Cô gái gây "choáng" khi mới 23 tuổi đã là mẹ của 11 đứa con

Khánh Hằng - Ngày 22/02/2021 11:45 AM (GMT+7)

Cách biệt nhau tới 33 tuổi nhưng cặp đôi này hoàn toàn không để tâm tới điều đó.

Mỗi khi đi dạo ở công việc hay trên phố, cô Christina Ostuk luôn dễ dàng nhận được sự quan tâm và chú ý của những người xung quanh. Lý do là bởi bên cạnh cô luôn có rất nhiều trẻ em sàn sàn tuổi nhau, và tất cả chúng đều là con của Christina.

Christina Ostuk hiện 23 tuổi, sống tại thủ đô Moscow, Nga. Với nhiều bạn bè cùng trang lứa, độ tuổi này họ chỉ mới vừa tốt nghiệp ra trường, bước chân vào xã hội, thế nhưng với Christina, cô đã là mẹ của 11 đứa trẻ. Christina cho biết trong số 11 đứa con của cô, đứa lớn nhất là con gái tên Vika, 6 tuổi, đứa nhỏ nhất là con gái tên Olivia mới hơn 1 tháng tuổi, ngoài ra còn có 4 bé trai sinh tư. Nếu Christina đưa các con ra ngoài cùng nhau, nhiều người sẽ cảm thấy choáng ngợp vì những đứa trẻ sàn sàn tuổi nhau, chẳng khác nào một đội bóng.

Cô gái gây amp;#34;choángamp;#34; khi mới  23 tuổi đã là mẹ của 11 đứa con - 1

Cô gái gây amp;#34;choángamp;#34; khi mới  23 tuổi đã là mẹ của 11 đứa con - 2

Mỗi ngày, Christina đều vô cùng bận rộn trong việc chăm sóc các con, từ việc cho chúng ăn, thay bỉm, tắm rửa, dạy học và cho các con đi dạo chơi. Christina dành hầu hết thời gian trong ngày để ở bên các con, không chỉ bận bịu và vất vả mà còn tiêu tốn rất nhiều tiền, bởi đứa trẻ này chưa kịp lớn lên thì những đứa trẻ khác đã chào đời.

Tuy nhiên, cô Christina và chồng chưa bao giờ than phiền hay hối hận khi sinh nhiều con. Ngược lại, cặp vợ chồng còn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hài lòng khi có một gia đình đông đúc, vui vẻ. Christina và chồng đang tận hưởng gia đình này, thậm chí còn muốn có thêm nhiều em bé nữa. Christina và chồng nói đùa rằng họ muốn sinh 100 đứa con, khiến nhiều người không khỏi sốc nặng.

Chồng của cô Christina là ông Galip Ostuk, là người gốc Thổ Nhĩ Kỳ và hiện đang sống tại thành phố Batumi, Gruzia (quốc gia nằm ở giao giới của Tây Á và Đông Âu, giáp Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và một số nước khác). Ông Galip là chủ một khách sạn, ngoài ra còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản và vận tải, nhờ đó thu về lợi nhuận không hề nhỏ, giúp ông trở thành một triệu phú với khối tài sản lớn. Chính vì vậy đối với ông Galip, việc nuôi 11 đứa con không hề khó khăn gì. Đó cũng là lý do khiến ông Galip và cô Christina muốn sinh thêm nhiều con.

Cô gái gây amp;#34;choángamp;#34; khi mới  23 tuổi đã là mẹ của 11 đứa con - 3

Cô gái gây amp;#34;choángamp;#34; khi mới  23 tuổi đã là mẹ của 11 đứa con - 4

Ông Galip hiện 56 tuổi, hơn vợ mình tới 33 tuổi. Nhìn ngoại hình bên ngoài, nhiều người sẽ nhầm tưởng cặp vợ chồng này là bố con bởi ông Galip đã khá già, dấu hiệu tuổi tác hiện rõ lên gương mặt, trong khi cô Christina đã sinh 11 lứa con nhưng vẫn trẻ trung và xinh đẹp. Tuy nhiên đối với họ, tuổi tác chỉ là con số.

Ông Galip và cô Christina gặp nhau trong hoàn cảnh vô cùng tình cờ và tự nhận đó là một loại định mệnh. Vài năm trước, cô Christina tới thành phố Batumi để du lịch và nghỉ ngơi. Ngay ngày đầu tiên đặt chân tới Batumi, cô Christina đã gặp được ông Galip. Christina thừa nhận rằng ngay trong ánh mắt đầu tiên, cô đã biết mình yêu vị đại gia 56 tuổi.

Sau đó, cả 2 trao đổi liên lạc với nhau và nhanh chóng nhận ra tình yêu dành cho nhau. Cô Christina chia sẻ bằng vẻ mặt hạnh phúc: "Ông ấy giống như người cố vấn, người dẫn đường và là chàng hoàng tử trong truyện cổ tích của tôi".

Cô gái gây amp;#34;choángamp;#34; khi mới  23 tuổi đã là mẹ của 11 đứa con - 5

Cô gái gây amp;#34;choángamp;#34; khi mới  23 tuổi đã là mẹ của 11 đứa con - 6

Về phía ông Galip, ông cũng phải lòng cô Christina ngay trong lần gặp đầu tiên. Ông nói rằng bản thân đã bị cô Christina thu hút. Cô ấy là người thích cười, tính cách đơn giản và tốt bụng, khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy dễ gần. Chỉ một thời gian ngắn sau, cô Christina chuyển tới thành phố Batumi để kết hôn và chung sống với ông Galip. 

Trước khi cưới cô Christina làm vợ, ông Galip cũng đã có một cuộc hôn nhân không thành công. Ông Galip và người vợ trước có con riêng nhưng đều đã trưởng thành, hơn 18 tuổi. Tuy nhiên, ông Galip và cô Christina vẫn muốn có những đứa con chung và xây dựng một gia đình lớn hơn. Thật không ngờ chỉ trong vài năm, cặp đôi đã đạt được nguyện vọng.

Cô gái gây amp;#34;choángamp;#34; khi mới  23 tuổi đã là mẹ của 11 đứa con - 7

Cuộc hôn nhân của ông Galip và cô Christina từng vấp phải nhiều lời bàn tán và chỉ trích từ những người xung quanh bởi hơn kém nhau tới 33 tuổi. Cô Christina bị mang tiếng là kẻ "đào mỏ" vì chấp nhận kết hôn với người đàn ông đáng tuổi bố chỉ vì tham lam khối tài sản giàu có của ông ta. Ban đầu, cô Christina khá chạnh lòng nhưng sau đó, cô khẳng định bản thân không hề biết ông Galip là một đại gia trong lần gặp đầu tiên. Đến nay, cặp đôi không còn để tâm tới những người xung quanh nữa mà chỉ muốn tập trung vào gia đình và các con của mình.

Chú rể 24 tuổi chụp ảnh cưới bên cô dâu 85 tuổi, câu chuyện phía sau đầy xúc động
Không phải là ảnh cưới của một cặp đôi "bà cháu", câu chuyện phía sau bộ ảnh cưới này khiến bất cứ ai biết cũng vô cùng xúc động.
Theo Khánh Hằng INF
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h