Cuộc sống mới của cặp vợ chồng có 13 đứa con ở Sài Gòn: Ở nhà mới, có công việc ổn định

NGỌC HÀ - Ngày 21/12/2023 16:00 PM (GMT+7)

Vừa dứt lời, anh Công phấn khởi cho biết nhờ sự giúp đỡ của mạnh thường quân, đại gia đình anh đã trả lại nhà trọ, chuyển sang một căn nhà cấp 4 rộng rãi, đủ đầy tiện nghi.

Câu chuyện cặp vợ chồng nghèo ở Củ Chi (TP.HCM) có tận 13 đứa con khiến không ít mẹ bỉm sữa ngỡ ngàng, không tin là thật. Khi biết hoàn cảnh, nhiều người phải thốt lên “quá đáng thương”, đồng thời hi vọng gia đình này sẽ được mạnh thường quân giúp đỡ để đám trẻ bớt cực khổ, nheo nhóc.

Mới đây, chị Chi (SN 1985) – mẹ của 13 đứa trẻ bất ngờ thông báo tin vui rằng gia đình đã có một cuộc sống mới, sắp sang trang. “Nhờ sự giúp đỡ của mạnh thường quân cũng như các YouTuber nổi tiếng, vợ chồng tôi cùng 13 đứa nhỏ sắp có chỗ ở ổn định, công việc để mưu sinh trong thời gian sắp tới.

Hôm trước, vợ chồng tôi vừa bế bé út xuống bệnh viện nộp viện phí sinh nở. Bác sĩ đã đưa giấy chứng sinh cùng các giấy tờ liên quan. Tôi sẽ bảo chồng xuống tư pháp xã để làm giấy khai sinh cho con”, người phụ nữ cho biết.

Cũng theo chị Chi, hôm nay con út của chị đã tròn 1 tháng tuổi, dù không cân xem nặng bao nhiêu nhưng khẳng định rất trộm vía. Chị tính mấy hôm nữa ổn định chuyện nhà cửa sẽ làm một mâm cơm để cúng mụ, sau đó cả gia đình sẽ cùng nhau liên hoan chào mừng thành viên cuối cùng của gia đình.

Gia đình chị Chi được chuyển sang một ngôi nhà mới, không phải đi thuê trọ.

Gia đình chị Chi được chuyển sang một ngôi nhà mới, không phải đi thuê trọ.

Nhiều người hỏi tôi đã ngưng đẻ hay chưa? Họ sợ một thời gian nữa tôi tiếp tục mang thai đứa con thứ 14. Lần này tôi quả quyết sẽ không sinh con nữa, tập trung làm kinh tế để nuôi nấng các con. Bởi tôi đã nhờ bác sĩ triệt sản trong quá trình mổ lấy bé út”, chị Chi tâm sự.

Nhắc đến chuyện anh Công đã quay trở về Sài Gòn, người phụ nữ cho biết thời điểm chị sinh bé út không thấy mặt mũi chồng đâu. Anh cũng không lên bệnh viện chăm đẻ, ở nhà cũng không có. Sau đó chị ngã ngửa khi hay tin chồng theo người ta ra ngoài Bắc để sang Trung Quốc làm thuê, kiếm tiền gửi về cho vợ nuôi con.

Song vì trục trặc giấy tờ, anh không thể đi tiếp, cũng chẳng quay về quê vì không tiền bạc nên đành tá tục ngoài đó đến khi nào có ai giúp đỡ thì về. “Bữa tôi đẻ, người ta cũng hỏi han và xin quay phim quá trời. Tôi thành thật chia sẻ chuyện chồng Bắc tiến làm ăn nhưng không được.

Mạnh thường quân coi đã tìm đến hỏi han câu chuyện, sau đó giúp đỡ bằng cách mua vé xe, cho phí đi đường để anh ấy về lại Sài Gòn. Anh về được một thời gian ngắn, có đưa mẹ con tôi lên bệnh viện để nộp tiền viện phí đi sinh”, chị Chi khoe.

Vừa dứt lời, anh Công phấn khởi cho biết nhờ sự giúp đỡ của mạnh thường quân, đại gia đình anh đã trả lại nhà trọ, chuyển sang một căn nhà cấp 4 rộng rãi, đủ đầy tiện nghi. Anh nói: “Một mạnh thường quân thấy gia đình tôi cực quá, lại thương đám trẻ nên quyết định “cho mượn” căn nhà cấp 4, có sân vườn rộng rãi.

Trước khi bàn giao, chị ấy còn làm mới nhà vệ sinh, gian bếp và sơn lại toàn bộ. Chị cũng sắm sửa cho vợ chồng tôi chiếc xe đẩy, bàn ghê nhựa để mở quán bán nước giải khát trước nhà. Tôi tính sẽ cho vợ và mấy đứa nhỏ làm ở đó, còn tôi tính xin việc mần thuê. Như vậy gia đình mới có thể trang trải được cuộc sống trong thời gian sắp tới”.

Anh Công cũng bộc bạch rằng luôn biết ơn sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, YouTuber trong thời gian qua. Anh coi đó như “chiếc cần” để “câu cơm”, quyết không phụ công mong mỏi của tất cả.

Hiện tại, 6 đứa con của vợ chồng chị Chi – anh Công được đến trường học. Trong đó có 2 bé học nội trú, ở cùng thầy cô giáo, thi thoảng mới về nhà vào cuối tuần. Còn 2 bé học bán trú, cứ sáng sớm được đưa đến trường, chiều muộn sẽ đón về.

Tôi tính rồi, chỉ có học hành mới đỡ vất vả, có tương lai rạng ngời hơn. Tôi cũng động viên các con học tập thật tốt để sau này có một công việc ổn định, dù là đi làm thuê cho người ta”, chị Chi nói.

Con trai đầu của chị Chi sinh năm 2004, sau đó cứ 2 năm lại thêm một bé chào đời. Từ năm 2016, vợ chồng chị đẻ dày hơn khi một năm một bé cho đến tận bây giờ. Chị từng tâm sự: “Tôi từng đặt vòng tránh thai nhưng không hợp nên chuyển qua dùng biện pháp khác. Sau đó tôi cảm thấy cơ thể yếu dần nên đành để tự nhiên. Hơn nữa tôi lại thuộc tuýp người dễ có bầu nên cứ đẻ thôi”.

Gia đình đông con nhất nhì Sài Gòn: Vợ vừa hạ sinh con trai thứ 13, chồng bỗng dưng biến mất
Mới đây, chị Chi (SN 1985) – mẹ của “đàn con” bất ngờ thông báo: “Tôi đã hạ sinh bé trai thứ 13 cách đây nửa tháng. Nhưng tôi phải ôm con trốn viện về...

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h