, quan tâm vợ chồng tôi mới tìm đến thăm hỏi, động viên”, người phụ nữ miền Tây bộc bạch.

Cuộc sống của chị Cương và Hạnh có nhiều sự thay đổi so với ngày xưa.

Cuộc sống của chị Cương và Hạnh có nhiều sự thay đổi so với ngày xưa.

Cuộc sống ổn hơn, chị Cương có đón con trai riêng đến ở cùng. Cả hai cùng nhau chăm sóc cậu con trai nhỏ, mong đợi tương lai tốt hơn. Chị tâm sự: “Con trai ở cùng mẹ tôi, gần nơi chúng tôi ở. Con có thi thoảng qua chơi, ăn cùng bữa cơm.

Tôi cũng suy nghĩ chuyện đón con về đây ở nhưng suy tính sẽ thấy nó ở với bà ngoại tốt hơn. Ở đó con có nhà để ở, chứ ngoài này sống trong nhà hoang mưa gió, nắng nôi chẳng biết thế nào cả. Do đó tôi bảo con cứ ở với ngoại, nhớ mẹ và dượng thì chạy sang thăm”.

Người phụ nữ cũng tiết lộ, hai vợ chồng đã đi làm, hễ ai thuê gì thì làm đó. Dù tiền không nhiều nhưng chị cảm thấy vui hơn thuở còn đi ăn xin. Chị có thể mua manh áo, cái quần cho con hoặc mua thứ này thứ kia mà không phải băn khoăn.

Ngoài ra, chị Cương và Hạnh vẫn nuôi 2 con chó bầu bạn. “Đó là 2 con chó hoang, xưa cứ lang thang ngoài đường ngoài chợ. Chúng không có nơi ở ấm, không được ăn đầy đủ. Tôi thấy vậy thương quá nên ngỏ ý hỏi chồng “nhặt” về nuôi được không?

Anh ấy cũng yêu thích thú cưng nên gật đầu đồng ý. Chúng về ở với tôi được vài năm rồi, coi như người nhà”, chị Cương nói.

Người phụ nữ vốn có một đời chồng nhưng đã qua đời, con trai 11 tuổi sống với bà ngoại. Chị quen Hạnh rất tình cờ - một lần cả hai cùng đi xin ăn ở thành phố Châu Đốc. Chỉ cảm mến và thương chàng trai nghèo đói giống như người mẹ thương con. Chị liền quyết định “rủ” về sống chung, ngờ đâu chàng trai đồng ý ngay lập tức.

Sau đó, chị Cương dắt Hạnh về ra mắt gia đình. Cậu sợ bị phản đói vì nghèo, lại nhỏ tuổi hơn rất nhiều. May mắn gia đình vợ chấp nhận cậu. “Mẹ chỉ nói rằng nếu xác định ở với nhau như vợ chồng thì phải sống hạnh phúc, cùng nhau vượt qua khó khăn”, Hạnh nói.

Về phía chị Cương, chị cũng sợ bị phản đối bởi chỉ thua mẹ chồng vài tuổi. Song may mắn lần nữa mỉm cười với họ khi được mẹ ủng hộ với hi vọng cả hai sống thật hạnh phúc. Hiện tại mối quan hệ giữa chị và mẹ chồng rất tốt.

Gia đình ở Phú Thọ có 8 con trai, một con gái: Một mình mẹ tần tảo nuôi 9 con, giờ bắt đầu hái quả ngọt
"Tính đến thời điểm hiện tại, mẹ tôi đã lo xong chuyện dựng vợ gả chồng cho các con. Mẹ vui và mãn nguyện lắm", Hậu nói.

Sinh con

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện tình đũa lệch