Đám cưới bất thường: Cha mẹ rơi nước mắt xót xa, cô dâu - chú rể thì ngơ ngác

Ngày 29/03/2018 11:50 AM (GMT+7)

Cha mẹ hai bên quyết định tổ chức một hôn lễ trong đau đớn, xót xa và tuyệt vọng. Cứ thế, một đám cưới bất thường được diễn ra và chẳng ai cười nổi.

Câu chuyện hi hữu và có phần kì cục xảy ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Trái với cảm xúc bình thường, cha mẹ tổ chức đám cưới cho con cái đều vui vẻ, hạnh phúc thì gia đình này lại hoàn toàn khác. Điều khiến người ta cảm thấy bất thường nữa là cô dâu - chú rể mới 2 tuổi. Vì sao bé như thế các em đã cưới nhau?

Đám cưới bất thường: Cha mẹ rơi nước mắt xót xa, cô dâu - chú rể thì ngơ ngác - 1

Đám cưới bất thường: Cha mẹ rơi nước mắt xót xa, cô dâu - chú rể thì ngơ ngác - 2

Ảnh cưới của cô dâu - chú rể 2 tuổi.

Được biết, vào ngày 26/3 vừa qua, cậu bé Wu Tianyi và cô bé Sun Yichen đã đi chụp ảnh cưới tại một studio ở Bắc Kinh. Cả hai em đều mắc bệnh ung thư máu và bác sĩ tiên đoán cả hai sẽ không sống được lâu. Hiện tại, gia đình 2 bên phải lo chạy tiền để ghép tủy giữ tính mạng của các em.

Trong bộ hình cưới đặc biệt này, chú rể Wu Tianyi mặc, đội mũ còn cô dâu thì Yichen thì diện váy màu hồng. Mẹ của cô dâu, chị Hu Xiaomeng 26 tuổi đã nghẹn ngào: "Tôi vừa mặc váy cho con gái vừa khóc. Tôi chỉ có mong ước nhìn thấy con gái mặc váy cưới nhưng giờ nó bệnh tật như thế này, tôi sợ con mình không có cơ hội".

Đám cưới bất thường: Cha mẹ rơi nước mắt xót xa, cô dâu - chú rể thì ngơ ngác - 3

Đây là cô dâu và mẹ.

Vậy nên, chị Hu đã quyết định tổ chức đám cưới cho con gái và cậu bé điều trị cùng phòng vì cảm thấy cả hai đứa trẻ chơi với nhau rất hòa thuận. Thêm vào đó, hai bên gia đình đều đến từ tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Được biết, cô bé Yichen bị bệnh nặng vào tháng 9/2017. Khi ấy, cô bé bị sốt cao và đau khắp cơ thể. Bác sĩ địa phương không phát hiện ra bệnh và yêu cầu chuyển em lên tuyến trên để điều trị được tốt hơn. Cuối cùng, khi lên khám ở bệnh viện trung ương, em đã bị ung thư máu và bác sĩ chỉ định ghép tủy.

Đám cưới bất thường: Cha mẹ rơi nước mắt xót xa, cô dâu - chú rể thì ngơ ngác - 4

Cô bé Yichen bị phát hiện ra bệnh vào tháng 9/2017.

Kinh tế gia đình bé Yichen cũng rất nghèo khó. Chị Hu, mẹ bé chỉ ở nhà chăm sóc chồng còn, còn chồng là làm lái xe nuôi cả nhà. Được biết vì điều trị cho cô bé, hai vợ chồng chị đã dành hết tiền tiết kiệm, bán cả nhà đi để lo cho con gái. Hiện tại, chị Hu đang trọ trong một căn hộ nhỏ ở Bắc Kinh, còn chồng chị thì đang đi khắp họ hàng để vay mượn tiền bạc.

Nói về việc chữa trị cho con gái, chị Hu chia sẻ: "Các bác sĩ nói với gia đình tôi là phải ghép tủy càng sớm càng tốt mới có hy vọng. Chồng tôi sẽ hiến tủy cho con gái và anh ấy đang đi vay tiền để hoàn thành thủ tục. Cho dù kinh tế có khó khăn thế nào, chúng tôi vẫn cố gắng cứu sống con bé".

Đám cưới bất thường: Cha mẹ rơi nước mắt xót xa, cô dâu - chú rể thì ngơ ngác - 5

Hình ảnh của chú rể Tianyi và bố mẹ.

Về phía gia đình chú rể cũng như vậy. Cả nhà đến từ tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cha của Tianyi, anh Wu Anyxin nói: "Cha mẹ nào cũng hạnh phúc khi chứng kiến ngày con trai lấy vợ. Chính vì lo nó không có cơ hội nên tôi quyết định để bọn trẻ chụp ảnh cưới. Con trai tôi sẽ được ghép tủy nhưng tôi không biết có thành công hay không? Vậy nên tôi vẫn muốn tổ chức đám cưới cho thằng bé".

Đám cưới bất thường: Cha mẹ rơi nước mắt xót xa, cô dâu - chú rể thì ngơ ngác - 6

Đám cưới được diễn ra trong không khí xúc động và không ai cầm được nước mắt khi nhìn ánh mặt ngơ ngác của hai đứa trẻ.

Và nguyện vọng của người cha đáng thương đã được gia đình cô dâu đồng ý, cô dâu - chú rể nhí được tổ chức đám cưới bởi một tổ chức từ thiện. Và tổ chức này cũng đang kêu gọi mọi người ủng hộ tiền giúp gia đình 2 bên đỡ vất vả trong quá trình ghép tủy cho những đứa trẻ.

Dự định dang dở của cô gái trẻ tử nạn ở Đài Loan khi sắp về nước làm đám cưới
Hơn 1 tháng nữa Tuyết sẽ về nước để chuẩn bị làm đám cưới nhưng giờ em đã ra đi nơi xứ người. Người thân của em giờ cũng chưa biết làm cách nào đưa...
Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh ung thư