Cưới 9 năm vợ đẻ sòn sòn 6 đứa vẫn chưa chịu dừng, chồng gửi đơn ly dị lên tòa án

Ngày 04/05/2017 10:39 AM (GMT+7)

Một người đàn ông Nigeria đã gửi đơn ly dị lên tòa án, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm vì lý do ai cũng ngạc nhiên.

Michael Ayinde, 39 tuổi, sống tại Lagos (Nigeria) và vợ là chị Glory đã có với nhau 6 người con sau 9 năm chung sống. Thế nhưng, chị Glory vẫn cố ý tiếp tục mang thai mà không được sự đồng ý của chồng. 

Anh Ayinde cho biết trước khi kết hôn, anh đã thỏa thuận với vợ rằng chỉ sinh 2 con, bất kể là con trai hay con gái. Vợ anh cũng đã đồng ý điều này. Thế nhưng, sau khi sinh 6 đứa con, vợ anh vẫn chưa có ý định dừng lại và muốn sinh thêm.

Cưới 9 năm vợ đẻ sòn sòn 6 đứa vẫn chưa chịu dừng, chồng gửi đơn ly dị lên tòa án - 1

Dù đã sinh 6 đứa con, nhưng vợ của Ayinde vẫn muốn tiếp tục mang thai (Ảnh minh họa)

"Cô ấy đã bị đuổi việc vì mang thai trở lại trong một thời gian ngắn sau khi nghỉ thai sản. Tôi đã phải bán xe và những tài sản có giá trị để nuôi các con. Sau khi vợ đẻ đứa thứ 5, tôi đã cầu xin vợ dừng lại nhưng cô ấy từ chối", anh Ayinde kể lại. 

Do tình hình kinh tế khó khăn, anh Ayinde cũng đã đưa vợ đến bệnh viện để thực hiện kế hoạch hóa gia đình, vợ anh cũng đã đồng ý. Nhưng sau đó, Glory bí mật không thực hiện triệt để biện pháp triệt sản và tiếp tục mang thai. 

"Ngày 24 tháng 12 năm 2016, vợ tôi dọn về sống ở nhà bố mẹ đẻ. Cô ấy nhắn cho tôi rằng đang mang thai đứa con thứ 6 và sẽ chỉ trở về nhà sau khi đã sinh con. Tháng trước, cô ấy trở về nhà sau khi sinh, đặt tên con là David và vẫn yêu cầu tiếp tục sinh thêm", anh nói.

Anh Ayinde còn cho biết thêm rằng vợ anh thích đẻ nhiều con nhưng lại không bao giờ nấu nướng, giặt quần áo và chăm sóc con. Mọi việc trong nhà anh đều phải làm.

Không thể chịu đựng được nữa, anh Ayinde đã quyết định nộp đơn ly hôn lên tòa án. Đến nay chị Glory vẫn chưa muốn ly hôn nên không xuất hiện tại tòa. Vì thế phiên xử chưa thể tiếp tục. 

Hà Anh (Dịch từ dailytrust)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới