Cứu đồng nghiệp tự tử, 5 người khác chết đuối theo cô gái 19 tuổi

Ngày 19/07/2016 09:59 AM (GMT+7)

Năm người đã không hề sợ hãi khi nhảy xuống sông để ngăn chặn đồng nghiệp của họ tự tử. Kết cục, cả 5 người đã bị chết đuối thảm thương cùng cô gái 19 tuổi này.

Theo China News, sự việc đã diễn ra tại thành phố Đôn Hoàng, tỉnh Cam Túc vào khoảng 18h45 ngày 17/7. Năm nhân viên của một công ty địa phương đang ngồi bên nhau thưởng thức đồ ăn thức uống thì bất ngờ một người trong nhóm họ nói không muốn sống nữa và nhảy xuống sông gần đó. Cô gái có ý định tự tử đó là Ma, 19 tuổi.

Cứu đồng nghiệp tự tử, 5 người khác chết đuối theo cô gái 19 tuổi - 1

6 người bị chết đuối thương tâm.

Ngay lập tức, cô đã được 4 đồng nghiệp còn lại lôi lên khỏi mặt nước, cứu sống thành công. Đồng nghiệp của cô Ma cũng chỉ trong độ tuổi khoảng từ 18-26. Tuy nhiên, sau khi vùng vằng và bị trượt tay, cô Ma quyết tâm đắm mình xuống nước một lần nữa.

Không chịu bỏ cuộc, 4 đồng nghiệp cùng một nhân viên bán hàng đã nhảy vào giúp đỡ. Thật không may, không những không cứu được đồng nghiệp mà tất cả 6 người cùng chìm xuống sông chết đuối.

Cứu đồng nghiệp tự tử, 5 người khác chết đuối theo cô gái 19 tuổi - 2

Cứu đồng nghiệp tự tử, 5 người khác chết đuối theo cô gái 19 tuổi - 3

Tại Trung Quốc, đây không phải là trường hợp đầu tiên mà người nhảy xuống sông cứu người thân khác bị chết đuối

Năm 2014, một phụ nữ ở Trùng Khánh đã chết sau khi nhảy xuống sông Dương Tử để cứu bạn trai của cô. Điều đáng nói là người bạn trai này lại đang nhảy xuống sông để cứu bạn gái cũ của anh ta. 

Vậy, chúng ta phải làm gì khi phát hiện thấy ai đó có ý định tự tử? Bạn đừng để cho người ấy ở một mình. Cất giấu bất kỳ vật sắc nhọn, rượu, ma túy hoặc vũ khí có thể được sử dụng để tự tử. Đồng thời, đưa người ấy đến phòng cấp cứu hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ của nhân viên y tế hoặc tâm thần chuyên nghiệp. Nếu không có ai, hãy gọi đường dây nóng để nhận sự giúp đỡ.

Tào Nga (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự