Cưới nhau 2 năm vợ không cho làm 'chuyện ấy', chồng phát hiện sự thật gây sốc

Ngày 12/04/2019 14:00 PM (GMT+7)

Quá bức bối vì suốt 2 năm không được "ân ái" với vợ, người chồng đã kéo vợ vào phòng ngủ định "động thủ" thì phát hiện sự thật sốc mà người vợ giấu giếm bấy lâu nay.

Nhiều cặp đôi đã đến với nhau khi chưa tìm hiểu kỹ và sau khi kết hôn, họ mới nhận ra vấn đề giữa hai người là rất lớn. Mới đây, một cặp đôi giấu tên người Trung Quốc đã gặp phải trường hợp như thế, khiến họ vô cùng khó xử và không biết phải xử trí ra sao.

Chia sẻ trên một chương trình truyền hình của Trung Quốc có tên "Chiến tranh tình yêu", cặp vợ chồng này nói rằng họ đã quen biết nhau thông qua ngày xem mắt mà gia đình sắp xếp, do cả 2 đều đã đến tuổi kết hôn mà vẫn chưa tìm được người thích hợp. Sau đó, cả hai đều thấy tình tính của đối phương rất hợp khiến gia đình 2 bên cũng rất hài lòng. Không lâu sau đó, cặp đôi đã kết hôn và về chung một nhà.

Tuy nhiên khi về sống chung, cặp vợ chồng bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn. Người vợ nhất định không chịu cho chồng làm "chuyện ấy" và tìm đủ mọi lý do để từ chối. Ban đầu, người chồng cũng không miễn cưỡng, thông cảm cho vợ vì nghĩ cô có lý do khó nói nào đó. Tuy nhiên khi mọi chuyện lâu dần, người chồng nhận ra chắc chắn có điều gì đó không ổn.

Cưới nhau 2 năm vợ không cho làm amp;#39;chuyện ấyamp;#39;, chồng phát hiện sự thật gây sốc - 1

Người vợ từ chối làm "chuyện ấy" suốt 2 năm trời khiến chồng vô cùng bức bối (Ảnh minh họa)

Suốt 2 năm sau khi kết hôn, "chuyện chăn gối" của cặp đôi vẫn nguội ngắt, thờ ơ, khác hẳn với những cặp vợ chồng son thông thường. Cũng chính vì thế mà tình cảm của hai vợ chồng cũng dần đi xuống. Trong khi đó, bố mẹ của người chồng lại luôn mong muốn được bồng bế cháu nội. Cuối cùng, chuyện gì phải đến cũng sẽ đến. Trong lúc tranh chấp cãi nhau, người chồng đã kéo vợ vào phòng ngủ, định ép cô làm "chuyện ấy" thì người vợ mới chịu nói ra sự thật cô giấu kín bấy lâu nay.

Hóa ra, người vợ bị mắc một căn bệnh rất hy hữu có tên Mayer Rokitansky Kuster Hauser. Cô không có âm đạo bẩm sinh và tử cung cũng bị thay đổi hình dạng, dẫn đến chuyện không thể quan hệ tình dục như người bình thường được. 

Sau đó, hai vợ chồng đã đến bệnh viện để kiểm tra và được các bác sĩ xác nhận tình trạng của người vợ. Lúc này, người chồng vô cùng sốc và thất vọng. Anh thậm chí còn nghĩ rằng cả gia đình nhà vợ đều biết sự thật nhưng vẫn cố che giấu anh để anh kết hôn với con gái họ.

Nói về trường hợp này, chuyên gia tâm lý tình cảm Tu Lei cho rằng đây là hành vi nói dối trong hôn nhân. Đáng ra, người vợ nên thông báo tình trạng của mình trước khi kết hôn để 2 gia đình có thể cùng nhau giải quyết, chứ không để đến lúc đã ràng buộc hôn nhân rồi sẽ rất khó khăn. Nhiều cư dân mạng cũng chỉ trích người vợ vì đã lừa dối gia đình nhà chồng. Một số người khác thì bênh vực người vợ, cho rằng cô cũng có những nỗi đau khó nói thành lời.

Bên cạnh đó, bình luận của một cư dân mạng đã gây sự chú lớn: "Tôi cũng từng rơi vào tình cảnh giống cô ấy. Tôi đã phẫu thuật thành công ở tuổi 18 nhưng tôi vẫn lo lắng con gái mình sau này sẽ bị di truyền từ mẹ".

Thực chất, căn bệnh của người vợ trên được chia làm 2 loại, một loại là dị tật bên ngoài âm đạo khiến hình dạng âm đạo bị thay đổi, một loại là không chỉ biến đổi hình dạng âm đạo mà còn không có tử cung và không có kinh nguyệt. Nếu chỉ là dị tật bất thường bên ngoài âm đạo, người vợ hoàn toàn có thể được chữa khỏi nhờ phẫu thuật, giúp cô có cơ hội quan hệ tình dục và mang thai trong tương lai. Hiện tại, vẫn chưa rõ cặp vợ chồng trên xử lý tình huống này ra sao.

Vợ chăm đi tập gym và bao cao su trong nhà ít đi, chồng phát hiện bí mật động trời
Thấy vợ ngày nào cũng chăm chỉ đi tập gym và bao cao su trong nhà ngày càng ít đi, người chồng đã cảm thấy nghi ngờ nên lén lấy điện thoại của vợ để...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình