Mới cưới được 2 tháng, cặp vợ chồng phải ly hôn sau khi phát hiện sự thật động trời này

Ngày 30/03/2019 13:45 PM (GMT+7)

Chỉ mới lấy nhau được 2 tháng và còn rất yêu nhau nhưng cặp đôi đã phải ly hôn chỉ vì phát hiện sự thật về mối quan hệ giữa họ với gia đình.

Một cặp vợ chồng mới kết hôn sống tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã gặp phải trường hợp vô cùng hy hữu. Họ không hề biết về mối quan hệ thật sự của nhau nên đã tiến tới hôn nhân, rồi lại phải ngầm ngùi chia tay trong đau khổ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Luo, 28 tuổi, sống tại huyện Liên Thành, thành phố Long Nham, tỉnh Phúc Kiến đã quen biết với chị Zhang, 26 tuổi, sống tại huyện Thượng Hàng, thành phố Long Nham. Cả hai gặp nhau khi cùng làm việc tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông. Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi cảm thấy rất hợp nhau nên đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Cuối năm 2018, anh Luo và chị Zhang đã cùng nhau tới Cục Nội vụ để đăng ký kết hôn, chứng nhận là vợ chồng hợp pháp, bắt đầu những chuỗi ngày hạnh phúc. Tới tháng 1/2019, cả hai gia đình đã quyết định tới gặp mặt nhau. Đó cũng chính là lúc bi kịch xảy ra.

Mới cưới được 2 tháng, cặp vợ chồng phải ly hôn sau khi phát hiện sự thật động trời này - 1

Cặp đôi phải chia tay sau 2 tháng kết hôn vì phát hiện mẹ là chị em họ (Ảnh minh họa)

Khi mẹ của anh Luo và mẹ của chị Zhang gặp nhau, họ sốc nặng khi phát hiện hóa ra người thông gia với mình là chị em họ. Do hai nhà bị thất lạc nhiều năm nên anh Luo và chị Zhang không hề biết về mối quan hệ này.

Cuối cùng, vào ngày 22/2/2019, chỉ 2 tháng sau khi kết hôn, anh Luo và chị Zhang đã phải ra tòa để yêu cầu ly hôn, nguyên nhân là bởi hai người mẹ là chị em họ nên cuộc hôn nhân này là không hợp pháp. Tại tòa, anh Luo nói rằng cả hai vợ chồng chưa có tài sản chung nào cả nên cuộc ly hôn diễn ra trong êm đẹp. Chỉ có anh Luo và chị Zhang là phải chịu đựng nỗi đau và cú sốc quá lớn này.

Theo Luật Hôn nhân và Gia đình, những người có quan hệ cận huyết thống hay họ hàng trong vòng 3 đời sẽ bị cấm kết hôn với nhau. Do đó, cuộc hôn nhân giữa anh Luo với chị Zhang là không hợp pháp. Cư dân mạng cũng cảm thấy tiếc thay cho mối tình dang dở của cặp đôi: "Tôi cứ tưởng chuyện này chỉ có trong phim, thật đáng tiếc", "Người bị tổn thương nhiều nhất chính là cặp đôi", "Bố mẹ hai bên chưa gặp nhau mà họ đã tự ý kết hôn, âu cũng là lỗi do họ"...

Cô gái ly hôn chồng triệu phú chỉ sau 3 tháng vì sợ ông đau tim khi ân ái
Từng một mực khẳng định đến với người chồng triệu phú hơn mình nhiều tuổi không phải vì tiền, cô gái này lại đưa ra lý do ly hôn vô cùng hy hữu.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình