Đã tìm thấy 3 bé gái đuối nước trên sông Sài Gòn

Ngày 05/06/2024 11:21 AM (GMT+7)

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể ba bé gái, trong đó hai bé được tìm thấy trong tình trạng hai tay của hai bé vẫn còn cột vào nhau bằng một sợi dây.

Sáng 5-6, sau thời gian phối hợp tìm kiếm, Công an tỉnh Bình Dương và Công an TP Bến Cát đã tìm thấy 3 bé gái mất tích dưới sông Sài Gòn vào ngày 4-6.

Thi thể một trong ba bé gái mất tích đã được tìm thấy tại khu vực bến đò Bù Cạp, thuộc Sông Sài Gòn. Ảnh: CABD

Thi thể một trong ba bé gái mất tích đã được tìm thấy tại khu vực bến đò Bù Cạp, thuộc Sông Sài Gòn. Ảnh: CABD

Theo cơ quan chức năng, vào chiều qua (4-6) thi thể bé Nguyễn Đỗ Ngọc H (14 tuổi) - một trong ba bé gái mất tích đã được tìm thấy tại khu vực xảy ra vụ việc.

Đến hơn 8 giờ sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy hai bé gái còn lại cũng tại khu vực các bé mất tích.

Theo một cán bộ trong đội tìm kiếm, thi thể hai bé được tìm thấy trong tình trạng rất thương tâm. Hai tay hai bé vẫn còn cột với nhau bằng một sợi dây dài khoảng hơn 1 m. Theo vị cán bộ này, có thể hai bé cột dây vào tay nhau để một bé đứng trên bờ, một bé xuống bơi. Khi cần thì bé trên bờ kéo lên, nhưng không may bé ở trên bờ cũng bị kéo xuống nước rồi cả hai bị đuối nước.

Đã tìm thấy 3 bé gái đuối nước trên sông Sài Gòn - 2

Lực lượng người nhái đang nỗ lực tìm kiếm. Ảnh: CABD

Lực lượng người nhái đang nỗ lực tìm kiếm. Ảnh: CABD

Như PLO đã đưa tin, khu vực 3 bé gái bị mất tích thuộc bến đò Bù Cạp, sông Sài Gòn đoạn qua phường An Tây (TP Bến Cát, Bình Dương).

Danh tính ba em gái mất tích gồm: Nguyễn Đỗ Ngọc H; Nguyễn Đỗ Ngọc H (hai bé là chị em sinh đôi) và Nguyễn Thị Như Y (cùng 14 tuổi).

Khoảng 11 giờ cùng ngày 7 thiếu niên (4 trai, 3 gái) rủ nhau ra bến đò Bù Cạp để tắm.

Khi các em đang tắm thì bất ngờ bị nước cuốn ra xa. 4 em trai đã cố gắng bơi được vào bờ, còn 3 em gái thì bị dòng nước nhấn chìm mất tích ngay sau đó.

Vụ 3 người trong gia đình tử vong: Hàng xóm hé lộ mối quan hệ giữa các nạn nhân
Theo lời kể của những người hàng xóm, gia đình các nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Thậm chí người con gái còn từng đẩy mẹ xuống mương...

Thời sự

Theo LÊ ÁNH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự